Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ย้ายค่ายไป AIS ผ่านมา 2 สัปดาห์แต่ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ติดต่อทีมงาน

ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก DTAC ไป AIS ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม ตอนบ่ายๆ ตกเย็นได้ SMS แจ้งว่ารออนุมัติ

วันที่ 7 ต.ค. ได้รับ SMS บอกว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะชื่อไม่ตรงกัน ผมก็โทรไป 1175 เขาบอกว่าจะตรวจสอบแล้วติดต่อกลับ

วันที่ 8 ต.ค. ได้รับการติดต่อกับมาว่า ชื่อไม่ตรงกับทาง Dtac เพราะผมเขียนชื่อพิมพ์ไป 1 ตัว ผมก็ยืนยันชื่อผมไปใหม่ เขาก็บอกจะดำเนินเรื่องให้

ผ่านไปจนถึงวันที่ 13 ต.ค. ผมก็ไม่ได้รับ SMS หรืออะไรติดต่อกลับไปเลยโทรไปสอบถามกับทาง AIS

ครั้งที่ 1 โทรไป 1175 - ทาง AIS ก็บอกว่าให้ไปโทรไปสอบถามทาง DTAC ว่าข้อมูลตรงมั้ย

ครั้งที่ 2 โทรไปคุยกับทาง DTAC - สอบถามว่ามีปัญหาอะไรมั้ย แล้วยืนยันว่าชื่อที่ทาง DTAC เขาก็ยืนยันว่าถูกต้อง เขาเลยบอกให้ผมโทรไปคุยกับทาง AIS ใหม่

ครั้งที่ 3 โทรหา AIS อีกครั้ง - เขาก็แจ้งว่าได้ส่งเรื่องไปแล้วตั้งแต่วันที่ 8 แล้ว ให้รอดูพรุ่งนี้ น่าจะมี SMS แจ้ง

วันที่ 14 ต.ค. เงียบ

วันที่ 17 ต.ค. ก็ยังไม่มีอะไรติดต่อกับมาเลยโทรไปสอบถามกับทาง AIS อีกรอบ เขาก็ให้ผมทวนชื่อ-นามสกุลใหม่ ซึ่งผมก็ทวนใหม่แบบทีละตัว แล้วบอกว่าอย่างเร็วน่าจะเป็นวันศุกร์ เพราะเป็นต่างจังหวัดเลยทำให้ช้า

ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกับเพราะเพื่อนผมก็ 4 วันได้ แต่ของผมมีปัญหาเรื่องชื่อก็ไม่น่าจะนานขนาดถึงวันศุกร์เพราะแจ้งแก้ไขชื่อไปตั้งแต่วันที่ 7 แล้ว

วันที่ 19 ต.ค. ได้รับ SMS มาว่ากำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ

วันที่ 20 ต.ค. ได้รับ SMS แจ้งอีกว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะข้อมูลไม่ถูกต้อง

ผมก็เลยโทรไป 1175 อีกรอบ เพื่อสอบถามว่ามีปัญหาอะไรอีก และก็ได้คำตอบว่า ย้ายไม่ได้เพราะชื่อไม่ตรงกับทาง DTAC ผมเลยทวนชื่อให้เขาฟังอีกรอบ และเขาก็บอกว่าชื่อไม่ตรงเพราะนามสกุลผิดไป 1 ตัว ซึ่งไอ้ 1 ตัวที่เขาบอกนั้นมันก็คือตัวเดียวกันกับที่เขาบอกผมในวันที่ 8 ต.ค. ซึ่งผมแจ้งยืนยันชื่อใหม่ไปตั้งแต่วันที่ 8 แล้ว และก็ยังยืนยันอีกรอบในวันที่ 17

นี้ผ่านมา 2 อาทิตย์และก็ยังติดปัญหาเดิมที่ผมแจ้งแล้วแจ้งอีก ผมทวนชื่อของผมเพื่อยืนยันกับทาง AIS ไปแล้วไม่ต่ำกว่า 3 รอบ สุดท้ายพอวันนี้ก็ยังได้คำตอบเดิมคือชื่อที่แจ้งในวันที่ไปทำเรื่องไม่ถูกต้อง และโทรไป 1175 กี่ครั้งก็ได้คำตอบไม่เหมือนเดิม

ช่วยดูให้่หน่อยได้มั้ยครับว่ามีปัญหาอะไร ทำไมชื่อที่ผมแจ้งแก้ไขและยืนยันไปใหม่ไม่ส่งไป แต่กลับส่งชื่อ-สกุลเดิมที่แจ้งว่าผิดไปอีก

จากคุณ : CandE
เขียนเมื่อ : 20 ต.ค. 54 19:51:01 A:110.171.39.9 X: TicketID:334399




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com