Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถูกย้อมแมวขายเครื่อง iphone 4 จากศูนย์ดีแทค ติดต่อทีมงาน

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 54 อยู่ดีๆ iphone 4 ที่ใช้อยู่ก็เกิดดับสนิท ไม่ไหวติง เลยโทรไปขอคำแนะนำจาก Dtac call center 1678 ได้รับคำแนะนำให้แก้ไขเบื้องต้น เมื่อไม่สำเร็จ ก็แนะนำให้ไปซ่อมที่ศูนย์บริการ ในวันเดียวกันนี้ เลยไปศูนย์ฯ ที่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ก็ยังไม่สามารถทำได้ และไม่มีเครื่องสำรองให้ใช้ระหว่างส่งซ่อม (ประมาณ 14 วัน) พนง. เลยบอกให้ไปที่ศูนย์ฯ สาขาสยามพารากอน
วันรุ่งขึ้นก็ไปติดต่อซ่อม เป็นไปด้วยดี พอบอกขอยืมเครื่องสำรองใช้หน่อย พนง. เลยขอเช็ครหัสเครื่องก่อน โดยเอาไปตรวจสอบหลังร้าน บอกว่าเครื่องเปิดไม่ได้ ใช้วิธี scan เลขเครื่องอะไรทำนองนี้ ตรวจสอบเสร็จ ปรากฏว่า กล่องกับ tray sim เป็นของดีแทค แต่ตัวเครื่องเป็นของ AT&T ไม่ใช่เครื่องของดีแทค เพราะเลข IMEI ไม่ตรงกับกล่อง ยังไม่พอ ยัง Confirm ด้วยว่าเป็นเครื่องเก่าที่ถูกยำมาก่อนแล้ว และว่าไม่สามารถดำเนินการใดๆ ให้ได้ เพราะไม่ใช้เครื่องของดีแทค
เอาล่ะสิคะ ดิฉันก็ตกใจเป็นไก่ตาแตก และเพิ่งจะรู้นี่แหละว่ามันมีรหัสเฉพาะของกล่อง เครื่อง แล้วก็ Tray sim เลยยืนยันไปว่าเครื่องนี้ซื้อมาเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 53 จากศูนย์บริการดีแทค สำนักงานใหญ่ อาคารจามจุรี ไม่เคยเอาเครื่องไปซ่อมที่ไหน ไม่เคยห่างหายไปจากข้างกาย เวลาซื้อก็ไม่เคยตรวจสอบเลข IMEI เพราะไว้ใจว่าซื้อมาจากศูนย์ฯ เวลาซื้อ พนง.ขายก็เอาเครื่องมาให้ดู เพื่อตรวจสอบรอยขีดข่วนเท่านั้น ก็ไม่เห็นมีว่าให้ตรวจสอบเลขเครื่องด้วย ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพิ่งรู้วันนี้นี่แหละ ว่าเครื่อง iphone ที่ใช้มานั้น ถูกหลอกเปลี่ยนเครื่องมา แล้วเอาเงินที่เสียไปสำหรับเครื่องใหม่ ของแท้นี่ จะยังไงล่ะเนี่ย
ทาง ผจก. ศูนย์จึงให้ทำเรื่องเข้าไปที่สำนักงานใหญ่ แล้วก็ใจดีให้ยืมเครื่อง BB มาใช้ก่อน และนัดว่าวันอังคารที่ 18 ตุลาคม 54 น่าจะทราบผลการดำเนินการ วันนี้เลยโทรไปถามที่ 1678 ให้ช่วยติดต่อทางศูนย์ให้หน่อย อยากทราบความคืบหน้า ซักพักโทรมาบอก วันนี้ ผจก. ไม่มา ให้รอ สนญ. ติดต่อมาเอง เลยขอร้อง พนง. Call center อีกครั้งให้ช่วยถามชื่อหน่วยงาน หรือเบอร์ติดต่อที่จะถามความคืบหน้าได้บ้าง ก็ว่าจะตรวจสอบให้ แต่ก็เงียบไป
ไม่รู้ทำไง เลยโทรไปคุยกับศูนย์ร้องเรียนของดีแทค ขอแค่ว่าช่วยประสานงานให้หน่อย เพราะไม่รู้จะหันหน้าไปติดต่อใคร จนป่านนี้ก็เงียบเหมือนเดิม
ก็หวังเพียงว่า ช่วยเอาเครื่องใหม่ซิ่งๆ มาเปลี่ยนให้ด้วยเถอะ เพราะตั้งแต่ซื้อมาก็ยังไม่เคยได้ใช้เครื่องใหม่ แท้จากดีแทคเลย และช่วยตรวจสอบด้วยว่า มันเป็นยังงี้ได้ไง แล้วอย่างนี้ลูกค้าท่านอื่นจะโดนยอมแมวขายของเหมือนดิฉันรึเปล่า?? ยังไม่อยากคิดไปเองว่าเป็นฝีมือดีแทค หรือ พนง. ดีแทค

จากคุณ : อัจฉราวดี
เขียนเมื่อ : 18 ต.ค. 54 17:26:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com