Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทำไมเสียงรอสายของดีแทค ถ้ายกเลิกแล้วต้องเสียค่าบริการต่อเต็มรอบทั้งที่เราใช้ไม่ถึงครึ่งรอบ ไม่เหมือนค่ายอื่น ติดต่อทีมงาน

คือไม่เข้าใจว่าทำไมถึงคิดค่าบริการแบบนี้

ก็คือว่ามีเบอที่เจอปัญหานี้ได้สมัครทดลองเพลงรอสายฟรีเพราะมีไอวีอาร์จาก*795 เข้ามาตอนแรกกก็ไม่รู้หรอก แต่อย่างว่าดีแทคเค้าขยันโทรถ้าลูกค้าไม่รับสาย

ทีนี้สมัครไปวันที่9กพ. เราก็ลืมดูว่ามันครบรอบวันไหน ก็เลยมายกเลิกเข้าใจว่าครบ30วันคือวันที่ 11มีค. เพราะเดือนที่แล้วมี28วัน แต่ทีนี้พึ่งมายกเลิกแล้วพึ่งดูว่ามีตัดเงินไปส่วนนึงแล้วซึ่ง ยังตัดไม่พอ37บาท เลยตัดเท่าที่มี

แต่ที่สงสัยและอยากจะร้องเรียนคือ ทำไมเมื่อลูกค้ายกเลิกแล้วอย่างยกเลิกวันที่11 พอเติมเงินเข้ามาคุณก้ยังจะหักค่าบริการลูกค้าต่อทั้งๆที่ลูกค้าใช้เลยมา2วัน (เพราะเราเข้าใจว่าเค้านับ30วัน) แต่จริงๆนับตามวัน แล้วจนท.ทางเว้บบอกว่าเป้นความผิดของเราเอง ทั้งๆที่เราไม่รู้เพราะเบอหมายเลขนี้พึ่งย้ายค่ายมาจากวันทูคอลซึ่งค่าย 12call เค้าไม่เคยเอาเปรียบขนาดนี้ เพราะเคยใช้อยู่เช่นถ้าเรามีเงินพอตัด7วันก็ตัดแค่นั้นแล้วหลังจากนั้นเราไม่ใช้ แล้วแจ้งยกเลิก ก็จะไม่เสียต่อ

>>>ไอติม.แต่ของดีแทคเบอนี้ จนท.แจ้งว่าถ้าคุณเติมเงินมาอีกระบบจะหักอีกค่ะ (พูดแบบยืนยันว่าเราผิด ทั้งๆที่พึ่งย้ายมาได้2เดือนเอง) บอกว่ายังไงก็ปรับไม่ได้ ซึ่งเราไม่เข้าใจว่าทำไมพอกดยกเลิกแล้วต้องตัดอีกในเมื่อพอยกเลิกเราก็ใช้ได้ไม่เต็มรอบ อย่างวันที่9ก็ตัดไปแล้วส่วนนึงซึ่งยังไม่ครบ37.45บาท ไข่ดาวแล้วจนท.แจ้งว่าถึงตอนนี้คุณยกเลิกแล้วถ้าเติมเงินเข้ามาอีกก็จะถูกหักจนครบ37.45 ค่ะ ตรงนี้แหละที่เอาเปรียบมากๆ!!! เพราะเราไม่ใช้ตอแล้วเสียอีก ใช้ก็ไม่เต็มรอบ ซ฿่งเคยใช้วันทูคอลติดต่อ cc แจ้งยกเลิกก็ไม่เสียต่อ และบางที cc เค้าก็บอกว่ากลัวจะเสียสิทธิเลยจะรับเรื่องยกเลิกเมื่อครบรอบ แต่ของดีแทคนี่ไม่มีเลย พอบอกว่าเติมเงินเข้ามาก็คิดอีกแล้วเสียงเราก็ไม่มีแล้ว เลยถามพนง.ว่างั้นถ้าคุณคิดเงินเต็มรอบงั้นก็ช่วยทำให้มีเสียงถึงวันที่9เดือนหน้าได้มั้ยถึงวันตัดรอบ  จนท.ก็ยืนยันเสียงแข็งว่าไม่ได้ค่ะ มันอะไรกัน เงินที่เสียไปขอให้เราใช้สิทธิก็ไม่ได้

เช่นรอบวันที่9 แล้วเราเข้าใจว่าตัด11เลยกดยกเลิก11 แต่จริงๆเงินมันหักไปแล้วส่วนนึงตั้งแต่วันที่9 แต่ยอดไม่พอ37.45 แล้ววันนี้เลยไปตรวจดูแล้วติดต่อจนท.ทางเว็บไซต์ ก็มีพนักงานดทรกลับมา แล้วบอกว่าเป้นความผิดของเราเอง (พยายามจะอธิบายว่า เราเข้าใจว่าเดือนที่แล้วมี28วัน นึกว่าจะตัดวันที่11และที่สำคัญคือพึ่งย้ายมาใช้ไม่ค่อยรู้ในรายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆมากนัก อีกทั้งระบบ ivr ก็พยายามโทรเข้ามาจัง) จนท.พักสายไปและบอกว่าไม่ได้ ยังไงก็ไม่ได้

ส่วนเรื่องการตัดยอดที่เอาเปรียบลูกค้าที่ไม่เหมือนค่ายอื่นที่ยกเลิกแล้วไม่คิดเงินต่อ เค้าบอกจะน้อมรับเป็นข้อเสนอ


ยักษ์คู่ fb ช่วยเข้ามาดูหน่อยและตรวจสอบหมายเลขนี้(0844235เจ็ดสองเจ็ด)ให้หน่อยว่าอีกกี่วันจะครบ3เดือนเพราะตอนนี้ใช้มา2เดือนกว่าแล้ว เพราะจะไม่ใช้และต้องการจะย้ายกลับไปวันทูคอลเหมือนเดิม เบื่อกับการบริการที่เอาเปรียบแบบนี้ และพนักงานไม่มีคำแนะนำหรือทางช่วยเหลืออะไรเลย เราก็ไม่รู้ข้อมูลมาก เข้าใจแล้วแหละว่าคนที่ใช้มาไม่กี่เดือน ขนาดย้ายมาเป้นลูกค้าเค้ายังไม่บริการหรือแนะนำดีๆเลย นับประสาอะไรกับเบอที่ใช้มา10ปี เหมือนที่คนอื่นบ่นกัน

แก้ไขเมื่อ 12 มี.ค. 54 23:59:20

แก้ไขเมื่อ 12 มี.ค. 54 23:58:30

จากคุณ : maruko-kiku
เขียนเมื่อ : 12 มี.ค. 54 23:46:44




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com