Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
SAMSUNG ตกลงมันยังไงกันเนี่ย (Galaxy S2) ติดต่อทีมงาน

ผมซื้อ เครื่องซัมซุงกาแลคซี่เอส2มาจากนาซ่าครับเป็นเครื่อง AIS ซื้อมา

วันที่ 13 สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมา พอซื้อมาอาการคือผมได้เล่นโดยไม่มีการต่อกับคอมใดๆทั้งสิ้น แอปก็โหลดผ่าน maket อย่างเดียว อากรารคืเล่นไปได้ประมาณ 20 นาที เกิดอาการค้าง ไม่สามารถกดปุ่มอะไรได้เลยผมจึงกดปุ่มพาวเวอร์ค้างเพื่อปิดแล้วเปิดเครื่องใหม่ แล้วก็เล่นต่อสักพักค้างอีก เลยปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่อีก แต่คราวนี้ผมเลยทำการ ตั้งค่าจากโรงงานใหม่เพราะเครื่องกลับมาโหมดใช้งานได้ก็เลยลองเล่นอีกทีค้างอีก คราวนี้ไม่ไหวละผมเลยไปเข้าศูนย์ซ่อมของซัมซุงในเดอะมอลบางกระปิ ศุนย์ก็รับเครื่องแล้วสอบถามอาการช่างบอกเดี๋ยวผมลองลงซอฟแวร์ให้หใม่ดูเพื่อว่าจะหาย เดี๋ยวใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงนะครับ แล้วผมก็เลยทิ้งเครื่องไว้ให้ช่างลงซอฟแวร์ใหม่  จากนั้นผมกลับไปรับเครื่องและไม่ได้ทดสอบอะไรมากเนื่องจากผมต้องกลับต่างจังหวัด พอกลับถึงบ้านผมเลยลองเล่นดฝุอีกทีว่าอาการเป็นไงบ้างปรากฏว่า เหมือนเดิมครับอารการแก้ไม่หาย ผมเลยรีบโทรไปที่ 0 ซัมซุงสำนักงานใหญ่เบอร์ 02-6893232 ผลคือทาง 0 (พนักงาน) รับแล้วบอกถ้าเครื่องมีปัญหาทางซัมซุงจะรับผิดชอบโดยการเปลี่ยนเครื่องให้นะค่ะถ้าช่างเช็คแล้วว่าเป็นที่ ตัวเครื่องมีปีัญหาจริงๆ สามารถไปที่ 0 เซียร์รังสิตได้เลยค่ะถ้าไม่สะดวกมาที่สีลม ด้วยความดีใจผมก็เลยขอบคุณและว่างสายไป ด้วยความคิดที่ว่ากลัวจะเกิน 7 วันแล้วเดี๋ยวเครื่องจะเปลี่ยนไม่ได้ก็เลย รีบขับรถไปเซียร์ใน

วันที่ 17 สิงหาคม 2554 ไปถึง 0 ที่เซียร์ด้วยจิตใจพองโตว่าจะได้เครื่องใหม่กดบัตรคิวนั่งรอประมาณ 5 คนผมจำรายละเอียดได้ดี ระหว่างนั่งรอก็นั่งดูว่ามีใครเอาอะไรมาซ่อมมั่ง ซึ่งก่อนหน้าผม 1 คิว เป็นซัมซุงกาแลคซี่ เอส2 เป็นผู้หญิงใส่เสื้อเหลือง ไปรับเครื่องซึ่งส่งซ่อมด้วยอาการอะไรผมก็ไม่รู้แต่ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรมาก พอถึงคิวผมก็เอาเครื่องวางแล้วแจ้งอาการตามที่กล่าวไว้ข้างต้นเลย แล้ว 0 ก็รับไปแล้วบอกเดี๋ยวขอช่างเช็คอาการก่อนนะค่ะเดี๋ยวพรุ่งนี้จะโทรแจ้งให้ทราบค่ะ ผมก็เลยถามว่าเครื่องผมเคยส่งซ่อมแล้วหนึ่งครั้งตอนซื้อมาวันแรกเลย ช่างที่เดอะมอลบางกระปิเค้าลงซอฟแวร์ให้หใม่แต่อาการไม่หาย ถ้าแก้ไม่ได้อาการเป็นที่บอร์ดเครื่องผมสามารถเปลี่ยนเครื่องได้มั้ยครับทาง 0 เซียร์ บอกที่นี่ไม่มีเครื่องใหม่ค่ะต้องติดต่อร้านที่ซื้อมานะค่ะทาง 0 เราจะออกใบรับรองให้ค่ะว่าเครื่องเสียจริง คราวนี้ผมเริ่มหนักใจเพราะเคยโทรไปที่นาซ่า ผลที่ได้รับคำตอบคือส่งซ่อม 0 เลยค่ะ ทางร้านเราไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่อง(นาซ่าเอาไว้ทีหลังขอพูดถึงซัมซุงก่อน เพราะเป็นแบร์นชั้นนำของโลก) ผมเลยรับใบส่งซ่อมกลับไปพักที่บางกะปิเพื่อรอช่างแจ้งว่าเครื่องเป็นอะไร เพราะมีที่พักแถวนั้น

วันที่ 18 สิงหาคม 2554ประมาณ 10 โมงเช้าช่างทาง 0 เวียร์โทรเข้ามาและแจ้งว่าตัวเครื่องมีปัญหาจริงๆครับพี่ลองโทรติดต่อร้านดูมั้ยครับว่าเครื่องเสียซื้อยังไม่ถึง 7 วันเลยเปลี่ยนได้มั้ยผมไม่อยากให้พี่เสียสิทธิ์ เพราะว่าเครื่องราคามันสูงครับ ผมเลยโทรไปแต่ทางร้านบอกมาว่าเค้าซื้อเหมามาจากซัมซุงเปลี่ยนไม่ได้ถ้าเครื่องมีปัญหาอะไรส่งซ่อมได้เลยผมก็อึ้งไป (อ่าวซวยละตูนึกในใจ)ได้แต่ตอบครับๆ มหกรรมโยนเกิดขึ้นในทันที เลบยวางหูจากนาซ่าเพราะรู้ว่าอย่างไงก็คงไม่เปลี่ยนแน่นอนซึ่งตอนนี้ผมเริ่มที่จะไม่คิดเรื่องเปลี่ยนเครื่องใหม่ ตอนนี้มาหวังว่าจะ 0 จะซ่อมโดยวิธีใด ผมเลยโทรกลับไปที่ 0 ซัมซุงสีลมอีกทีเพราะนึกว่าอาจจะได้คำตอบอย่างที่เราพอใจแต่สุดท้ายทาง 0 ซัมซุงสีลมบอกกลับมาว่าถ้าร้านไม่รับผิดชอบทาง ซัมซุงจะรับผิดชอบให้เองโดยการซ่อมให้ ผมเลยถามว่าใช้เวลาในการซ่อมนานแค่ไหนเพราะผมซื้อมาใช้ได้ไม่ถึง 24ช.ม.เลยแต่เครื่องดันเสียขอให้ให้ซ่อมเร่งด่วนได้มั้ยครับผมอยู่ต่างจังหวัดค่าน้ำมันไม่ใช่ถูกๆให้ผมขับรถไปมาไม่สนุกนะครับ ทางพนักงานเลยบอกผมผมไม่มีอำนาจที่จะเปลี่ยนเครื่องได้ครับพี่ต้องเข้าใจด้วยครับผมเป็นแค่พนักงานไม่มีอำนาจในการตัดสินใจเปลี่ยนของให้ลูกค้าได้ผมเลยนึกในใจงั้นตูจะคุยกับผู้จัดการได้มั้ยแต่ไม่ได้พูดไป สรุปผมคุยซัมซุงสีลมจบ โทรกลับไปที่ 0 ซัมซุงเซียร์ทันทีเพื่อแจ้งว่า 0 ให้ซ่อมเปลี่ยนบอร์ดไปเลยครับเพราะทางร้านไม่เปลี่ยนแน่นอนและทางสีลมก็ไม่เปลี่ยนแน่นอน ซ่อมเลยละกันซื้อมาแล้วจ่ายเงินสดไปแล้วทำไงได้ ผมเลยถามกลับไปอีกว่าซ่อมใช้เวลานานมั้ยครับ ช่างบอกมาว่าประมาณวันเสาร์ก็น่าจะเสร็จครับผมจะเบิกอะไหล่ให้ทันที ผมก็เลยบอกช่างได้ครับผมก็ไม่หวังว่าจะได้เครื่องใหม่ละครับขอให้ซ่อมกลับมาใช้ได้ผมก็เอาละ แล้วก็จบการสนทนา กลับบ้านต่างจังหวัดรอ

วันที่ 19 สิงหาด้วยความร้อนใจผมโทรไปที่ 0 ซัมซุงเซียร์ถามว่าเครื่องที่ผมส่งซ่อมไปถึงไหนแล้วครับ ทางซัมซุงเซียร์บอกน่าจะประมาณวัน จันทร์ค่ะตอนนี้รออะไหล่จากศุนย์ใหญ่ส่งมา อ่าวแล้ววันนั้นไมรับปากว่าวันเสาร์ได้แล้วมัอย่างไงแน่ผมเลยโทรไป 0 สีลมอีกครั้งโทรไปด้วยอารมณ์เริ่มฉุนเฉียวละคราวนี้หลังจากที่คุยดีๆมาตลอดผมถามไปเลยว่าเครื่องที่ผมส่งซ่อมเซียร์รังสิตวันที่ 17 ที่ผ่านมาจะเสร็จวันไหนครับเพราะช่างที่รังสิตบอกว่าจะเสร็จวันเสาร์ ทางพนักงานเลยขอตัวไปดูข้อมูลว่าจะได้เมื่อไหร่พอกลับมารับสายรู้มั้ยครับว่าพนักงานพูดว่าไง ต้องขอโทษด้วยนะครับ คือตอนนี้อะไหล่ต้องสั่งจากต่างประเทศครับคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์ผมปี๊ดทันที เอาไงกันแน่เมื่อกี้ผมโทรไปเซ๊ยร์รังสิตบอกผมว่าวันจัทร์พอผมโทรมาที่นี่เพือ่เช็คความมั่นใจดันได้รับคำตอบว่า 1 อาทิตย์ ผมเลยถามตกลงมันยังไงกันแน่เครื่องผมซื้อมาใช้จริงๆแค่วันเดียวแล้วเครื่องมีปัญหาไม่เปลี่ยนไม่ว่าดันมาซ่อมช้าอีกผมจ่ายเงินสดซื้อไปในราคาเกือบ 20000 บาท ไม่คิดจะช่วยเหลืออะไรเลยใช่มั้ย ซัมซุงเอาอีกแล้วผมพูดไปก่อนที่พนักงานจะวางโทรศัพท์ไป

ผมขอถามความคิดเห็นในที่นี้ด้วยครับว่าผมควรจะทำอย่างไรดี ใครมีข้อเสอนแนะนำช่วยทีครับ

จากคุณ : UtramanTaro
เขียนเมื่อ : 19 ส.ค. 54 19:33:39




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com