Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยากให้ครบ 3 เดือนเร็ว ๆ ๆจะย้ายค่ายกลับมา AIS เหมือนเดิม ติดต่อทีมงาน

เพื่อน ๆ ไม่ตอ้ง งง หรือ สงสัย เดิมดิฉันเป็นลูกค้า 1-2- Call  แต่เมื่อเดือนที่ผ่านมาที่เขาได้มีการย้ายค่ายแต่ใช้งานเบอร์เดิม ดิฉันก้อเป็นคนหนึ่งที่ชอบ อยากลอง ว่าเป็นยังไง ก็เลยเอาหมายเลขระบบเติมเงินไปเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนของค่าย ใบพัดลม เชื่อไหมว่า ดิฉันเจออะไรบ้าง
วันแรกที่ไปติดต่อขอเปลี่ยนค่าย วันอาทิตย์ประมาณช่วงเย็นที่พารากอน (ปล. ทางร้านให้คนที่จะย้ายค่ายเบอร์เดิมแจ้งย้ายค่ายข้างนอกร้าน ซึ่งตั้งอยู่หน้าร้าน จะมีพนักงานอยู่ประมาณ  3 คน ) "พนักงานผู้หญิงถามดิฉันว่าตอ้งการเป็นระบบเติมเงินหรือรายเดือน"  ดิฉันก็ตอบไปว่า "ตอ้งการเป็น ระบบ Post Paid  ค่ะ " พนักงานผู็หญิงคนนั้น ก็ทำหน้าเออ  แล้วก็ถามผมระบบอะไรค่ะ ดิฉันก็ตอบประโยคเดิม "ตอ้งการเป็น ระบบ Post Paid  ค่ะ " แล้วผู้หญิงคนนั้นก็ถามดิฉันเป็นรอบที่ 3 ด้วยน้ำเสียงแข็งขึ้น ครั้งนี้ก็เลยตอบไปว่า " น้องค่ะพี่ตอ้งการเป็นระบบ Post Paid นั่นหมายถึงระบบรายเดือนค่ะ  " พอพูดจบพนักงานผุ้หญิงคนนั้นก็ทำสีหน้าไม่ดี ก้มลงเขียนข้อมูลในแบบฟอร์ม (ในใจดิฉันว่าคิด ...จบไรมาเนี่ย Pre  กับ Post ไม่รู้หรอว่ามันคื่อระบบอะไร)
ครั้งที่สอง ติดต่อทางคอลเซนเตอร์ เพื่่อสอบถามโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ เนื่องจากระบบรายเดือนดิฉันยังไม่ทราบว่ามีการเช็คอย่างไร ประโยคแรกอึ้งเลยค่ะ อิึ้งจริง ๆ  เสียงพนักงานที่รับสายดิฉัน มีการหัวเราะ แล้วกล่าว  " สวัสดีค่ะ  " ดิฉันอึ้งไปสักพัก แล้วก็ถามว่าคุณหัวเราะดิฉันหรอค่ะ พนักงานก็บอกว่า ปล่าว ค่ะ (   งง ค่ะ งง มาก แปลกจัง  ... พนักงานหัวเราะก่อนรับสายลูกค้า)
ทำไมดิฉันไม่ประทับใจเอาเสียเลย นี่แค่ครั้งแรกน่ะค่ะเนี่ยะ ) ตั่งแต่ใช้โทรศัพท์ ของ เอ ไอ เอส เวลาที่ติดต่อ ดิฉันไม่เคยผิดหวังเลยดิฉันจะรู้สึกดีกับพนักงานที่ให้บริการตลอด จนดิฉันสัมผัสได้ ว่าเวลาที่คุยกับพนักงานเหมือนได้ยินรอยยิ้มจากพนักงานที่คุยกันแล้วดิฉันก็จะได้รับการแก้ไขปัญหาตลอด แล้วก่อนจะวางสายพนักงานจะพูดว่า ช่วงนี้อากาศเย็นดูแลสุขภาพด้วยน่ะค่ะ ทำให้รู้่สึกประทับใจจริง ๆ  
 ดิฉันเปลี่ยนมาอยู่ค่ายใบพัดลม ดิฉันรู้สึกว่า เสียดายและเสียเวลาจังทำไมหนอ ตอ้งย้ายมาด้วย  อยู่ค่ายเดิมก็ดีอยู่แล้ว บริการก็ดี แถมมีสิทธิพิเศษต่างๆ ให้เราอีกตั้งเยอะ เฮ้อ..    T T ..
ปล. คิดถึง เอ ไอ เอส จัง  อยากกลับ อยากให้ถึง 90 วัน เร็ว ๆ จัง
เล่าสู่กันฟังจ๊ะ  เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ของใหม่ใช่ว่าจะดีกว่าของเก่าที่เราใช้เสมอไป บางทีสิ่งที่เรามีอยุ่ดีที่สุดอยู่แล้ว

จากคุณ : see2saw
เขียนเมื่อ : 7 ก.พ. 54 20:51:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com