Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
++ มาแล้วค่ะ บริการ AIS 3G ++ ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ สมาชิก Pantip ทุกๆ ท่าน

อันเนื่องมาจากกระแส AIS 3G ที่กำลังได้รับความสนใจและมีเพื่อนๆ สอบถามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นกระทู้ของคุณ แค่สงสัย ที่เป็นกระทู้แนะนำอยู่ในขณะนี้ และกระทู้ของสมาชิกอีกหลายๆ ท่านไม่ว่าจะเป็น คุณenter_enter คุณchittapanu  คุณTAFMAN ที่สอบถามและแชร์กันเข้ามาในห้องของ AIS นะคะ CC ก็เลยขอถือโอกาสนี้ มาแจ้งข่าวเกี่ยวกับ AIS 3G ให้เพื่อนๆ ทราบอย่างเป็นทางการกันนะคะ @^^@

ก่อนอื่นเลยค่ะ หากสนใจใช้งาน AIS 3G ตัวเครื่องของเพื่อนๆ จะต้องรองรับคลื่นความถี่ 900 MHz สามารถตรวจสอบได้หลายวิธีเลยนะคะ

+ ถ้าอยู่ในพื้นที่ให้บริการ 3G สังเกตได้ที่มุมบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ จะปรากฏสัญลักษณ์ 3G หรือ H บนหน้าจอ (ขึ้นอยู่กับโทรศัพท์มือถือแต่ละรุ่น)  

+ กดตรวจสอบจากตัวเครื่องง่ายๆ แค่กด *900*90# ( สำหรับเครื่องจาก AIS หรือ รับประกันจาก MFA ค่ะ )

+ ตรวจสอบได้ที่ www.ais.co.th/mobileinternet

เมื่อตัวเครื่องรองรับแล้ว เราก็มาดูพื้นที่บริการกันเลยค่ะ Update ล่าสุดสำหรับพื้นที่ที่เปิดให้บริการในวันนี้ ตามด้านล่างเลยค่ะ และแน่นอนว่าเราจะไม่หยุดยั้งเพียงเท่านี้ จะมีการขยายพื้นที่ให้บริการเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้ เพื่อนๆ อดใจรอกันไม่นานแน่นอนค่ะ CC มีแผนที่มาฝากสำหรับเพื่อนๆ ที่ใช้งานอยู่ในกรุงเทพมหานคร ตามด้านล่างเลยค่ะ และตรวจสอบเพิ่มเติมได้จาก Link นี้เลยนะคะ http://www.ais.co.th/mobileinternet/3g/coverage/

หลังจากตัวเครื่องรองรับ พร้อม! พื้นที่บริการ พร้อม! เราก็มาดู Package กันตามนี้เลยค่ะ : http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/  สำหรับ Package นี้นะคะ AIS มีความเข้าใจในความต้องการใช้งานของลูกค้า ซึ่งมีการใช้งานหลากหลายรูปแบบด้วยกัน เราจึงมี Package นำเสนอ ทั้งแบบที่คิดตามระยะเวลาที่ใช้งาน และจำนวนข้อมูล มากมายเลยค่ะ CC ขอยกตัวอย่างแบบเบาๆ นะคะ

เช่น

+ แบบคิดตามระยะเวลาการใช้งานนะคะ เหมาจ่าย 150 บาท ใช้งานได้ทั้ง 2G&3G ถึง 30 ชั่วโมงเลยค่ะ

+ แบบคิดตามปริมาณข้อมูล เราก็จะมีหลายรายการเช่นกันค่ะ เช่น เหมาจ่าย 350 บาท ใช้ 2G&3G ได้ 1GB เป็นต้นค่ะ และที่ CC ภูมิใจนำเสนอมากๆ เป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ที่ใช้งาน Ulimited 799 อยู่นะคะ จากเดิมเพื่อนๆ สามารถใช้งาน 2G & wifi แบบ Unlimited แล้ว เราเพิ่มไปเลยค่ะ ให้เพื่อนๆ ใช้งน 3G ได้แบบ unlimited เช่นกัน โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่มค่ะ จ่ายเพียง 799 ตามเดิมเลยค่ะ น่าสนใจมากๆ เลยใช่ไหมคะ

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ 3G แนะนำตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นได้จาก link : http://www.ais.co.th/mobileinternet/3g/ ค่

การพัฒนาเครือข่ายของเราในครั้งนี้ มาจากความตั้งใจที่จะส่งมอบบริการ 3G ซึ่งเชื่อว่าลูกค้าของเรารอคอยและต้องการใช้งาน เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งและส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราค่ะ ^^V

เพื่อนๆ ที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการ 3G CC จะยังไม่ไปไหนนะคะ เราจะประจำที่หน้าบอร์ดแห่งนี้ คอยให้ข้อมูลและบริการทุกท่านอย่างเต็มที่ค่ะ  สนใจหรือต้องการสอบถามด้านใด แจ้งเข้ามาได้เลยค่ะ อยากให้ทดลองใช้งานกันดูนะคะ หวังว่าบริการใหม่ของเราจะถูกใจ และเป็นของขวัญที่ถูกใจทุกๆ ท่านที่รอคอยอยู่นะคะ  *^^*

แก้ไขเมื่อ 28 ก.ค. 54 20:43:01

จากคุณ : callcenter@ais.co.th
เขียนเมื่อ : 28 ก.ค. 54 12:49:28




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com