Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เตือน+แนะนำคนใช้ Galaxy Note และกำลังจะสมัครแพคเกจ 399 บาท 3 กิ๊กของ AIS ติดต่อทีมงาน

เกริ่นก่อนว่าก่อนนี้ใช้ Blackberry แพคเกจ 450 บาทอยู่ แต่จะเปลี่ยนมาใช้ Galaxy Note ซึ่งซิมเป็นแบบเติมเงิน (one2call)

เข้าเรื่องเลยนะครับ
ซื้อnoteตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา(10 กุมภา) เดินไปเซเรเนดพารากอนเพื่อสมัครแพคเกจ 399บาท 3กิ๊ก ตอน 2 ทุ่ม เค้าก็ทำเรื่องให้ แล้วพนักงานก็กลับมาแจ้งว่าอีก 3 ชั่วโมงถึงจะใช้งานได้ (แอบเหวอนิดๆว่าทำไมนานจัง แพคเกจอื่นๆไม่เห็นนานขนาดนี้เลย) ก็ไม่ได้คิดอะไร เข้าดูหนังตอน2ทุ่ม45 ออกมาตอน 5ทุ่มนิดๆ ก็ยังไม่มีเมสเสดอะไรมาบอกว่าสมัครแล้ว แต่ตอนนั้นบอกตรงๆว่าคิดว่าได้แล้วด้วยซ้ำ ก็กลับบ้านหลับไป

ตื่นเช้ามาตอน 6 โมงเช้ามีเมสเสดมาบอกว่าสมัครไม่ได้เพราะมีแพคเกจ gprs อยู่แล้ว ก็งงสิ บอกให้เค้ายกเลิกไปแล้วนิ พอโทรเข้า call center เค้าแจ้งว่ายังไม่ได้ยกเลิกโปรของบีบี งงอีกรอบ ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็แจ้งเค้าว่าจะสมัครโปรของnoteให้ยกเลิกแพคเกจบีบีให้หน่อย เค้าก็ยกเลิกให้ แล้วแจ้งเงื่อนไขว่าถ้าเดือนไหนเติมตังไม่ทัน จะสมัครไม่ได้อีกเลย ก็รับทราบเงื่อนไข หลังจากวางสายก็กดรหัสสมัครแพคเกจของnoteเอง กดตอน 6 โมงเย็นของวันเสาร์(11 กุมภา) บอกว่าอีก 3 ชั่วโมงจะใช้งานได้อีกแล้ว ขณะนั้นมีเงินในมือถืออยู่ 400กว่าบาท 4ทุ่มแล้วก็ยังไม่มีเมสเสดแจ้ง โทรหา callcenter รอสายอยู่ 7 นาทีก็ไม่มีคนรับสาย สงสัยดึกไปมั้ง เลยกะว่าเช้าค่อยตามเรื่องใหม่

ตื่นเช้ามา วันนี้(12กุมภา) เอาอีกแล้ว บอกว่าสมัครไม่ได้ ตังไม่พอตัด ก็งงสิ ล่าสุดมี400กว่าบาทนิ พอเช็คเงิน ปรากฏว่าตังเกลี้ยงเลย โปรก็ไม่ได้ ตังก็หมด ก็โทษตัวเองที่รู้ทั้งรู้ว่าใช้ smart phone เน็ตมันรั่วเพราะโปรแกรมต่างๆอยู่แล้ว (เฮ้อ) ก็เติมเงินแล้วรีบกดสมัครใหม่ คราวนี้มีเมสเสดบอกว่าสมัครไม่ได้แล้ว เพราะเคยสมัครไปแล้ว (ทีเงี้ยไวเชียว) ตอนนั้นเริ่มฉุนละ มันจะสมัครอะไรยากอย่างนี้เนี่ย ก็โทรไปแจ้ง call center เมื่อเช้านี้ เค้าบอกว่าไม่มีคนทำเรื่องคืนโปรโมชั่นให้ ต้องรอวันจันทร์ เค้าก็บอกให้ปิดการใช้เน็ตก่อน ตอนนี้noteวางนิ่ง สมัครไป 2วันละ ยังเล่นไรไม่ได้เลย ไม่ได้อยากได้ตังคืนหรอกนะ อยากได้โปรแพคเกจของnoteมากกว่า

คำถาม
1 ทำไมแพคเกจนี้มันต้องรอ 3 ชั่วโมง? โปรปกติรอแปบเดียวก็ใช้งานได้ละ แสดงว่าคนใช้ต้องใช้มือถือที่ไร้โปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตนาน 3 ชั่วโมงเหรอ? ในเคสนี้สมัคร 6 โมงเย็น มาตัดตังตอน 6โมงเช้า มันนาน 12 ชั่วโมงเลยนะ กะจะไม่ให้ใช้อะไรนอกจากโทรเลยเหรอ มันนานไปนะ

2 ถ้าระบบหลัง 6โมงมันปิด ทำให้ไปต้องรอระบบเปิดตอน 6 โมงเช้า ก็ควรจะแจ้งลูกค้าก่อน จะได้ไม่สมัครหลังเวลาที่แจ้ง เข้าใจว่าระบบมันมีข้อจำกัด เพราะโปรปกติสมัครปุ๊บไม่ถึงชั่วโมงก็ใช้ได้แล้ว ใครจะไปรู้ว่าโปรnote มันจะนานขนาดนี้ ถ้าบอกก่อน วันที่สมัครโปรนี้จะได้เตรียมตัวหาวันที่ไม่ใช้งานจริงๆ

3 เพิ่งรู้ว่าคนคืนโปรไม่ทำงานวันเสาร์อาทิตย์ ไม่รู้หรอกนะว่าการทำงานคืนโปรต้องอยู่แผนกไหน แต่แค่สงสัยว่าคืนโปรมันดูเป็นปัญหาทั่วไปมากๆที่อาจเกิดได้ทุกวัน ทำไมถึงไม่มีคนที่ดูเรื่องนี้ในวันเสาร์อาทิตย์?

สรุปคนที่จะซื้อ note และสมัครโปรนี้ มีข้อแนะนำดังนี้
1 สมัครวันจันทร์ ถึง พุธเท่านั้น พฤหัสกับศุกร์เอาไว้เผื่อมีปัญหา เดี๋ยวคาบเกี่ยวเสาร์อาทิตย์แล้วจะทำเรื่องไม่ได้
2 สมัครแล้วรีบปิดอินเตอร์เน็ตด้วย เดี๋ยวรั่ว โชคดีที่ใช้แบบเติมเงิน เลยป้องกันเงินหายแบบมั่วๆได้ในระดับนึง ไม่อยากจะคิดถึงคนใช้แบบรายเดือนเลย มารู้ตัวอีกทีตอนสิ้นเดือนอาจจะช็อคไปแล้วก็ได้ เพราะนี่วันเดียวตังหายไป 400 บาทละ

ปล. แต่ขอชม call center ที่สุภาพดีมากๆ ไม่เคยโทรนาน เพิ่งรู้ว่ามีโพยให้พูดว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้...ไรซักอย่างเนี่ยละ แอบขำเพราะมันเว่อร์ไปนิด แต่น้ำเสียงกับการพูดจาสุภาพมากๆ

จากคุณ : ความคิดเห็นส่วนตัว
เขียนเมื่อ : 12 ก.พ. 55 12:06:17




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com