Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คุณคิดว่าคนที่ได้สิทธิ 10%จะไปใช้สิทธิกันมั้ย? เกินครึ่งรึปล่าว และฝากข้อเสนอแนะงาน dtac expo ติดต่อทีมงาน

เห็นด้วยกับหลายๆกระทู้และในแนะนำที่ว่าควรดูยอดการใช้งาน หรืออายุการใช้
ดูยอดการใช้งานและใครใช้มานานหลายปีก็ได้สิทธิพิเศษหรือส่วนลดเพิ่มขึ้นมาหน่อย
ความจริงตอนแรกดีแทคกำหนดเงื่อนไขใช้มา5ปีขึ้นไป10ปีขึ้นไปแล้วมาเข้าคิวคงลดปัญหาวุ่นวายวันที่3ไปได้มาก แถมไม่ต้องกลัวลูกค้าใช้งานครบ3เดือนแล้วจะยกเลิกด้วยจริงมั้ยเพราะลูกค้าที่ใช้มานานแล้วเค้ามาซ์้อแสดงว่าเค้าสนใจเค้าคงไม่ยกเลิกอยู่แล้ว

ถ้ามีแบบดูอายุการใช้งานแบบนี้ จะไปเข้าคิวแต่เหนคนวันนั้นแล้วไม่ไหว จริงๆน่าจะจัดระบบการงานและจัดคิวได้ดีกว่านี้อะ เหมือนคริสปี้ครีมนี่อะไร คนเปนฝูงมาออกันและค่อยๆเปิดรั้วเล็กๆ (ดูแล้วตลกมาก) ไม่รู้บริษัทอื่นเห็นแล้วคิดยังไงกัน (ไม่ได้ว่านะแต่เห็นในทีวีแล้วมีแต่คนพูดถึง) ยังไม่นับตอนแรกที่เงื่อนไขบอกว่าจุดแจกอยู่ชั้น5 ไม่กำหนดจุดชัดเจนจนมีคนตั้งและหลายคห ว่ามีพนักงานเข้าไปก่อนได้หรือคนที่เข้าห้างก่อนได้ หลายประตู ๅ(อันนี้อยากรู้ว่าดีแทคเค้าไม่คิดประเด็นนี้ก่อนหรอคับ พอรู้ว่ามีคนมาคอมเม้น มีคนถามสงสัยว่ามันจะไม่แฟร์ ถึงจะมาปรับเปลี่ยน เห็นได้จากในพันทิปนี้) หรือว่าเค้าคิดแบบนั้นไว้แต่แรกแล้วหวังจะให้คนวิ่งกันเข้าไปที่ชั้น5จริงๆ ไม่คิดว่าคนที่เข้าประตูได้ก่อน...

ตัวอย่างนะของเอไอเอสเค้ามีโครงการมือถือหายซื้อเครื่องใหม่ลด10% ด้วย
(คนที่ได้สิทธิ10% คงไปใช้สิทธิกันไม่เยอะแน่ๆ ) ของที่อื่นเค้าไม่ต้องเข้าคิวก็มีโปรเหมือนกัน นอกจากais ก็อย่างเช่นพาวเวอร์บายซื้อมือถือก็มีส่วนลด8% มีผ่อน0% เหมือนกันเลย เงินคืนบัตรเครดิตเดี๋ยวนี้โปรบัตรเครดิตก็มีเงินคืนหรือโครงการแลกคะแนนอยู่แล้วเผลอๆคำนวณแล้วไอเงินที่แลกกับได้ลด10%เพิ่มมาถ้าไปแลกหรือเก็บไว้แลกของบัตรเครดิตอีกยังได้เยอะกว่าด้วย

แล้วดีแทคมาจับฉลาก10% เหมือนไม่มีค่าอะไรเลยบางคนก็ไม่ไปใช้สิทธิ ไปใช้ais ดีกว่ามั้ยไม่ต้องยุ่งยากด้วยแถมได้เงินคืนอีกต่างหาก
http://www.ais.co.th/handsetPrivileges/th/index.html

มีคนได้10% หลายคนแต่เพื่อนบอกไม่เอาหรอกแค่10% เดี๋ยวที่อื่นก็มีโปรลดมาเยอะแยะแล้วเงินบัตรเครดิตที่คืนเข้าอะมันก็มีโปรของบัตรเครดิตอยู่แล้วนี่มีแค่5% ที่เหลือ10%ก็แลกซึ่งที่เหลือเอาคะแนนแลกมันก็ค่าเท่ากันอยู่ดีเหมือนเอาคะแนนไปแลกเป็นเงินสด เทียบะแนนเอาคะแนนเท่าราคาก็พอๆกันไม่เหนดีกว่าตรงไหน ไม่มางานนี้ก็แลกเองได้จริงมั้ย

ถ้าวันนั้นดีแทคปรับเงื่อนไขเป็น10% สัก5000 คนคงตลกน่าดูคงเป็นคนละอารมณ์เลยแหละ แต่อย่างวันที่4อะจับฉลากก็น่าจะแฟรฦ์กว่านี้หน่อยนะไม่ใช่ให้ใครเขียนเข้าไปกี่คนกี่ใบก็ได้

แล้วมีใครได้10% แล้วไม่ไปใช้สิทธิบ้างครับ (ถ้าใครอยากลด10% ไปซื้อais ก็ได้แล้วไม่ต้องวุ่นวาย)

ปล.ใช้ทั้ง2ค่ายแหละแต่อยากให้ดีแทคมีสิทธิพิเศษส่วนลต่างๆให้ลูกค้าเดิมบ้าง ที่มีก็มีแต่แบบรายเดือน แบบเติมเงินไม่คิดจะมีเลยหรอคับ (เคยเห็นครั้งล่าสุดจำไม่ได้เมื่อไหร่ที่ซื้อโดนัทราคาพิเศษ ของลูกค้าแฮปปี้อะ55 ให้กดไรสักอย่างจำไม่ได้) และเดี๋ยวนี้โครงการแจกโบนัสในเว็บก็ไม่มีแล้ว ลักกี้อีเมลลูกค้ารายเดือนหมดเขตแล้วแต่ทำไมยังขึ้นว่าเปิดสมัครรับอีเมลรับสิทธิพิเศษดีๆมากมาย

จากคุณ : maruko-kiku
เขียนเมื่อ : 5 ก.ย. 54 11:31:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com