Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
BB ใช้มาปีกว่า เน็ตรั่ว Call Center บอกว่า เพราะ Whatsapp/App อื่นๆ ติดต่อทีมงาน

แค่อยากจะระบายความโกรธ ว่า DTAC เน็ตรั่วค่ะ บนบีบีที่ใช้มาปีกว่า แต่เน็ตเพิ่งมารั่วเมื่อเดือน ธันวาคม กับ มกราคมนี้ โทรไป Call Center เมื่อวันศุกร์ (6 ม.ค. 55) แจ้งปัญหาการใช้งาน (อย่างสุภาพ เพราะเห็นใจ Call Center ว่าช่วงนี้คงรับศึกหนัก) Call Center บอกจะโทรกลับ แต่หายไป ไม่มีการติดต่อกลับ

จนวันนี้ (11 ม.ค. 55) โทรไปใหม่ เจอ Call Center อีกคน บอกว่าเป็นที่ Whatsapp (ที่ลงในเครื่องมาตลอดปีกว่า)ที่ำทำให้เน็ตรั่ว แนะนำให้ลบ Whatsapp ออก พอถามว่า ถ้าลบ Whatsapp ออกแล้ว ปัญหาเน็ตรั่วจะหายไปไหม ก็ตอบว่า บอกไม่ได้ เพราะคุณอาจจะลง app อื่นๆ ไว้อีก เน็ตก็อาจจะรั่วอีก -_-'

พฤติกรรมการใช้บีบี ในช่วง 1 ปีกว่า ที่ผ่านมา ดิฉันจะระวังการใช้งานมาก เพราะทราบว่า Package 299 ของ DTAC ไม่รวม Whatsapp ดังนั้นจึงแทบจะไม่ใช้ Whatsapp เลย บีบี เอาไว้เช็ก Email + Facebook + Twitter + BBM เท่านั้นค่ะ 1 ปีที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหามาก่อน

ก็เลยทำให้ดิฉันสงสัยว่า Whatsapp ในเครื่องที่ดิฉันลงไว้ในเครื่อง ทำไมเมื่อก่อนไม่ทำให้เน็ตรั่ว แล้วทำไม Whatsapp ตัวเดียวกันในเครื่องเดียวกัน ถึงทำให้เน็ตรั่วในเดือน ธันวาคม - มกราคม

จริงๆ ดิฉันมีความเห็นใจกับบรรดา Call Center ทั้งหลายนะคะ แต่จะบอกว่า่ เมื่อกี้นี้มันรับไม่ได้จริงๆ รู้สึกเหมือนโดนดีแทค ทรยศหักหลัง กับความรู้สึกดีๆ ที่มีให้ ดีแทค มาตลอดหลายปี

อีกประการคือ อ่านจากใน Pantip เห็นผู้ประสบชะตากรรมเดียวกันเยอะแยะ ซึ่งถ้าใครวีน Call Center ก็อาจจะได้เงินคืน แต่ถ้าใครเถียง Call Center ไม่เก่ง หรือ ไม่วีน ทาง DTAC Call Center ก็คงปัดความรับผิดชอบ ว่าเกิดจาก Whatsapp เกิดจาก app อะไรๆ ทั้งหลายแหล่ ที่ลงในเครื่อง

เอาเป็นว่า ดิฉันก็บอกไม่ได้หรอก ว่า 2 เดือน ที่ผ่านมา app บีบีของดิฉันมันทำให้เน็ตรั่วเอง หรือ เพราะระบบดีแทคมันห่วย รู้แต่ว่า ตอนนี้รู้สึก UnHappy ต่อ Happy ของ DTAC สุดๆ

DTAC ที่ดีและน่ารัก ได้จากไปพร้อมกับคุณ ซิคเ่ว่ และคุณธนา แล้วซินะ

สุดท้าย ขอไว้อาลัย ให้กับ DTAC และ (Un)Happy
และขอให้คนย้ายค่าย ไปค่ายอื่นเยอะๆ อย่าไปหวังอะไรจากค่ายนี้เลย ระบบล่ม ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข และไม่รู้ว่าเมื่อไร จะแก้ไขได้ด้วย

(ขออนุญาต ลงรูปประกอบ เป็น การใช้ Happy Internet ที่แสดงในเว็บ จะเห็นว่า การใช้งาน Internet มันขึ้นแปลกๆ แต่ Call Center บอกว่าปกติ แต่อย่างว่า Whatsapp ผิด DTAC ไม่ผิด)

จากคุณ : iLoveShamu
เขียนเมื่อ : 11 ม.ค. 55 16:57:44




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com