Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ประเด็น : วันไม่หมด แต่เบอร์โดนยึดเบอร์สวยของ AIS ไว้เป็นกรณีศึกษา (กระทู้นี้แจกซิมฟรีครับ) ติดต่อทีมงาน

สืบเนื่องจากกระทู้
http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T9859884/T9859884.html

ผมได้ใช้เบอร์หลายเบอร์ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเบอร์สวย (081-8144418) แต่ผมจะสลับใช้ซิมโน้นซิมนี้ แต่ผมจะเติมเงิน ให้เหลือวันทิ้งไว้เยอะ ๆนาน ๆ แต่ต่อมาเปิดดูอีกที อ้าว!!! ซิมผมโดนตัด ทั้ง ๆ ที่ยังเหลือเงิน เหลือวัน  ผมก็เลยไม่ได้ตามเรื่อง เพราะก็งง ๆ ไม่รู้จะทำไร และผมก็ไม่รู้ด้วยว่าตนเองกำลังโดนละเมิดสิทธิโดยไม่รู้ตัว  

จนผมมาพบกระทู้ดังกล่าว ผมแจ้งให้ทางคุณ  Jason ตรวจสอบ พบว่าเบอร์ของผมนั้นโดน ยกเลิกระบบไปจริง ตั้งแต่ปี 2009 เหอะๆ ผมเลยถามว่าทาง AIS มีมาตรการอย่างไรต่อไป เพราะในกรณีนี้ผมว่าผมไม่ได้ผิด แต่ ok มันผ่านมานานแล้ว แต่หากการยกเลิกไม่ถูกต้อง ก็ควรจะเป็นโมฆะไม่ใช่หรอกหรอ

Jason จึงได้แจ้งกับผมว่า เนื่องจากยกเลิกมานานแล้ว จะให้ใช้เบอร์เดิมก็คงไม่ได้ จึงจะดำเนินการส่งเบอร์มาให้ใหม่แก่ผม

ในปัจจุบันผมมีเบอร์อยู่แล้ว จึงไม่ประสงค์รับเบอร์เพิ่ม  ผมจึงขอมอบสิทธินี้ให้กับเพื่อน ๆ ที่สนใจฟรี

หมายเหตุ...ในประเด็นนี้ผมไม่ได้ต้องการซิม หรือต้องการรับการเยียวยาใด ๆ กับทาง AIS ทั้งสิ้น เพียงแต่ที่ผมสอบถามนั้น เพื่อต้องการคำตอบที่ชัดเจน  ว่าหากมีกรณีอย่างนี้เกิดขึ้นอีก ทาง AIS จะมีมาตรการใด ในการจัดการ    และที่ทางคุณ Jason กล่าวว่าเบอร์ผมโดนยกเลิกไปเป็นเวลานานนั้น จึงไม่สามารถดำเนินการเอาเบอร์คืนมาได้ จึงจะส่งซิมใหม่ให้แทน ผมเห็นว่าเป็นคำตอบที่ออกแนวกำปั้นทุบดิน  ผมจึงหวังว่ากระทู้นี้ หากทาง AIS นำไปพิจารณา และดำเนินการหามาตรการต่อไปในอนาคต




****เงื่อนไขผู้รับซิมฟรี

1.ขอมอบสิทธินี้ให้กับคนที่แสดงความเห็นที่ 3
2.หนึ่งท่าน สามารถโพสความเห็นซ้ำทีเดียว ไป3 เลยก็ได้ (จะได้ไม่ยาวนานเยิ่นเย้อ)
3.หากความเห็นที่ 3 ต้องการโพสเพื่อแสดงความเห็นเท่านั้น ไม่ได้ต้องการซิม จะต้องโพสลงไปต่อด้วยว่า จะมอบซิมให้กับความเห็นที่เท่าไหร่ หรือหากความเห็นที่ 3 ลืมโพสบอก ความเห็นต่อ ๆ ไปใครต้องการซิมคนแรก โพสแสดงความต้องการ แล้วก็ได้ไปเลยครับ ให้สิทธิคนโพสว่าต้องการซิมคนแรกก่อน  ถือว่าให้เพื่อน ๆ มีส่วนร่วมนะครับ เปิดช่องให้สามารถแสดงความเห็นกันได้
4.ให้ความเห็นที่ 3 / ผู้ที่ต้องการซิมคนแรก  ส่งชื่อที่อยู่ เพื่อรับซิม ให้กับผมทางหลังไมค์

จากคุณ : คนไม่พิเศษ "ซาคุ"
เขียนเมื่อ : 30 ต.ค. 53 19:22:13




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com