Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ดีแทคจ๋า สิบปีที่ผ่านมาไม่เป็นไร แต่สิบปีต่อจากนี้ไปฉันขอใช้ไปกับ...ค่ายอื่น.. ติดต่อทีมงาน

ขอบ่นนิดนึง เนื่องจากดิฉันเป็นลูกค้าคุณมานาน ความไม่พอใจเริ่มขึ้นจากตรงไหนหรอคะ?? ไม่ได้เริ่มจากงาน 3g expo อะไรนี่หรอกค่ะ แต่มันเป็นจุดที่ทำให้ตัดสินใจได้มากกว่า สิบปีที่ผ่านมาใช้ดีแทคมาตลอดไม่คิดเปลี่ยนเบอร์ ชอบเลขที่ใช้อยู่ค่ะ แต่ประเด็นมันอยู่ที่ว่าคุณดูจะไม่ค่อยใส่ใจกับลูกค้าเก่าซักเท่าไหร่

ไม่เข้าใจ ในเมื่ออยากให้สิทธิลูกค้าเก่าอยู่แล้ว คุณมีช่องทางตั้งเยอะแยะในการติดต่อนำข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ให้เขา แต่ดีแทคกลับไม่ทำ กลับจัดงานลักษณะเหมือนอยากหาลูกค้าใหม่แต่ให้สิทธิลูกค้าเก่าแบบนี้ มันแทงกั๊กยังไงก้อไม่รู้


ดิฉันใช้ดีแทคเดือนหน้าครบสิบปีเต็มค่ะ คุณน่าจะรักษาฐานลูกค้าเก่าไว้บ้างนะคะ เช่น ทุกสองปีให้สิทธิซื้อเครื่องใหม่รุ่นใดก้อได้ในเดือนเกิดลด15%จำนวนหนึ่งเครื่อง เพราะไม่มีใครใช้โทรศัพท์เครื่องเดียวสิบปีหรอกค่ะ ส่วนตัวดิฉันเปลี่ยนมาห้าเครื่องแล้วในสิบปีนี้ (แต่ไม่เคยซื้อศูนย์ดีแทคเลยเพราะไม่เคยมีส่วนลดหรืออะไรพิเศษซักอย่าง) หรือไม่ก้อใช้ครบสิบปีได้เป็นสะระแหน่(serenade)กับใครเค้าบ้าง :P อะไรแบบนี้ 


โปรโมชั่นที่ออกมาส่วนใหญ่ก้อเหมือนจะมุ่งหน้าหาลูกค้าใหม่อีกแล้ว เพราะมักจะเจอคำว่า พิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบริการภายในวันที่เท่านี้เท่านั้น บลา บลา บลา ลูกค้าเก่าโปรเดิมๆน้ำท่วมปากพูดอะไรก้อไม่ได้ เลือกก้อไม่ได้ ย้ายค่ายก้อไม่ได้


ล่าสุดสิ่งที่ทำให้เจ็บใจเสียใจที่สุด คือ การที่เพื่อนร่วมงานของดิฉันคนหนึ่ง(ใช้ดีแทคมาสิบปีเช่นกัน) ทำเรื่องย้ายค่ายไประบบอื่น ดีแทคมีเวลาในการยื้อเขาไว้ครั้งสุดท้าย โดยมีพนักงานโทรมาหา เสนอโปรโมชั่นให้ 499 บาทต่อเดือน อินเตอร์เน็ตอันลิมิตเต็ต โทรได้หลายร้อยนาที sms,mmsฟรีนับร้อยครั้งต่อเดือน เป็นโปรที่ปกติไม่มีให้เลือก แต่เป็นท่าไม้ตายเอาไว้ใช้กับคนที่อยากเปลี่ยนเครือข่ายเท่านั้น!


มันน่าเศร้าไหมที่ตลอดเวลาคุณมีโอกาสมากมายในการนำเสนอสิ่งดีๆให้กับลูกค้าของคุณ แต่คุณกลับใช้มันในนาทีสุดท้าย

อย่าลืมว่าสิบปีที่ผ่านมา ที่เค้าไม่เปลี่ยนไปใช้เครือข่ายอื่นเพราะไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ แต่ ณ จุดนี้ เลือกได้แล้วนะคะ

การไปครั้งนี้ไม่คนเดียวค่ะ จับมือแฟนที่รักไปกันเป็นคู่

สิบปีที่ผ่านมาช่างมันไม่เป็นไร แต่สิบปีต่อจากนี้ไปขอมุ่งหน้าสู่การเป็นเซเรเนดค่ะ


สุดท้าย ข้อความทั้งหมดไม่ได้เขียนเพื่อเชียร์ค่ายไหน แต่พอดีดูลาดเลาแล้วน่าะเหมาะกับตัวเองที่สุดค่ะ

จากคุณ : ติดหุ้นมากจะยากจน
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 54 22:04:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com