Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[[กระทู้เรียกร้อง]] ^^อยากให้ ais มีบริการซื้อวันของระบบวันทูคอลที่ไม่ใช่เหมาๆ30บาท ถึงแม้ว่าจะเป็นไปไม่ได้ก้ตาม^^ ติดต่อทีมงาน

...ที่ตั้งกระทู้นี้แค่อยากให้ ais ให้ความสำคัญในเรื่องนี้บ้าง

น้ำส้มเกี่ยวกับเรื่องวันใช้งานในระบบเติมเงิน ซึ่งในปัจจุบันแต่ละผู้ให้บริการก็มีการกำหนดเวลาในการใช้บริการของระบบเติม เงิน ตามราคาการเติมเงิน ถึงแม้ว่าทางสบท.จะบอกว่าห้ามไม่ให้กำหนดวันหมดอายุของบัตรเติมเงินก้ตามแต่ ยังไม่มีการบังคับใช้อย่างจริงจัง

ทำให้ในการใช้งานของหมายเลขนั้นวันก็จะมีหมดอายุไปตามเวลาที่เราใช้งาน เมื่อวันคงเหลือของหมายเลขหมดก้จะเข้าสู่ช่วงระงับการใช้บริการ ตามที่แต่ละค่ายกำหนดว่าภายในกี่วันถึงจะมีการยกเลิกเบอ ดึงเบอร์คืน

แต่ปัญหาที่ว่าเรื่องวันใช้งานจะเห็นว่าในค่ายมือถือปัจจุบันก็มีโปรโมชั่น เกี่ยวกับการซื้อวันมาอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการ สามารถต่ออายุวันในการใช้งานออกไปตามราคาที่ผู้ให้บริการกำหนด เช่นดีแทคมีใจดีแจกวัน 2บาท/30วัน ทรูมูฟซื้อวันได้ที่ 3.21บาท/30วัน 3G ของ365 สามารถส่ง sms ไปต่อวันใช้งานได้ครั้งละ15วัน


[u]>>>จะเห็นได้ว่าแต่ละค่ายก็มีบริการนี้ออกมากันนานแล้ว แต่ค่าย ais ซึ่งมีผู้ใช้บริการมากที่สุด ต่างไม่เห้นความสำคัญในเรื่องวันใช้งานนี้เลย ซึ่งจะมีโปรที่ออกมารองรับในส่วนนี้ก็ต้องจ่ายถึง30บาท ในโปรเหมาๆ เพื่อแลกกับวัน30วันและได้นาทีโทร 30 นาที แต่สำหรับคนที่ใช้งานน้อย /ใช้งานหลายหมายเลข หรือต้องการรักษาเบอร์ไว้ ไม่มีทางเลือกในการต่ออายุการใช้งานเลย ซึ่งถ้าเราใช้งานน้อยแต่วันหมดจะมี3ทางเลือกคือ1.เติมเงินเข้ามาเพื่อให้ได้ วันสะสมเพิ่ม 2. ใช้บริการเหมาๆ30บาท30วันที่ว่า 3.ใช้บริการโอนวัน[/u]

ในความเป็นจริงลูกค้าบางคนต้องเติมเงินสะสมเรื่อยๆเพื่อให้มีวันใช้งาน
แต่ในทางกลับกัน ค่ายอื่นๆมีบริการซื้อวันออกมารองรับ

พลุจึงอยากให้ ais มีบริการนี้ออกมาบ้าง แต่คงเป็นไปได้ยากนะครับ เพราะ ais อาจจะสูญเสียรายได้จากการเติมเงิน จากการสมัครเหมาๆ30บาท

บางคนอาจจะบอกว่าทางค่ายต้องเสียค่าธรรมเนียมการรักษาเลขหมาย ค่าใช้จ่ายในแต่ละเลขหมาย แต่ในหลายค่ายก้อมีบริการนี้ออกมาให้บริการแล้วว

ปล. เด๋วก็มีคนออกมาบอกว่า อยากใช้งานก้อเติมเงินสิ , ไม่ก้อให้เปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่น , หาวิธีแก้ปัญหาเองก่อนละกัน แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นของเรื่องนี้
ปล.2 กำลังรอสมัครสมาชิกอยู่คับเลยเป้นบัตรผ่าน

เพื่อนๆมีความเห้นว่ายังไงบ้างดาว

จากคุณ : ลูกค้า ais
เขียนเมื่อ : 18 ต.ค. 53 21:31:23 A:115.87.176.115 X: TicketID:261363




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com