Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Samsung บริการหลังการขายแย่ เจอมากับตัว สิ้นสุดกันแค่นี้น่ะครับ ! ติดต่อทีมงาน

หลังจาก samsung ออกมากลับลำว่าจะไม่ให้ galaxy s ,tab update เป็น ICS ก็เริ่มมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมากว่าsamsungทำการตลาดแบบตียอดแล้วชิ่งหนี บริการหลังการขายแย่ปีเดียวทั้งกันต่าง ๆ นานา ศูนย์ห่วย

ซึ่งผมได้เจอกับตัวแล้วครับ ผมใช้ samsung galgaxy tabใช้ได้6เดือนแบตเสียจึงไปส่งเครมที่สาขาซีคอนสแควชั้น 2 ซึ่งก็ไม่ได้คิดอะไรมากครับ เพราะใช้งานหนัก6เดือนที่ผ่านมา หน้าจอดับแบบนับครั้งได้ ใช้แบบไม่ชาร์จเสียส่วนใหญ่ด้วย จึงคิดว่าน่าจะเพราะตัวเองทำให้แบตเสื่อม

หลังจากส่งเครมทางเจ้าหน้าที่บอกว่าเมื่อเสร็จจะโทรแจ้งผมก็รอหลายวันก็ไม่โทรมาแจ้งจึงโทรกลับ พบว่าปิดงานตั้งนานแล้ว แล้วทำไม่โทรมาบอก okok ไว้พรุ้งนี้จะเอาไป (คิดแบบนี้ก่อนวันที่จะไปเอาเครื่องคืน)

วันต่อมาวันที่กำลังจะไปเอาเครื่องคืน เอาว่ะโทรเช็คอีกครั้งว่าเสร็จไหม จริง ๆแค่เปลี่ยนแบตไม่น่ายากอะไรถ้ามีอะไหล่ ผมโทรไปแบบเดิมเชื่อไหมครับผมต้องรอสายให้ callcenter หาข้อมูลถึง 12 นาที ตอนนั้นก็ใจเสียครับคิดถึงเครื่องหายหรือมีปัญหา  ซึ่งผมไม่โทษพี่ callcenter และต้องขอขอบคุณอีกที่ได้รับข้อมูลลับหลาย ๆ อย่าง

1 เครื่องคุณน้องส่งที่ศูนย์ samsung จริงไหมครับ หรือตามร้าน.... (ตอบ ผมส่งศูนย์ samsung น่ะ ซีคอนชั้น2 แต่ไม่ใช่แบบ one stop service แบบที่รับ TV ด้วยที่ติดถนนน่ะ ไม่ใช่ อยู่ในห้าง)
2 เครื่องน้องเป็นอะไรครับ เบอร์ติดต่อเบอร์อะไร ...และถามอีกหลายอย่าง
3 สถานะขึ้นว่าปิดงานแล้ว แต่ผมกลัวว่าจะขนส่งไปยังไม่ถึง "ไม่ถึง" ซ่อมแบตต้องส่งไปไหนด้วยเหรอพี่.. เค้าก็เงียบไปสักพัก แล้วก็บอกว่า กรณีของน้องอาจจะเป็นการฝากส่ง  !!! ฮะ..จริงดิ แล้วส่งไปไหนอะ แค่ถอดฝาหลังเปลี่ยนแบตเนี่ยน่ะ ถ้าไม่มีอะไหล่ส่งแบตมาง่ายกว่าป่าว
4 คือมันเคยมีเคสเกิดขึ้นแบบว่าไปรับเครื่องแล้วไม่ได้เพราะเครื่องยังเดินทางกลับไปไม่ถึง ...อืม ๆ ขอบคุณครับที่เตือน แต่ทำไม cc คนเมื่อวานไม่เห็นพูดแบบนี้

สุดท้ายจึงไปรับที่ซีคอนชั้น2  คนรอservice นานระดับนึงครับ ผมสอบถามแต่ละท่านที่รับเครื่องออกมา พบว่าเป็น galaxy tab ทั้งนั้น และปัญหาส่วนมากก็คือแบตเสื่อม.. โอ้ยยQCหลุดป่าวครับ แล้วยังบอกอีกน่ะเกิน6เดือนคิดเพิ่ม1030 บาท แล้วทำไมมันเสียแทบทุกเครื่องเลยหว่า ถ้าQCหลุดจริงก็เปลี่ยน ๆให้ลูกค้าเถอะครับแต่ก็ยังโชคดีที่แบต 4000มิลลิแอม ก้อนแค่พันบาท


ถึงคิวผมรับเครื่อง พนักงานให้เซ็นเอกสารก่อนรับเครื่อง...เอ่อนี่ผมยังไม่เห็นTABของผมเลยน่ะ จะรู้ได้ไงว่ามันใช้การได้เป็นปกติ มีรอยอะไรไหมก็ยังไม่เห็น แต่ก็เซ็นไปครับไม่อยากเรื่องมาก


สุดท้ายจึงลองอ่านชื่อป้ายร้านและพบกับความมึนงงครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่ง ธีมของร้านทั้งป้ายและการตกแต่งของร้าน samsung หลายๆ ที่ก็เป็นแบบนี้ หรือว่า ร้านพวกนี้ไม่ใช่ร้านของsamsung (samsungปลอมเหรออ) เพราะพี่เค้าบอกว่าเลขjobของผมไม่ใช่เลขjobแท้ของsamsung เป็นแบบฝากส่ง

สุดท้ายฝากไว้หน่อยน่ะครับ จะซื้อ samsung ก็ดูให้ดีแล้วก็เตรียมใจไว้บ้างหละครับ ผมใช้มือถือมาหลายยี่ห้อครับ คู่แข่งก็เคยใช้มาหมดและตั้งแต่สมัยก่อน ไม่เคยมีใครทำอะไรได้ดีทุกอย่าง  แต่ samsung นี่ผมรู้สึกผิดหวังที่สุดตั้งแต่ใช้มาครับ

ต่อไปคงต้องดูเหมือน istudioแล้วมั้งครับว่า Byอะไร แล้วผมจะหา BySamsung thailand ได้ที่ไหนดี

แก้ไขเมื่อ 06 ม.ค. 55 00:08:46

 
 

จากคุณ : puri puri pon pon
เขียนเมื่อ : 6 ม.ค. 55 00:03:02




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com