Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
CC AIS .....ด่วนครับ ติดต่อทีมงาน

เนื่องด้วยการแจ้งใช้งานค่าบริการ มีความรู้สึกว่าไม่โปร่งใส เพราะจากการใช้งานโดยที่ตัวผมเอง เข้าไปเช็ค ใจเลทการใช้งาน ซึ่งผิดปกติในส่วนของค่า GPRS/EDGE ซึ่งมีผลมาจาก ผมได้ดำเนินแจ้งเปลี่ยนแปลงวันที่ตัดของรอบบิล เพราะโดยปกติผมจะเช็คตรงจุดนี้อยู่เสมอ เพราะใช้มา ประมาณปีกว่าในส่วนของโปร GSM BlackBerry Internet Package เหมาจ่าย 450บาท ใช้บริการไม่เคยได้ใช้งานเกิน 50MBตามโปรเลย เพราะส่วนใหญ่อยู่บ้านก็เปิดเนตจากคอมหรือไอแพดตลอด ไม่ค่อยได้ใช้งาน จากBBสักเท่าไร นอกจากจะออกนอกบ้าน ซื่งเอาไว้เปิด เนตเช็ค สถานการส่งสินค้า จาก ไปรษณี ซึ่งก็ไม่ได้ โหลดในส่วนของหน้าเวปมาก เพราะปกติเป็นคนทำงานอยู่ที่บ้าน


และ เรื่องก็ได้เกิดมา เมื่อวาน มีเจ้าหน้าที่โทรมา ในส่วของค่าบริการ ที่เราได้ ขอเปลี่ยนรอบบิลซึ่งเป็นรอบบิลที่มีปัญหา ผมก็บอกว่า ลองตรวจสอบดูนะครับ ว่าทำไม ค่าบริการใน รอบบิลนี้แค่ 10วันทำไมมันเกือบเท่า การใช้งานของผม เกือบ1เดือนเลย ทางเจ้าหน้าที่ที่โทรมา ก็แจ้งว่า จุดนี้ผมต้องโทรคุยกะ 1175 เอง ผมก็บอกงั้นเดี้ยว รอให้ผมคุยกับเจ้าหน้าที่ 1175ก่อน  

พอเมื่อวานได้โทรคุยกับเจ้าหน้าที่ ถึง 2รอบ ผมก็ชี้แจ้งให้ดู เพราะผมได้เปิดเวปเช็ค  eservice. แล้วผมว่า ต้องมีอะไรที่ผิดปกติ ในส่วนของค่า  GPRS/EDGE อย่างแน่นอน เพราะผมชี้แจ้งให้ดูในบิล

มือถือผม 08-1916-44xx


รอบบิลเดือน 7 คือ 20/07/11 - 19/08/11 ค่าใช้บริการ 752.21บาท (ชำระแล้ว)
การใช้งาน โทรฟรี200นาที ใช้งานจริง 194นาที
การใช้งาน GPRS/EDGE ฟรี 50MB. ใช้งานจริง 34MB.


รอบบิลที่มีปัญหา ที่ผมได้ทำการเปลี่ยนแปลงการตัดรอบบิล คือ
20/08/11 - 31/08/11 ระยะเวลา 11 วัน


ค่าใช้บริการ 695.36บาท
การใช้งาน โทรฟรี200นาที ใช้งานจริง 48นาที
การใช้งาน GPRS/EDGE ฟรี 50MB. ใช้งานจริง 54MB. (ตรงนี้ล่ะครับ ประเด็น)

ซึ่งมันดูแล้วผิดปรกติ ซึ่งผมจะคำนวนการใช้งานผมตลอด และมาดูรอบบิลล่าสุด ซึ่งทางระบบปรับเป็นครบ รอบบิลที่ได้แจ้งเปลี่ยนแล้ว (ตอนรับการเปลี่ยนแปลงLoGoใหม่ของ AIS พอดีนะครับ)

รอบบิลเดือน 9 คือ 01/09/11 - 30/09/11 ค่าใช้บริการ 756.56บาท
การใช้งาน โทรฟรี200นาที ใช้งานจริง 91นาที
การใช้งาน GPRS/EDGE ฟรี 50MB. ใช้งานจริง 38MB.


CC AIS  ลองดูในส่วนการใช้งานของผมแล้วกันนะครับ และเมื่อวานทาง1175ได้แจ้งว่า จะส่งเรื่องให้และให้รอ ฟังผล
แต่ในตอนนี้  มือถือผมโดนระงับไปแล้ว ซึ่งผมก็ไม่ทราบว่า ผมต้องจ่ายก่อนหรือว่าต้องให้ รอฟังผล

ซึ่งผมเอามาให้ดูและชี้แจ้งรายละเอียดให้ทาง CC AIS ทราบในที่นี้ หวังว่าทางAIS จะช่วยดำเนินการแก้ไขให้ผมนะครับ เพราะถ้าผมไม่ได้คำชี้แจ้ง ในส่วน รอบบิลที่ มีปัญหา ผมจะรีบไปดำเนินการ จ่ายให้ครบและจะดำเนินการย้ายค่ายเลยทันที ผมอาจเป็นมดตัวเล็กๆที่ดูจาการใช้งานในรอบเดือนแล้วเดือนล่ะไม่กี่ร้อยบาท แต่ในครอบครัวผมใช้AISกันหมด เพราะเชื่อในมาตราฐานที่ดี ตั้งแต่ใช้มือถือมา สิบกว่าปีก็ยังเป็นลูกค้าของAISเสมอ อย่าให้เรื่องเพียงเท่านี้ ทำให้ผมต้องเปลี่ยนแปลง...

จากคุณ : M.Jeeranuwat
เขียนเมื่อ : วันออกพรรษา 54 10:27:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com