Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถ้าคุณเจอแบบนี้ คุณจงอยู่เฉยๆไว้แค่รับรู้ก็พอ แชร์ความรู้สึกดีดีดีดีที่ได้รับมา ติดต่อทีมงาน

เรื่งก็มีอยู่ว่าช่วงก่อนหน้านี้ บีบีมีปัญหาใช้ได้มั่งไม่ได้มั่งเลยไม่ต่อแพคเก็ต บีบี อีกอย่างก็เป็นเบอร์สำรองด้วย ยังไม่พอยังมีเรื่องอื่นเข้ามาอีกเน็ตรั่วเงินหาย สารพัดเรื่อง คงเป็นอยู่เบอร์นี้เบอร์เดียวละ
๑.ช่วงที่บีบีมีปัญหาใช้ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ หมดค่าโทรไปเยอะละเอางั้นอย่างที่รู้ๆกัน รอก็นานถ้าปลูกถั่วงอกไว้คงได้กินก่อนที่คอลเซ็นเตอร์จะมาตอบปัญหาละ ไม่หนำซ้ำอยู่ดีๆเงินก็หายไปไหนไม่รู้ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไร งงกับตัวเอง
๒.แอบสังเกตุอยู่คนเดียวใครจะว่าบ้าก็ได้ นั่งจ้องอยู่นาน เครื่องแอบมีการเชื่อมต่อสัญญาณ อินทราเน็ตเหมือนกะลังจะดึงข้อมูลอะไรบางอย่าง ทั้งๆที่เจ้าของเครื่องได้แต่จ้องมอง(โทรศัพท์นะไม่ใช่โทรจิต ที่ใช้จิตสั่งการได้) สักพักมันก็หยุด แล้วก็มีข้อความจากเครือข่ายมาบอก “ขณะนี้คุณมีค่าใช้บริการอินทราเน็ต.....บาทแล้วถ้าวันนี้คุณใช้ต่อ แฮปปี้จะคิดค่าใช้เน็ตไม่เกิน ๔๙.๐๐ บาท จนถึงเที่ยงคืน” (อยากจะร้องดังๆว่า ก ไม่ได้ใช้) ปรากฏว่าเงินหมด ไม่เติมครับ
๓.จะเป็นไปได้ไหมที่กระผมจะมีการใช้อินทราเน็ตเป็นเวลา ๓.๐๐ นาทีพอดีเป๊ะ เหมือนล็อกเอาไว้เลย คนบ้าไรใช้เวลาได้ตรงยิ่งกว่าเครื่องจับเวลาอีก อันนี้มีภาพมาฟ้อง
๔.วันนี้อารมณ์ดีตอนบ่ายสามโมง หรือ ๑๕.๐๖.๐๓ ข้าพเจ้าก็ได้ทำการเติมเงินอีกครั้งและชวนเพื่อนๆที่ทำงานมาบ้าสังเกตุหลังจากที่เล่าให้พวกเขาฟังแล้วก็นึกไม่ออกกัน จำนวน ๕ คน ไม่ขอเอ่ยชื่อละกัน ปรากฏว่าทันใดนั้น  มันเริ่มกระทำการอีกแล้วครับ ทุกคนเริ่มงงงงงงงงงง ทั้งที่ไม่ได้ไปทำอะไรเลย แล้วก็มีข้อความมาบอก “ขณะนี้..................” เพื่อนบอกให้โทรไปเลยคอลเซ็นเตอร์ ผมคดว่าโทรไปก็เท่านั้นครับ ไม่ได้โทรฟรี เสียเงินเพื่อทวงเงินที่ไม่น่าจะเสียซ้ำซ้อน
๕.อยากบอกว่าผมเป็นคนไทย คนที่ทำงานที่เป็นพนักงานในนั้นก็เป็นคนไทย ไม่น่า มาโกงคนไทยด้วยกันเลยครับที่เสียไป ๑๘.๔๙ บาท เงินแค่นั้นไม่ทำให้ผมจนลงหรอกแต่มันทำให้ผมได้พูดอย่างเต็มปากว่า “ถึงจะจนก็ไม่โกงใคร”
๖.เบอผมใช้ดีแทคครับเบอร์ที่มีปัญหาก็คือ เบอร์ ๐๘๘-๒๒๒-๓๕๓๖ ไม่ต้องติดต่ออะไรหลังมงหลังไมค์หรอกครับ แค่เอามาบอก คนไทยด้วยกันเท่านั้นครับ
ทุกคนครับ ที่ใช้มือถือทุกเครือข่าย ขอให้หมั่นตรวจเช็คค่าใช้จ่ายของท่านด้วยทุกคนนะครับ เพราะทุกบาท ทุกสตางค์ล้วนแต่เป็นหยาดเหงื่อแรงงานของท่านทั้งสิ้น ที่ต้องสูญเปล่า ผมไม่ได้มาแบนหรืออะไรใครนะครับแต่มันเกิดกับผมจริงๆๆ.......

แก้ไขเมื่อ 03 พ.ค. 54 20:23:39

แก้ไขเมื่อ 03 พ.ค. 54 19:22:09

จากคุณ : isolateboy
เขียนเมื่อ : 3 พ.ค. 54 19:21:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com