Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มือถือคุณภาพไม่ดีหรือว่าพนักงานไร้มารยาทกันแน่ (samsung s3600 ห้ามโดนเหงื่อผู้ใช้..  

อีกครั้งค่ะ....samsung s3600 ห้ามโดนเหงื่อผู้ใช้..เพราะจะทำให้ปุ่มกดลอกและบริษัทก็จะไม่รับผิดชอบใดๆ

เราซื้อมือถือ samsung s3600 เครื่องใหม่จากศูนย์  ใช้มาแค่ 4 เดือน ปุ่มกดก็ร่อนออกมาแล้ว (ตรงที่เป็นปุ่มควบคุมทิศทางอ่ะคะ) พอวันนี้เราสะดวก (11/08/09) แต่ก็หลังจากการร่อนมาหนึ่งเดือนแล้วอ่ะนะ  (เราก็มีส่วนผิดที่ไม่ได้เอาไปศูนย์เลย TT )  เราก็ไปหาศูนย์ที่  เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ให้ดูว่าทำไมมันถึงร่อนออกมาได้ เอามือถือไปแจ้งว่าปุ่มกดเป็นแบบนี้ เคลมให้ไหมค่ะ เพราะซื้อไปไม่ถึงปีเลย พนักงานผู้ชายรูปร่างใหญ่ก็บอกว่า "มือถือพี่โดนน้ำมาไม่รับเคลมนะ" เราก็งงว่าไม่ได้ไปตกน้ำนะ ก็เลยชี้แจงว่า "มือถือไม่ได้ทำตกน้ำนะค่ะ" เค้าก็บอกว่า "เห็นๆอยู่ว่าเป็นรอยน้ำก็เคลมไม่ได้ไง" เราก็พาซื่องั้นถามว่า "ถ้าทำให้รอยน้ำแห้งไปก็เอามาเคลมได้ใช่ไหมค่ะ" (เราก็ถาม งงๆ)
เค้าก็บอกว่า "ไงๆก็ไม่ได้ ไปโดนน้ำมาไงดูก็รู้ " (ดูท่าทางแบบเรามามั่วอ่ะ) เราก็เริ่มสับสนกะคำว่าโดนน้ำๆ เลยบอกน้องไปว่า "มือถือพี่ไม่ได้ตกน้ำนะค่ะ ถ้าตกน้ำจริงคงใช้งานไม่ได้แล้วแต่ที่มาเคลมก็เพื่อจะให้ดูปุ่มกดให้หน่อย แล้วที่น้องบอกว่าเป็นรอยน้ำ คงเป็นเหงื่อของพี่เองมากกว่า เพราะพี่ต้องใช้โทรตลอด มันเลยโดนเหงื่อ" เค้าก็เอามือถือไปดูแล้วถามว่า "พี่ใช้มือถือแบบนี้เหรอ" โดยการเอาเครื่องแนบไปกับหูและแก้ม (ท่าทางประชดๆ) เราก็บอกว่า "ใช่ค่ะ ถ้าไม่ใช้แบบนั้นให้ใช้ไง" เค้าก็บอกว่า "ก็กางแขนออกอย่าให้ปุ่มโดนแก้ม ให้โดนเฉพาะหูเท่านั้น" ตลกไหม๊ล่ะคะ
ตอนนี้เราเริ่มเซ็งแล้วล่ะ ว่าตกลงมือถือที่ซื้อมาเนี่ยะ ยี่ห้อเนี่ยะ รุ่นนี้ เค้าห้ามเอาแนบแก้มขณะโทรเหรอ เราผิดใช่ไหม๊ที่ถือมือถือแนบหูแล้วไปโดนแก้มเข้า
เราไม่เข้าใจจริงๆ ตกลงว่ามือถือไม่มีคุณภาพดีพอที่จะสัมผัสกับเหงื่อของมนุษย์ได้หรือว่าคนที่พูดไร้ความรับผิดชอบ ปัดเรื่องให้พ้นๆตัว กันแน่

สรุป..ว่าเราผิดที่ทำให้มือถือโดนเหงื่อขณะใช้งาน ปุ่มเลยร่อนออกมา จริงๆถ้ามีคุณภาพรองรับการใช้งานได้ต่ำขนาดนี้ น่าจะมีคู่มือวิธีการใช้บอกมา

ด้วยนะค่ะว่าให้ถือสายยังไงขณะใช้ หรือบอกมาเลยว่าห้ามโดนเหงื่อผู้ใช้งานเพราะทางเราจะไม่รับผิดชอบใดๆ...

ทั้งนี้นะคะ ถ้าพนักงานสื่อสารกะเราให้เราเข้าใจหรือช่วยพยายามฟังเราอธิบายมากกว่านี้ แล้วจะไม่เคลมเราก็ไม่ว่า ก็เข้าใจ ก็ช่างมัน แต่ไม่ใช้ว่าประชดพร้อมทำทีท่าว่าเรามามั่วนิ่ม เราเซ็งมาก

เอาล่ะคะ พอได้ยินชัดเต็มสองหูว่าเค้าไม่รับเคลมให้  เราก็ได้แต่รับค่ำ ค่ะๆ ไป  เพราะขี้เกียจสื่อสารแล้วอ่ะและเกรงว่าน้องพนักงานจะคิดว่าเค้ารู้ทัน

และประชดประชันมากไปกว่านี้ เราก็ได้จิตตก

เฮ้อ เซ็งกับความแย่ของคุณภาพมือถือไม่พอยังต้องมาเจอพนักงานที่ไม่มีใจบริการพูดจากวนกับเราตลอด เห็นเราเป็นผู้หญิงดูไม่รู้ประสีประสาหรือไง

ถึงได้ทำทีท่าขนาดนี้.... ลาขาดกันที สินค้าไร้มาตรฐานของซัมซุงแล้วเราว่ารางวัลการบริการลูกค้ายอดเยี่ยมประจำปี พ.ศ. 2551

(Thailand National Call Center Awards 2008) คืนเค้าไปดีกว่าไหมค่ะ

แก้ไขเมื่อ 12 ส.ค. 52 00:59:12

จากคุณ : Can'Paeng
เขียนเมื่อ : วันแม่แห่งชาติ 00:53:35




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com