Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เอไอเอสระดมความช่วยเหลือบรรเทา อุทกภัยใต้ ผ่าน SMS ติดต่อทีมงาน

***อันนี้จากเฟสบุ้ค AIS***
ตั้งแต่เวลา 12.00 น. วันนี้ (31/03/2011) เป็นต้นไป เอไอเอสร่วมกับครอบครัวข่าว 3 เชิญชวนให้ลูกค้าส่ง SMS โดยพิมพ์ T แล้วส่งไปที่หมายเลข 4567899 เพื่อร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้ โดยมีค่าบริการข้อความละ 10 บาท (รวม VAT)  และเมื่อลูกค้าส่ง SMS แล้วจะได้รับข้อความตอบกลับว่า “เอไอเอสขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้”

หมายเหตุ - เป็นการส่งไปเบอร์เดิมที่เคยช่วยญี่ปุ่นนะครับ


------------------------------------------------------------------


เข้าช่วยเหลือประชาชนในเขตพื้นที่ มอบถุงยังชีพเอไอเอส จำนวน 1,000 ถุง พร้อมผ้าห่มกันหนาว จำนวน 200 ผืน และน้ำดื่ม จำนวน 3,000

นางวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวถึงการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วมฉับพลันในภาคใต้ ว่า บริษัทได้เร่งระดมความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในเขตพื้นที่ภาคใต้ โดยประสานความร่วมมือกับหน่วยงานราชการ ทั้งกองทัพภาคที่ 4 กองพลทหารราบที่ 5 และ กาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบถุงยังชีพเอไอเอส จำนวน 1,000 ถุง พร้อมผ้าห่มกันหนาว จำนวน 200 ผืน และน้ำดื่ม จำนวน 3,000 ขวด เพื่อเข้าช่วยเหลือประชาชนในเขตพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ

ทั้งนี้ ได้มอบโทรศัพท์มือถือจำนวน 10 เครื่อง ให้แก่กองพลทหารราบที่ 5 และกาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อใช้สำหรับติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ในการช่วยเหลือประชาชน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมกันนี้พนักงานเอไอเอส ยังได้ลงพื้นที่นำน้ำดื่ม จำนวน 6,000 ขวด ไปแจกจ่ายเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ ที่ได้รับความเดือดร้อนด้วย

อย่างไรก็ตาม เครือข่ายเอไอเอสที่ได้รับผลกระทบ ส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี, นครศรีธรรมราช และชุมพร เนื่องจากการไฟฟ้าตัดกระแสไฟฟ้าเพื่อป้องกันอันตราย ส่งผลให้เครือข่ายใช้งานได้ไม่คล่องตัว เอไอเอสได้เตรียมการดูแลและแก้ไขปัญหาเครือข่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่สำคัญ เพื่อให้ลูกค้ายังคงสามารถใช้งานได้ โดยได้เตรียมการสำรองน้ำมันเพื่อใช้สำหรับเครื่องปั่นไฟ พร้อมทั้งเตรียมเครื่องปั่นไฟเคลื่อนที่ จำนวน   13 เครื่อง เพื่อใช้ในการปั่นไฟให้กับสถานีฐานในพื้นที่หลักๆ ให้ยังคงใช้งานได้ตามปกติ

นอกจากนี้ ได้ส่งรถสถานีฐานเคลื่อนที่ลงไปยังจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อเสริมปริมาณการใช้งานและเป็นจุดให้บริการชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับประชาชน โดยเอไอเอสจะพยายามบำรุงรักษาสถานีฐานในพื้นที่สำคัญทุกแห่งให้สามารถใช้งานได้นานและเสถียรที่สุดจนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่ภาวะปกติ

เธอกล่าวด้วยว่า เอไอเอสยังยกเว้นการระงับสัญญาณการให้บริการ สำหรับลูกค้าโพสต์เพดที่ครบกำหนดชำระค่าบริการในบริเวณพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 3 เมษายนนี้ รวมทั้งได้เพิ่มวันใช้งาน 20 วัน ให้แก่ลูกค้าที่อยู่ในระบบพรีเพด จนถึงวันที่ 18 เมษายนนี้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดสุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง ระนอง พังงา ชุมพร กระบี่ ตรัง และสงขลา

“เราจะยังคงติดตามสถานการณ์อุทกภัยอย่างใกล้ชิด เพื่อเร่งระดมให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชนอย่างต่อเนื่องต่อไป” นางวิไล กล่าว

http://www.bangkokbiznews.com/home/detail/it/it/20110330/384614/เอไอเอสระดมความช่วยเหลือบรรเทาอุทกภัยใต้.html

แก้ไขเมื่อ 31 มี.ค. 54 14:11:21

แก้ไขเมื่อ 31 มี.ค. 54 14:11:03

จากคุณ : loving1
เขียนเมื่อ : 31 มี.ค. 54 14:09:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com