Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โดน Data Roaming True Move H ไป 16,000 กว่าบาท ติดต่อทีมงาน

ดิฉันเปลี่ยนจาก Hutch เป็น True H และใช้บริการเรื่อยมา จนมาเมื่อวันที่ 5 เม.ย.55 จะเดินทางไป เกาหลีใต้ จึงโทรไปหาพนง. 1331 เพื่อเปิด Data Roaming พนง.แจ้งว่าให้ชำระค่าบริการก่อนจึงจะเปิดใช้งานได้

จึงวานให้คนที่ไปส่งไปชำระให้ และดิฉันได้โทรไป 1331 อีกครั้งเพื่อ เปิดใช้บริการ เวลาประมาณ 3 ทุ่ม พนง.ชายที่รับเรื่องแจ้งว่า "ให้เลือกเครือข่าย KT นะครับ" ดิฉันก็ตกลงรับทราบ เมื่อไปถึง เกาหลี ก็ยังไม่ได้เปิดใช้วันแรก เพราะ แบตหมดจากบนเครื่อง จนวันรุ่งขึ้นจึง เข้ามาเที่ยวในโซล ก็เลยเปิด และเลือกเครือข่ายตามที่ พนง.แจ้ง แต่พบเครือข่าย Olleh และ SKTelekom ซึ่งถ้าเป็นคุณๆทั้งหลาย ก็คงเลือกแบบดิฉันคือ SKT เพราะ เข้าใจว่าอาจจะฟังผิด เพราะ olleh ไม่ได้ใกล้เคียงเลย

แต่วันที่ 8 เมษา กลับมี sms มาแจ้งว่ายอดค่าใช้จะ 5000 บาทแล้ว จึงรีบโทรกลับมาอีกครั้ง จาก เกาหลีใต้ พนักงานหญิงที่รับโทรแจ้งว่าให้เลือกเครือข่ายได้ มี KT หรือ KR KTF หรือ Olleh ซึ่งเป็นเครือข่าย เดียวกัน ดิฉันจึงต่อว่าพนง.ไป และรับเปลี่ยนเครือข่ายทันที เมื่อกลับมาถึงเมืองไทย จึงโทรไป 1331 อีกครั้ง

วันที่ 12 เมษา พนักงาน แจ้งว่ามียอด หมื่นกว่าบาท แต่ไม่ใช่ยอดจริง ต้องรอตัดรอบวันที่ 1 พ.ค. ก่อน ดิฉันโทรไปหลายรอบ ก็บอกให้รอๆๆๆๆๆ
ดิฉันแจ้งไปว่า ที่โทรมาเพราะ อยากให้เอาเสียงพนักงานคนนั้นมาเปิดฟัง และแจ้งว่า ทำไมพนง.หญิงอีกคนจึงบอก Olleh ได้ แต่ พนง.ชายคนแรก กลับบอกมาแค่ 1 อย่างเท่านั้น เพราะ มันไม่ใช่ความผิดของดิฉัน

พนักงานทุกคนของ 1331 บอกกับดิฉันไว้ว่า รับเรื่องแล้ว ถ้าเป็นความผิดพนง.จะไม่คิดเงินลูกค้า และบอกว่าจะส่งเรื่องตรวจสอบให้ จนมาวันนี้ดิฉันต้องการย้ายค่าย เพราะ ไม่อยากใช้อีกแล้ว AIS แจ้งให้ไปเคลียร์ยอด พอไปถึงกลับมียอดค่าใช้ 16000 กว่าบาท

จึงโทรหา 1331 อีกครั้ง พนง.ที่รับสายวันนี้ ช่วงเกือบๆบ่าย 2 โมง ถามกลับมาว่าจะให้แต้งเรื่องให้ดำเนินการเลยไหม ดิฉันเลยถามว่า แล้วไอ้ตลอดเวลาที่โทรมาติดต่อ 12 14 เมษา ไม่ได้ส่งเรื่องเลยหรือไง เค้าบอกว่าไม่มีการส่งเรื่อง จะให้ส่งจะส่งให้เลย ซึ่งเค้าบอกอีกว่า พนง.ส่งเรื่องไม่ได้เพราะ ตอนนั้นยังไม่ถึงรอบบิล คือ 1 พ.ค. ดิฉันจึงถามกลับมา แล้ววันนี้วันที่ 9 แล้ว

ถ้าไม่โทรมา ก็คือไม่ได้ส่งเรื่องอยู่ดี บิลก็จะออกมา 16000 โดยไม่ได้แก้ไข แล้วที่บอกรับเรื่องไว้ หมายความว่าไง พนง.ท่านนี้ทำน้ำเสียงไม่พอใจ ซึ่งเข้าใจ เพราะ ดิฉันก็ไม่พอใจพนง.เช่นกัน

และดิฉันได้ติดต่อพนง.ที่ True shop Big C นครปฐม ก็แจ้งว่า ถ้าลูกค้าไม่ยอมจ่าย True ก็จะแก้ให้ และสาขาเค้ามี Case แบบนี้อีก 40 case ที่ยังไม่แก้ไข ต้องรอ 2-3 เดือน และอาจจะโดนตัดสัญญาณ ใช้โทรไม่ได้อีก ดิฉันเลยบอกว่า ตัดก็ตัด เพราะ ไม่จ่ายอยู่แล้ว จะจ่ายตามโปรเท่านั้น

ดิฉันอยากทราบว่า ทำไม TRUE H จึงจัดการแบบนี้กับลูกค้า ดิฉันไม่มีวันยอมจ่ายส่วนนี้แน่ๆ และทำไมในเมื่อรับเรื่องไปร่วมเดือนแล้ว จึงเพิ่งแจ้งว่า จะแจ้งเรื่องไปให้วันนี้เท่านั้น แล้วที่โทรไปแปลว่า พนง.คุณไร้ประสิทธิภาพ

จากคุณ : naughty monkey
เขียนเมื่อ : 9 พ.ค. 55 19:41:10




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com