Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มีค่าบริการเสริมติดๆกัน 3 เดือนแล้ว งงมาก ไม่เคยสมัครอะไรเลย ติดต่อทีมงาน

ค่าโทรศัพท์ดิชั้นสูงมาตั้งแต่เดือน ก.ค. ประมาณ 500 กว่าบาท ก็ไม่คิดอะไรเพราะปกติจะโทรต่างประเทศเยอะ ก็นึกว่าเป็นค่าโทรต่างประเทศ อีกอย่างให้ทาง AIS ตัดบัญชีธนาคารอัตโนมัติด้วย เลยไม่ได้เช็คอะไร

พอเดือน ส.ค. เอาอีกแล้ว 600 กว่าบาท ชักยังไงๆ แต่ก็ยังคิดว่าโทรต่างประเทศอยู่ เพราะน้องชายอยู่ออสเตรเลีย โทรคุยกันบ่อย เค้าโทรมาบ้าง เราโทรมาบ้าง ก็ผ่านไป

พอเดือน ก.ย เอาอีกแล้ว 600 กว่าบาท เลยโทรถาม CC เพราะมั่นใจว่าเดือนนี้ไม่ได้โทรไปต่างประเทศเยอะขนาดนั้น ปรากฏว่า CC ให้เข้า EService ไปดูว่าใช้อะไรไป โอ๊ยยยตาย จะเป็นลม มีไปดาวน์โหลดเพลงอะไรต่อมิอะไร กับรับ sms อะไรเต็มไปหมด จากบริษัท AKN ทั้งๆที่ไม่เคยไปสมัครอะไรไว้เลย ไม่เคยกดยืนยัน ไม่เคยอะไรใดๆทั้งสิ้น

โทรไป CC อีกรอบ เค้าบอกว่าเราไปสมัครเอาไว้ และต้องกดยืนยัน เพราะถ้าไม่ยืนยัน AKN ก็เก็บเงินไม่ได้ ดิชั้นเลยตอบไปว่า ไม่เคยยืนยันอะไรทั้งนั้น SMS แปลกๆ มาก็ไม่เคยกดเข้าไป เค้าบอกว่าเคยได้รับ sms จาก E Buss for You มั้ย เราก็บอกว่าเคย อยู่ๆก็ส่งมาตลอด เป็น push message อะไรนี่แหละ มาแบบเป็น link แต่ไม่เคยกดเข้าไปใน link ต่อเลย ลบทิ้งอย่างเดียว แต่ CC บอก ดิชั้นต้องกดเข้าไป ทาง AKN ถึงคิดเงินได้ อ้าว.....ตัวเองกดไม่กด ทำไมจะจำไม่ได้

หัวเด็ดตีนขาดยังไงก็ไม่เคยกดอะไรไปต่อ งง มาก เพราะโทรศัพท์ไม่ได้เป็นแบบเล่นเนตได้ตลอดเวลา จะเล่นก็ต้องกด *125*2# ไปเปิดใช้ เวลาได้ sms แปลกๆ ก็ลบทิ้งทุกครั้ง แล้วมันกลายเป็นเราไปสมัครหรือโหลดหรือรับ sms ข่าวอะไรตอนไหน

ทาง CC เลยบอกจะตรวจสอบให้ อีก 3 วันจะโทรกลับ ตอนนี้จะยกเลิกให้ มีผลในอีก 2 วัน ดิชั้นก็เลยบอกเค้าไปว่า ช่วยไปหามาหน่อย ว่าแรกสุดเลยมันส่งมาให้ที่เบอร์เราได้ยังไง ทั้งๆที่ไม่เคยไปกดสมัครอะไรเลย แล้วไอ้บริษัทบ้านี่มันมีหลักฐานอะไรว่าเราไปยืนยันรับบริการมัน เดือน ก.ย.ล่าสุด ส่ง sms มา 19 ครั้ง ๆละ 5 บาท โหลดเพลงอีก 5 ครั้ง รวม 200 บาท นี่ถ้าไม่เฉลียวใจโทรไปถามก็ตายเลย โดนปล้นชัดๆ โทรไป AKN อะไรนี่ก็ไม่ติด พอกด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่ โทรศัพท์ก็เงียบไปเลย

ไม่ทราบว่าใครเคยโดนแบบนี้บ้างคะ สุดๆอ่ะ แย่มากๆๆๆ ใช้ AIS มาก็ 10 ปี 10 เดือนแล้ว ไม่เคยมีปัญหา แล้วไอ้ 3 เดือนหลังนี่มันยังไงกัน สงสัยต้องเปลี่ยนบริษัทแล้ว เป็นลูกค้ากันมานานเกินไปแล้วมั้งเนี่ย...อารมณ์เสีย!!!

แก้ไขเมื่อ 12 ต.ค. 54 18:32:20

แก้ไขเมื่อ 12 ต.ค. 54 18:29:00

จากคุณ : เจ๊จะเอา
เขียนเมื่อ : วันออกพรรษา 54 18:28:15




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com