Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ฮ่วย!!! ร้าน NOKIA สาขา Saim Paragon -*-  

                 ใครเคยไปใช้บริการร้าน ร้าน NOKIA สาขา Siam Paragon ชั้น 3 บ้างรึป่าวครับ พนักงานไม่ค่อยสนใจลูกค้า เราไปซื้อมือถือ ทำเหมือนเราไปขอมือถือเค้าใช้ฟรีอย่างนั้นล่ะ ไม่ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ไปแล้วล่ะ คือ วันที่ 9 ธ.ค.52 ที่ผ่าน ตั้งใจจะไปซื้อมือถือใหม่ซักเครื่อง (เนื่องด้วยเครื่องเก่ามันหาย ==!) เราก็เดินเข้าไปในร้าน พนักงานในร้านนั่งจับกลุ่สนทนาโดยไม่สนใจให้บริการเลย และอีกคนก็นั่งอยู่กลางร้านนั่งเล่น Notebook อย่างสบายอารมณ์ ประมาณว่าบริษัทจ้างมาให้นั่งเฝ้า Notebook จนกระทั่งตัดสินใจจะซื้อมือถือเครื่องนึง เราก็เรียกพนักงาน แล้วก็ถามว่า พี่ครับมีสีที่ออกมาใหม่รึป่าวครับ ทางกลุ่มที่นังจับกลุ่มคุยกันอยู่ก็หันมามองแล้วก็หันกลับไป ส่วนคนที่นั่งเล่น Notebook อยู่ก็ลุกขึ้นเดินมา (หน้าตาประมาณว่า ตูเซ็ง -.-) แล้วบอกเราว่ามี แล้วก็ไปหยิบของมาให้และก็เปิดเครื่องให้เราลองใช้ดู หลังจากนั้นก็ถามว่าจะติดฟิล์มกันรอยมั้ย เราก็ตอบไปว่าติดครับ เค้าก็บอกว่า 129 บาทนะ เราก็เลยตอบไปว่าครับ หลังจานั้นเค้าเดินเอามือถือที่เราจะซื้อไปให้พนักงานคนนึงในกลุ่มที่กำลังนั่งคุยกันอยู่นั้นเพื่อไปติดฟิล์มกันลอย พอพนักงานคนนั้นติดฟิล์มให้เสร็จ ก็ยื่นมือถือให้เรา เราก็ลองลูบๆหน้าจอที่เพิ่งติดฟิล์มมาดูเพราะว่ามันเป็นฟองอากาศ เราพยายามลูบให้มันเรียบแต่มันก็ไม่เรียบ เราก็เลยไปบอกพี่ที่ติดฟิล์มให้กันเราว่า  "พี่ครับมันเป็นฟองอากาศ" แล้วเค้าก็เอามือถือไปติดฟิล์มกันรอยให้เราใหม่ จากนั้นก็ยื่นให้ แล้วพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจว่า "อ่ะ เอาไป" จากนั้นเราก็รับและเดินออกมาจากร้านด้วยความหงุดหงิดมากก

            แล้วพอวันนี้เอาเครื่องไปเปลี่ยน เนื่องจากเครื่องมีปัญหา เพราะมันค้างบ่อย เราก็เดินเข้าไปในร้าน พบกับสภาพเดิมคือ พนักงานนั่งสุมหัวคุยกันแบบไม่สนใจลูกค้า เราก็เดินเข้าไปแล้วบอกว่า "พี่ครับเอาเครื่องมาเปลี่ยน" (เพิ่งซื้อไปวันที่ 9 วันนี้วันที่ 14 ธ.ค.52 ยังไม่เกิน 7 วัน) เค้าก็ถามว่าเปครื่องเป็นอะไร เราก็เลยยื่นใบที่ทาง NOKIA CARE เค้าตรวจเช็คสภาพเครื่องให้ที่ร้านเค้าดู (ตรวจเช็คเครื่องเพื่อหาลอยขีดข่วนและความชื้นของเครื่องนะครับไม่ได้ผ่านการซ่อม) พนักงานก็บอกเราว่า "น้องครับถ้าเกิดเครื่องเคยเอาเข้าศูนย์ NOKIA ไปแล้วทางร้านเราจะไม่รับเปลี่ยนคืนนะครับ เพราะพี่จะไปคุยกับทาง NOKIA ไม่ได้" (ฮ่วย เครื่องก็ซื้อจากร้าน NOKIA เอาไปเช็คก็ไปเช็คที่ NOKIA CARE แต่กลับบอกว่าพี่จะไปคุยกับทาง NOKIA ไม่ได้ -*-) หลังจากนั้นเค้าก็บอกว่ารอสักครู่นะครับน้อง เค้าก็เอาเครื่องไปให้คนในร้านทำการเช็คข้อมูลอะไรบางอย่าง และก็มาบอกเราว่า เด๋วทางร้านจะเปลี่ยนเครื่องให้นะครับ แต่คราวหลังถ้าเครื่องมีปัญหาให้เอามาที่ร้านนะครับอย่าเพิ่งเอาไปที่ NOKIA CARE (ฮ่วยๆๆ เราก็คิดในใจว่าถ้าไม่เอาไปให้ที่ NOKIA CARE  เค้าดู แล้วจะรู้ได้ไงว่าเครื่องมีปัญหา --*) หลังจากนั้นเค้าก็เปลี่ยนเครื่องให้ โดยเปลี่ยนเฉพาะตัวเครื่องให้ อุปกรณ์ทุกอย่างเป็นชุดเดิมหมด แล้วก็ถามว่าติดฟิล์มกันรอยมั้ย เราก็บอกว่า ติดครับ
เค้าก็บอกว่า 129 บาทนะ (เฮ้อออ เหมือนเดิม แป๊ะ) เราก็บอกว่าครับ --*
หลังจากนั้นก็ไปติดฟิล์มกันรอยให้เรา แล้วก็เดินเอามาให้ เราก็ถามว่าเรียบร้อยแล้วใช่มั้ยครับ เค้าก็บอกว่าครับ พอกำลังจะเดินออกจากร้านก็ถามเค้าไปอีกรั้งว่า พี่ครับแล้วถ้าเครื่องมีปัญหาเอามาเปลี่ยนได้อีกมั้ยครับ เค้าก็บอกว่าไม่ได้เปลี่ยนได้ครั้งเดียว แล้วก็บอกเราอีกว่า ตั้งแต่ที่มีคนซื้อมือถือรุ่นนี้ไปไม่เคยมีใครมีปัญหาเลย~~ น้องเป็นคนแรก เฮ้อ~~~~ (ควรดีใจหรือเสียใจกันแน่นะเนี่ย) หลังจากนั้นเราก็เดินออกมาจากร้านด้วยอารมณ์หงุดหงิดอีกเหมือนเดิม

   ........ก็ ไม่มีอะไรมากหรอกครับแค่บอกทุกท่านว่า หากจะซื้อมือถือที่ร้าน NOKIA สาขา Siam Paragon ชั้น 3 เราแนะนำว่าไปซื้อที่อื่นเถอะครับ บริการแย่สุดๆ ๆ หรือเป็นเฉพาะเราคนเดียวที่โดนบริการแบบนี้ก็ไม่ทราบนะครับ (T^T)

แก้ไขเมื่อ 15 ธ.ค. 52 20:04:37

แก้ไขเมื่อ 15 ธ.ค. 52 00:30:08

แก้ไขเมื่อ 15 ธ.ค. 52 00:14:10

จากคุณ : moobathe001
เขียนเมื่อ : 15 ธ.ค. 52 00:09:28




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com