Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
@@หนังสือตอบกลับจาก AIS มายังสบท.ที่ACC 302/2554 ทางสบท.แจ้งกลับมาว่า ais เป็นค่ายเดียวที่ไม่แก้ปัญหาการกำหนดวันหมดอายุ@ ติดต่อทีมงาน

ซึ่งสบท.บอกว่าเอไอเอสมักจะอ้างนโยบายเงื่อนไขต่างๆ และระเบียบของบริษัทซึ่งจากเคสที่ร้องเรียนเข้ามายังสบท. เอไอเอสก็ไม่แก้ปัญหากำหนดวันหมดอายุให้ลูกค้าเลย ขณะที่ค่ายอื่นมีการเยียวยาเพิ่มวันให้ลูกค้า เช่นฮัทช์ ได้90วันถึง1ปี , ดีแทคได้ 1 ปี


ทีนี้พูดถึงกรณีที่ผมได้ร้องเรียนไปจากเรื่องขอใช้หมายเลขเดิมเพราะเบอโดนยึด โดนตัดไป พอติดต่อตอนแรกคุณบอกว่ามีค่าธรรมเนียมในการจองเบอร์กลับมาใช้เบอร์เดิม

ทีนี้มีคุณกาณจนา โทรกลับมาบอกว่าไม่มีค่าธรรมเนียมในการรับเลขหมายจะมีแต่ค่าธรรมเนียมจองเบอร์สวยและ ais จะลดให้ครึ่งนึง และอีกรอบกลับคำพูดบอกว่าการออกซิมการ์ดใหม่มีค่าธรรมเนียม คือพูดกลับไปกลับมา ไม่ตรงกันสักคน

แต่พอโทรไปยังสบท.เค้าเลยส่งเอกสารที่ ais ตอบกลับมาให้ดูซึ่งทางสบท.บอกว่า [[ปกติเอไอเอสจะไม่ตอบเป้นจดหมายที่เป้นทางการแก่ลูกค้าเพราะกลัวลูกค้าคนอื่นจะนำมาเป้นข้ออ้างในการร้องเรียนปัญหาดังกล่าว แต่จะอาศัยวิธีโทรแจ้งซึ่งจะไม่มีรายละเอียดเป็นหลักฐาน]] ais แจ้งแต่เรื่องเงื่อนไขการเติมเงินว่าวันหมดมีระยะเวลาให้กี่วัน แต่ไม่ยอมแจ้งเกี่ยวกับปัญหาการกำหนดอายุการใช้งาน ซึ่งทางสบท.บอกว่าต้องดำเนินการแจ้งเรื่องไปซึ่งได้ทำเรื่องคัดค้านไปแล้ว และที่ไปรับซิมก็ไปตามกำหนดแต่ทาง ais ผิดเงื่อนไขเองโดยบอกว่าจะมีเรียกเก็บค่าธรรมเนียมทุกเบอร์ที่ออกซิมการ์ดให้ใหม่

จึงได้แจ้งกลับมาและทำเรื่องคัดค้านไว้แล้ว แต่ทางเอไอเอสมาบอกทีหลังว่าคุณเลยกำหนดระยะเวลามาแล้วจึงไม่สามารถใช้งานได้  ทั้งที่ตอนไปรับซิมคุณก้รับรู้และบอกว่าจะรอเรื่องคัดค้านจากสบท.แจ้งมา

แต่พอถึงเวลาจริงกลับพูดบอกว่าเลยกำหนดระยะเวลาแล้ว ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ภายในระยะเวลาก้มีการประสานงานเรียบร้อย และจนท.รับทราบว่ารอเรื่องคัดค้าน ทางช็อปเซ็นทรัลเวิล์ดเองก้รับทราบ แต่พนักงานบอกว่าตัวเองเป็นหน่วยงานกลาง ซึ่่งได้รับติดต่อมาจากอาคารชินวัตร 1 พอถามถึงเรื่องร้องเรียนก็บอกให้ติดต่อคอล์เซนเตอร์ แต่พอติดต่อไปก็พูดเหมือนเดิม ไม่รู้ได้ประสานงานกันรึเปล่า

แล้วอย่างนี้คุณจะให้ทำยังไง ในเมื่อคุณรับรู้ที่จะรอเรื่องคัดค้านเพราะไปที่ช็อปวันที่ 15กพ. ซึ่งจนท.แจ้งว่าวันสุดท้ายที่ขยายให้ได้ แล้วคุณบอกว่าเงื่อนไขให้ติดต่อคอล์เซนเตอร์และได้แจ้งแล้วว่าจะทำคัดค้านมา แต่พอตอนหลังมาพูดอีกอย่าง...เลยไม่รู้ว่าหน่วยงานภายในได้ประสานกันยังไง อยากจะรู้

รบกวน cc ตามเรื่องให้ด้วยและจะติดต่อกับศูนย์รับเรืองที่ไหน

แก้ไขเมื่อ 17 มี.ค. 54 13:31:02

แก้ไขเมื่อ 17 มี.ค. 54 13:00:39

จากคุณ : maruko-kiku
เขียนเมื่อ : 17 มี.ค. 54 12:55:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com