Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
หลักฐานคาตา.....โดนพนักงานDTAC เอา iPhone เราไปใช้เล่น facebook ระหว่างทิ้งเครื่องไว้เช็คที่ศูนย์  

เซ็งเลยโดนพนักงานดีแทคเอาไอโฟนที่ส่งเข้าไปเช็คที่ศูนย์ไปใช้     เราใช้ไอโฟนมาใช้ประมาณ 4 เดือนแล้ว เสียงลำโพงมันก็แตกทั้งตอนฟังโปappไอพอดและเสียงเรียกเข้าก็เป็น

เดือนมิถุนายนเราได้เอาไปเข้าศูนย์ที่จามจุรีไปแล้วครั้งนึงตอนนั้นพนักงานก็เช็คเครื่องแล้วบอกจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้    สักพักก็เดินกลับมาบอกว่าเครื่องที่จะเปลี่ยนหมด  ให้เรารออีกหนึ่งอาทิตย์ให้เราทิ้งเบอร์ไว้มีเครื่องจะโทรมาบอกผ่านไปประมาณ 3 อาทิตย์ก็ยังไม่ติดต่อมา

เรารอไม่ไหวไปหาเองที่ศูนย์เราบอกว่าจะมาเปลี่ยนเครื่อง  เพราะเคยติดต่อไว้แล้ว   คราวนี้ทางพนักงานคนใหม่บอกว่าทางดีแทคเปลี่ยนนโยบายแล้วว่าต้องให้ช่างเช็คให้แน่ใจ ไม่สามารถเปลี่ยนให้เลยเหมือนเมื่อก่อน

เราก็งงว่าทำไมผ่านไปแค่ 3 อาทิตย์ต้องมาเปลี่ยน นโยบายตอนที่เราจะมาเปลี่ยนเครื่องด้วยนะ  พนักงานก็ขอเช็คเองดูก่อนแล้วบอกกับเราว่าฟังโปapp  ไอพอดผ่านลำโพงของเครื่องเสียงก็จะแตกอยู่แล้วเป็นปกติ (เราไม่เคยเปิดเสียงสุดเลยนะ)   ถ้าเสียบหูฟังแล้วเสียงแตกอันนั้นถึงจะเปลี่ยนให้  

และเค้าก็บอกว่าขอเทียบกับเสียงของเครื่องเรากับเครื่องของแฟนเราพอฟังแล้วก็บอกว่าอาจจะเป็นคนละไฟล์กัน  แล้วก็อ้างต่างๆนานาว่า เพราะเครื่องเราเป็น  3G บ้างก็เลยเป็น (แหมของเพื่อนอีกคน 3GS ยังแตกเลย)   เราก็เลยทิ้งไว้เช็คทางศูนย์บอกว่าอีก 3 วันจะโทรมาบอกว่าปกติไหมเราก็โอเคให้ไว้เช็ค






รายงานผลแล้วนะครับ  

อยู่ที่ ความคิดเห็น 174

แก้ไขเมื่อ 15 ก.ค. 53 20:27:49

จากคุณ : ทะลวงใส้
เขียนเมื่อ : 15 ก.ค. 53 12:42:49