Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รายงานสด การต่อคิว : ลูกค้าเกรดลดราคา กับการรอคอยเหมือนหมาข้างถนน ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ หลังจากเมื่อเช้าตั้งกระทู้รายงานไว้
ตอนนี้ขอมาบรรยายถึงสถานการณ์ทีละลำดับนะคะ

ตอนนี้ คนที่ตอมาตั้งแต่เช้า กำลังกลุ่มคนที่พึ่งมา ใช้ความหน้าด้าน ในการแซงคิวค่ะ


ช่วงเช้าถึงบ่าย สถานการณ์การจัดลำดับเพื่อความระเบียบเรียบร้อยดำเนินมาด้วยความสงบ จนกระทั่ง คิวหนึ่งร้อยของวันอาทิตย์ครบ

ช่วงระหว่างนั้นมีกลุ่มคนที่มาไม่ทัน เริ่มมายืนอออยู่ด้านหลัง บางคนตะโกนด่าทอ หรือไม่ใช้เหตุผลและพยายามถึงขั้นขู่ทำร้าย

แต่ทุกคนที่อยู่ในแถวก็ นั่งรอต่อไป

เมื่อถึงเวลาประมาณ 18.00 น. กลุ่มคนที่เลิกงานเริ่มมาออกันมากขึ้น บางส่วนผิดหวังกลับบ้านไป แต่มีบางส่วนคิดจะใช้วิธีสกปรกโดยไปยืนอออยู่หน้าประตูที่แจกบัตรคิว ดดยไม่สนคนที่อยู่ในแถว ( ที่บริเวณนั้นเมื่อตอนเช้าทางห้างแจ้งว่าไม่สามรถไปรอได้ ซึ่งทางคนที่เข้าคิวก็รับทราบและถอยมาอยู่บริเวณที่จัดไว้  

กลุ่มคนที่มาทีหลังและเริ่มจับกลุ่มกันใหญ่ขึ้น


เวลาประมาณ 18.30 น. ทางห้างมาแจ้งว่า คืนนี้ไม่สามารถอยู่บริเวณนี้ได้ เนื่องจากเป็นเขตพระราชฐาน จะให้มาจัดแถวอยู่ริมฟุตบาทขนานกับรถไฟฟ้าแทน เมื่อสิ้นเสียง กลุ่มคนที่มาอออยู่บริเวณด้านหลัง ก็รีบวิ่งมาจัดแถวโดยไม่สนใจคิวที่ต่อกันมาตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้า

คนที่อยู่ในแถวบางส่วนตกใจ ทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่มีใครมาแจ้งอะไร

ทางเจ้าของงานก็ไม่มีตัวแทนมาคุยหรือชี้แจงอะไร

ทางกลุ่มตัวแทนของผู้มารอคิวตั้งแต่เช้า ได้ส่งตัวแทนไปคุยกับทางห้าง
ทางห้างยืนยันว่าไม่สามารถให้อยู่บริเวณที่เขาแถวมาตั้งแต่เช้าได้ และไม่รับรู้เรื่องคิวใดๆ ทั้งสิ้นเพราะทางเจ้าของงานเช่าสถานที่วันพรุ่งนี้


ในที่สุดกลุ่มคนที่มาเข้าคิวตั้งแต่เช้าก็เดินแถวกันมารออยู่บริเวณหน้าห้างที่ห้างแจ้งไว้ โดยมีรั้วเล็ก กั้นไว้ให้อยู่ริมฟุตบาท โดยเข้าแถวเป็นคิวอย่างเป็นระเบียบ ทั้ง 100 คน ของวันเสาร์ และวันอาทิตย์

แต่กลุ่มของคนที่มาทีหลังและไม่สนใจกติตกา  ก็ ใช้โอกาสนี้ ไปต่อคิวและออบริเวณที่กลุ่มก่อนหน้าพึ่งถูกไล่ออกมา  พร้อมทั้ทำบัตรคิวขึ้นมาใหม่


ตอนนี้ผู้หญิงหลายคนที่มาเข้าคิวตั้งแต่เช้า บางคนร้องไห้ มีแม่คนนึงมาต่อคิวซื้อให้ลูก ก็ร้องไห้เช่นเดียวกัน เพราะไม่รู้จะทำอย่างไรกับพวกที่มาแซงคิว


เป็นคุณจะทำอย่างไรคะ

เหตุการทั้งหมดนี้ไม่มีตัวแทนจากผู้จัดงานลงมาคุย หรือชี้แจงใดๆ ทั้งสิ้น

หรืออาจเป็นเพราะ
ลูกค้าเกรดลดราคา เลยต้องทนการรอคอยเหมือนหมาข้างถนน โดยไม่รู้ชะตา ไม่มีการชี้แจง ใดๆ  ตอนนี้ภาพข่าวทางเจ้าของงานคงได้ออกไปแล้วว่ามีคนมทารอตั้งแต่เมื่อคืน แต่ความจริงคือ กลุ่มคนเหล่านี้ ไม่มีอะไรรับประกันเลยว่าจะได้สิ่งที่เขารอคอย หรือจะปล่อยให้กลุ่มคนไร้ยางอาย มาชุบมือเปิบไปโดยไม่ทำอะไร

จากคุณ : โมแรล สวย ใส ไฮโซ
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 54 20:50:59




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com