Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยากร้องเรียนบริษัท sumsung ว่าแย่มากๆบริการหลังการขายห่วยมาก{แตกประเด็นจาก T10935856} ติดต่อทีมงาน

ดิฉันเอามือถือ jet s80003 ไปซ่อมที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ด้วยอาการของทัชสกรีนที่มีปัญหา ซึ่งเคยส่งซ่อมไปครั้งนีงแล้วประมาณ 2เดือนกว่าด้วยอาการเดียวกันนี้ ซึ่งคราวก่อนยังอยู่ในประกัน แต่คราวนี้หมดประกันแล้ว พอไปถึงช่างก็เช็คเครื่องแล้วก็ยื่นเครื่องคืนบอกว่าไม่มีอะไหล่เป็นที่ทัชสกรีน
ดิฉัน: แล้วอะไหล่จะมาเมื่อไหร่คะ
ช่าง : ไม่รู้ ตอบไม่ได้ ไม่มีกำหนด
ดิฉัน: อ้าว..แล้วอย่างงี้จะทำยังไงได้บ้างค่ะ(ประมาณว่าขอคำแนะนำ)
ช่าง : ทำไรไม่ได้ (ทำหน้าตาย)
ดิฉันได้แต่อึ้ง โทรศัพท์เราก็ถนอมอย่างดีไม่เคยทำตกเลย แล้วก็ไม่ได้ใช้งานอะไรมาก ส่วนอาการที่เป็นก็ไม่รู้สาเหตุว่าเป็นได้ไง แถมเพิ่งส่งซ่อมกลับมาได้แค่ประมาณ 2เดือนกว่าเองก็เป็นอาการเดิมอีก ตอนนี้ดิฉันทำอะไรไม่ถูก เมื่อเจอกับคำตอบแบบนี้ ดิฉันก็ไม่ได้มีเงินมากพอที่จะซื้อหรือเปลี่ยนโทรศัพท์บ่อยๆ เครื่องที่มีปัญหานี้กว่าจะผ่อนหมดก็เหนื่อยพอดู แต่ก็ตัดสินใจซื้อเพราะคิดว่าเราคงใช้มันไปได้นาน แล้วอีกอย่างก็คิดเราก็ซื้อกับศูนย์ซัมซุงโดยตรงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่มันไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเลยแม้แต่นิดเดียว ต่อมาก็คิดว่าลองโทรไปที่call service ดีกว่าเผื่อว่าเค้าจะเช็คได้ว่าอะไหล่จะมาเมื่อไหร่ หรือเค้าอาจจะให้คำแนะนำอะไรที่พอช่วยเหลือเราได้บ้าง แต่พอโทรไปเล่าข้อมูลต่างๆที่เกิดขึ้นให้พนักงานฟัง เธอกลับพูดว่า
พนง: ถ้าช่างบอกไม่มีอะไหล่ งั้นก็คงไม่แหละคะ
ดิฉัน: แล้วพอจะเช็คได้มั้ยคะ ว่าของจะมาเมื่อไหร่
พนง: ไม่ทราบคะ เช็คไม่ได้
ดิฉัน: อ้าว..แล้วถ้าในกรณีแบบนี้ ทางsumsung เค้ามีการช่วยหลือ
หรือบริการลูกค้ายังไงบ้างคะ
พนง: เอ่อ..ไม่ทราบคะต้องลองไป สำนักงานใหญ่ที่ดูว่าเค้าจะว่ายังไง
บ้าง
ดิฉัน: งั้นขอเบอร์ติดต่อสำนักงานใหญ่หน่อยคะ
พนง: ไม่ทราบเบอร์คะ เพราะทางเราติดต่อกับสำนักงานใหญ่ผ่านระบบ
ดิฉัน: ??..?..?
สรุปว่าไม่ได้อะไรจาก call service เลย เพราะเธอพูดเป็นคำเดียวว่า "ไม่ทราบคะ"
เนี่ยหรือคะบริการหลังการขายของบริษัท sumsung แล้วจะมี call service ไว้ทำไมคะ หรือมีไว้เพื่อให้ภาพลักษณ์ดูดีมีมาตรฐาน แต่พอลูกค้าต้องการความช่วยเหลือหรือคำแนะนำ กลับช่วยอะไรไม่ได้เลยจากการตอบคำถามของ พนง. ก็ตอบแบบปัดภาระหรือความรับผิดชอบแทนบริษัท ผิดหวังสุดๆ รู้สึกแย่และเสียดายเงินมาก

จากคุณ : T_T
เขียนเมื่อ : 15 ส.ค. 54 18:28:53 A:183.89.242.233 X: TicketID:327024




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com