Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พอกันที !! ใช้มา 10 ปี ตอนนี้รับไม่ได้แล้วจริง ๆ ขอย้ายค่าย ติดต่อทีมงาน

เป็นลูกค้ามา 10 ปี จนเป็นเซเลเนท  เมื่อก่อนใช้มานานรู้สึกดีที่สัญญานการติดต่อไม่เคยขาด  โทรง่าย โทรติดตลอด ด้วยการเป็นผู้นำทางด้านเครือข่ายโทรศัพท์

แต่ปัจจุบันกลายเป็นว่าเครือข่ายนี้มักมีเรื่องเข้าข่ายการเป็นผู้นำทางด้านโจรปล้นเงิน  สัญญานอินเตอร์เน็ทไร้การพัฒนา ช้า ล้าหลัง หากินทางด้านมืด

ล่าสุดบิลเก็บเงินรอบล่าสุด  เรียกเก็บค่าอินเตอร์เน็ท 4 mb  194 บาท  โทรไปก็อ้างว่าเป็นอินเตอร์เน็ทส่วนเกินช่วงที่ผมกำลังเปลี่ยนโปรโมชั่น เปลี่ยนเครื่องพอดี บอกว่าผมอาจกดไปโดน   ไอ้กดโดนเนี่ยจนเน็ทไหลเนี่ยไม่ใช่ปัญหาหรอก  แต่ปัญหาคือ 4 mb มรึงคิด 194 บาทเนี่ย  มรึงปล้นกรูชัด ๆ  เอาจริง ๆแค่ 194 บาทหน่ะ ผมจ่ายได้   ก่อนหน้านี้ใช้โทรเดือนละ 15,000 - 20,000 บาท ตั้งหลายเดือนจนได้เป็นเซเลเนท โกล ทันทียังมีปัญญาจ่าย  แต่กับ internet 4 mb 194 บาท อันนี้รับไม่ได้อย่างรุนแรง  อย่ามาปล้นกันแบบนี้

พอโทรไป cc ก็ยากแสนยาก  ขนาดใช้เบอร์เฉพาะของทาง 1148 เซเลเนท  ยังรอเป็น 10 นาทีกว่าจะมารับสาย  ฟังเพลงเบล สุพล รอสาย cc จบไป 2 รอบ  บริการที่น่าปลื้มใจของคนสำคัญจริง ๆ

ด้วยความที่เจอปล้น แถมยังต้องรอสายเบอร์เฉพาะสำหรับคนพิเศษ !! ร่วม 10 นาที  ไอ้เราก็ต้องมีอารมณ์กันบ้าง  พอ cc มารับสายกลับโดน cc วางหูใส่ !!!!!!    ต้องโทรไปอีกรอบ cc คนอื่นมารับเรื่องแทน จนยกเลิกการเก็บไอ้ 4 mb นั่นไป    แต่เรื่องการวางหูใส่ลูกค้าที่กำลังมีปัญหาอยู่ ตรงนี้ผมรับไม่ได้จริง ๆ   พอกลับมาคิดดูว่าโทรไปให้ยกเลิกเงิน 194 บาท  แต่ต้องเสียค่าโทรไปรอสายตั้งหลายที นานก็นาน ร่วม ๆ 1 ชั่วโมง กลายเป็นว่าเราต้องเสียค่าโทรไปอีก 60 บาทเพื่อไปแจ้งเรื่อง ? ยุติธรรมไหม ?

ปัจจุบันใช้โปร 3g edge 3Gb / wifi unlimit ของ S2 อยู่  แต่ใจก็รู้สึกหวาดระแวงตลอดเวลาว่าเน็ทจะเกินหรือปล่าว  เพราะถ้านอนอยู่ดี ๆ เผลอเปิด app อะไรทิ้งไว้ดูด internet ขึ้นมาจนเกิน 3gb มันรู้สึกเหมือนมีโจรมารับมีด ขัดกระบอกปืนรอปล้นอยู่หน้าบ้าน  เพราะค่ายอื่นไม่เห็นมีการเก็บค่าใช้บริการในส่วนเกินโหดร้าย  เลวทรามได้ขนาดนี้  นี่มันโลกยุคไซเบอร์แล้ว การเข้าถึง internet มันเป็นเรื่องง่าย แต่ดันมีการเก็บค่าบริการโง่ ๆ แบบนี้มาหลอกฟันคนใช้ smart phone  

เปิดใช้ 3g แต่แถวบ้านไม่มีสัญญาน 3g ทั้ง ๆ ที่อยู่แค่นนทบุรี บางบัวทอง ติดกับกรุงเทพฯแค่นี้เอง  ในเมื่อมันใช้ไม่ได้ก็ไม่รู้จะเสียเงินราคา 3g เพื่อมาเล่น edge ที่แทบจะไม่ขยับทำไม  กลายเป็นว่าอยู่บ้านใช้ต่อ wifi อยู่ที่ทำงานใช้ wifi บริษัท  ออกมาบนถนนกลายเป็นโทรศัพท์กระป๋อง  เพราะ edge มันไม่เดิน



ตอนนี้จึงขอย้ายค่า โดยไปเสียดายคำว่า " เซเรเนท " ที่มันเคยค้ำคอไม่ยอมย้ายไปไหน อยู่ในโจรมารอปล้นซะนาน  อยากถามว่าต้องทำยังไงบ้าง

- ต้องการย้ายค่ายแต่เบอร์เดิม  เนื่องจากใช้เบอร์นี้มานาน และคงเป็นเบอร์เดียวจนตายครับ ต้องทำยังไงบ้าง  ติดต่อฝ่ายไหนยังไง  
- มีค่ายไหนแนะนำไหมครับ  ที่สัญญาน 3g มาถึงบางบัวทอง  หรือผมสามารถเช็คได้ที่ไหน
- เรื่องค่าบริการไม่่เกี่ยงครับ ขอให้ไม่มีค่าบริการหมดเม็ดในส่วนเกินเลวร้ายอย่าง AIS
- ถ้าเป็นโปรแบบเหมาทั้งค่าโทร ทั้ง 3g ใน pack เดียวกันจะดีมาก เพราะผมใช้โทรเยอะพอสมควรครับ

แก้ไขเมื่อ 02 ต.ค. 54 10:22:21

จากคุณ : วิชาตัวเบา
เขียนเมื่อ : 2 ต.ค. 54 10:21:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com