Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
*-*-*-*-*-**ทำงานกันประสาอะไร กับหัวหน้า CALL CANTER ของ DTAC ความชุ่ย ขาดความรับผิดชอบ  

ผมโทรเข้าไปเเจ้งปัญหาการคิดค่าบริการผิดพลาด เเละมีข้อเสนอในการชดเชยให้ เเต่ข้อชดเชยที่ได้รับไมได้เป็นไปตามที่คุณรับปากไว้ในตอนเเรก

คุณเเจ้งกับผมว่าอะไร เหตุใดไม่ทำตามที่แจ้ง
เเล้วเหตุใดจึงไร้การติดต่อกลับ

เหตุใดจึงจึงนิ่งเฉยต่อปัญหาอันเกิดจากความผิดำพลาดเช่นนี้


ทำงานกันประสาอะไรครับ
ผมขอความชัดเจนกันปัญหา
นี่ขนาดเเจ้งกับหัวหน้าเวรประจำวันยังเท่านี่ ทว่าเป็นพนักงงานจะได้รับการบริการเช่นใด

**************************************************
เป็นการผิดพลาดในการคิดเงินของระบบ GPRS ของดีแทค

            ขอเรียนสมาชิกเเจ้งดังนี้ คือก่อนที่จะใช้บริการ เช็คเเล้วว่าเหลืออีกประมาณ 1 ชม เเล้วใช้งานไปประมาณ 40 กว่านาที ซึ่งก็ยังเหลือ เพราะ หลังจากตัดการเชื่อมต่อก็ทำการเช็ดทันที ยอดยังเหลือ ชม. การใช้อยู่เกือบๆ 20 นาที
           หลังจากนั้น ประมาณ 3-4 ชม ทำการโทรออก มันบอกว่าเงินไม่พอ เช็คดู “ติดลบไปร้อยกว่าบาท”
            พอโทรเข้าไปที่ คอลเซ็นเตอร์ คุยกับพนักงาน ก็ดูว่าจะคืนเงินช้าเเละเซงรมณ์ จึงขอคุยกับหัวหน้างานประจำวัน ก็ ทำการคืนเงินมาเเละขอเเสดงความรับผิดชอบในการชดเชย ชม GPRS ให้ ฟรี 1 วันเเบบไม่จำกัดชั่วโมง
            แต่ผมมิได้ขอรับ เธอก็ บอกจะรับผิดชอบให้ได้  ผมจึงเรียนไป ว่า งั้นขอรับเป็นหมายเลขของซิมไวรัสได้หรือไม่ ** มันก็บอกว่า “ได้ๆค่ะ จะจัดการให้”
            แต่มันก็ไม่ได้จัดการให้อีกครับ ไม่มีการติดต่อกลับ เพราะก่อนวางบอกไปว่า “ได้ หรือ ไม่ได้ยังไงให้โทบอกด้วย มันบอกว่า”   "ได้ๆๆ" (ชุยๆ หรือเปล่า)
            ก็ ปรากฏว่ารอไปหลายวัน โดยขาดการติดต่อจากยายนั้น (หัวหน้าเเล้วนะ ยายนั้นน่ะ )
            ครั้งต่อไปเพื่อน จะสมัคร GPRS เเล้วสมัครผ่านออดิโอเทกไมได้ ผมจึงจัดการโทรเข้าที่คอลเซนเตอร์ให้ เสร็จกิจของเพื่อน ก็ขอโยงเข้าเรื่องของตัวเอง โดยของคุยกับหัวหน้างาน เช่นเดิมเเต่อีกคน เธอเช็คเเล้วบอกว่าไม่มีการบันทึก หมายเหตุอะไรไว้เลย ( คิดในใจว่า อีนี่ ทำตรูเเล้ว) ก็ เเจ้งไป เธอก็บอกว่าจะจัดส่งซิมไวรัสมาให้ 1 ชุดครับ ผมก็เลยโอเค วางสายไป
           ประมาณ 2 สัปดาห์ ผ่านมา มีจดหมายทางไปรษณีส่งมา เปิดดูก็จี๊ดเลยครับ ที่ผมขอเป็นซิมไวรัส แต่ของในซองเป็น ซิมของขวัญ ที่สำคัญ มี 1 ซิม นี่หรือการทำให้ลูกค้าพอใจสูงสุด ขนาดส่งมาให้ฟรีๆ ที่บ้าน ยังมาเป็นคู่ 2 ซิมเลย
          ยัง ๆ ยังไม่พอไอ้ซิมที่ให้มา มันดันหมดอายุเสียอีก ใส่เข้าไปก็ไม่ได้ ที่ใส่เพราะจะเอา เงินโทรฟรีที่ติดซิมมานั้นล่ะ โทรไปด่ามัน เเต่ไม่ได้ เพราะมันหมดอายุ คิดไม่เป็นหรือว่า กว่าไปรษณีย์จะมาถึงลุกค้า ซิมก็กลายเป็นปลาร้าไปเเล้ว  แนะนำให้ไปเรียนจินตคณิตเพื่อฝึกเชาว์ปัญญา
         
นี่หรือคือบริการของดีแทค การทำให้ลูกค้าพอใจสูงสุดของดีแทค ขอบอกว่า นี่มันเป็นการชดเชยความผิดพลาดของคุณนะครับ ไมได้ร้องขอเพื่อความประสงค์ส่วนตัว ไม่ได้ก็บอกมา “อย่าแก้ผ้าต่อหน้าสงฆ์เพื่อเอาหน้ารอดไปเฉพาะการณ์ มันไมได้ครับ” เป็นถึงผู้หรับผู้ใหญ่ของงาน รับปากลูกค้าแล้วเสียหมาวะเองเช่นนี้ มันชุ่ยและขาดการรับผิดชอบมากไปหรือไม่ คำถามนี่ใครจะเป็นผู้ตอบ ใคร?

ผู้บริโภคที่ไม่โง่ขอร้องเรียน

 
 

จากคุณ : hoshi_pupu :: ข้าหลังวัง
เขียนเมื่อ : 5 ส.ค. 52 13:05:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com