Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เอาความเดือดร้อนของผู้อื่นเป็นโอกาสเพิ่มยอดขาย (คิดให้ดีก่อนใช้AIS) ติดต่อทีมงาน

เรื่องมีอยู่ว่าเบอร์ผมมีคนโทรผิดบ่อยมากๆๆ มากจนหน้ารำคาญเลยหละ ผมซื้อเบอร์นี้มาจาก เทเลวิสเดอะมอลล์บางกะปิคับ  ตั้งใจว่าจะเอาเบอร์นี้มาใช้เป็นเบอร์ใช้กับตัว  BB เพราะ AIS โปรโมชั่น  149  ใช้  BB อย่างเดียวมันคุ้มสุดครับ  แถมคุณภาพสัญญาณ EDGE AIS ดีสุดๆ เบอร์ดีงกล่าวมีแต่แฟนผมแล้วก็คุณแม่ที่ทราบครับ ผมจะใช้เบอร์หลัก TRUE-H โทรเข้าโทรออกเป็นประจำมากกว่า  ปัญหาที่ผมเคยแจ้งว่ามีคนโทรเข้าผิดบ่อยๆๆแรกผมก็ทำใจได้เพราะเช้าใจ เบอร์นี้อาจจะถูกนำกลับมาใช้อีกครั้งก็ได้ เดี่ยวนานๆไปคงหายไปตามเวลาเอง  และแล้ววันเวลาก็ผ่านไป  3 เดือนก็ยังไม่หยุดนับวันยิ่งหนักขึ้น คนไทยโทรผิดไม่เท่าไหร่ ต่างชาติเบอร์นอกโทรมานี้หละสิผม จะไปคุยยังไงหละ ถ้าเป็นภาษาอังกฤษยังงูๆปลาๆได้ว่า  "ญาติติโกโหติกาคุณไม่ได้ใช้เบอร์นี้แล้ว" แต่หารู้ไมครับ มาเป็ฯภาษาอาหรับ ภาษาแขก ภาษาอะไรต่อมิอะไร  เช้า-เย็น  จนทำใจไม่ได้.....เลย    เลยไปซื้อซิมใหม่ของ DTACมาใช้ แล้วก็ทิ้งเบอร์ AIS ดังกล่าวเก็บไว้ก่อนไว้ผ่านไปสักพักค่อยมาใช้  แต่ BB สันยาน  EDGE DTAC  ดีแตกสุดๆๆ ดีเลิศ ใน 8 โลก  โทรออกก็ติดยากมากๆๆ  ผมก็ทนๆใช้ไปประมาณ  2  เดือน แต่เบอร์ดีแทคไม่มีปัญหาเรื่องคนโทรเข้าเลย ไม่มีเลย ไม่มีผิด แต่อย่างใดเลยแต่ด้วยคุณภาพแย่ ของ  DTAC ผมเลยต้องกัดฟันเติมโปรเข้าไปยั่งเบอร์ AIS อีกครั้งแล้วเอากลับมาใช้ (คิดในใจมาจะครึ่งปีละ คง ไม่มีใครโทรเข้ามาผิดแล้วหละ)  แต่มันไม่เป็นยังคิดไว้ งานนี้โทรเข้าผิดเป็นว่าเล่นเลยครับ ........ ผมรู้สึกแย่มากๆๆ


ผมไม่รู้จะทำไงแก้ปัญหาไม่หยุดจิงๆๆ  เลย FACEBOOK ไปถามคุณแสนดี สิ่งที่ผมได้รับกลับมา  
เปิดดูในลิงค์เลยครับ
V
V
V
http://image.free.in.th/z/ie/img_0058vert.jpg

**เธอกลับเพิ่มยอดชายได้อย่างหน้าด้าน ให้ผมสมัครบริการ  เลือกรับสายเพิ่มอีก  (เสียตังค์อีก)  เพิ่มยอดขายได้หน้าด้านๆเลย  


***ต่อมาผมติดว่าคุณกันใน  FACEBOOK มันไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ไม่สะใจเลย เลย....  ผมเลยโทรเข้า  1175  

1175:สวัสดีคราป
ผม   ผมมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับเบอร์ผมเนี่ยมีคนโทรเข้าผิดเยอะมากๆเลย  ผมรู็สึกไม่เป็นส่วนตัวเลย เพราะเบอร์นี้ตั้งใจจะใช้เป็ฯเบอร์ส่วนตัว  ไม่ต้องมีใครโทรเข้า มีแค่แฟนกับผม เท่านั้นที่ทราบ ก่อนหน้านี้ผมคุณกับเจ้าหน้าที่ผ่าน  FACEBOOK แล้ว เจ้าหน้าที่ให้ผมใช้บริการ เลือกรับสาย ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดผม ผมจะไปสมัครทำไม
1175  ครับผม
ผม  เอางี้ได้ไหมครับ ผมจะไปซื้อเบอร์ใหม่  เป็นเบอร์ขึ้นต้น ด้วย  0909  งานนี้คงไม่มีใครโทรผิดแน่นอนเพราะเป็นเบอร์ออกใหม่เลย  ไม่มีการถูกกลับนำมาใช้แน่นอนครับ  
1175   ครับผม
ผม  ในเมื่อคุณแก้ปัญหาไม่ได้ผมก็ขอให้คุนแก้ปัญหาในแบบผม ในเมื่อ  "AIS บอกว่าชีวิตในแบบคุณ" ผมจะเปลื่ยนเบอร์ ไปซื้อซิมใหม่มา แล้วให้คุณโอนโปรโมชั่น  BB 149 ที่เหลืออีก 26 วันเข้าเบอร์ใหม่ให้ผมได้ไหมคับ

1175  ไม่ได้ครับ  AIS ไม่มีนโยบายโอนย้ายให้ลูกค้าแต่อย่างใดครับ  ต้องขออภัยด้วย  ถ้าในกรณีแบบนี้ผมแนะนให้ลูกค้า สมัครบริการเลือกรับสาย

**ผมไม่รอช้า  พูดจนปากฉีก  เลยวางสายไม่กดประเมินอะไรให้แต่อย่างใดเลย ถ้าพูดต่อยาวๆๆ พูดไม่รู้เรื่องแน่




ถึง AIS ....เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนครับผมว่า AIS มันชีวิตในแบบคุณตรงไหน  แบบนี้เขาเรียกชีวิต ในแบบที่คุณอยากให้เป็นมากกว่า  นโยบายงี่เง่าทั้งนั้น  ผมเป็นหัวหน้า  PC.SANSUNG MOBILR ผมทำโปรโมชั่น ร่วมกัน  AIS หลายตัว  ไม่ว่าจะเป็น  GSM หรือโปร ฟรีอินเตอร์เน็ตต่างๆๆมากมาย  ผมแนะนำลูกค้าเปลื่ยนโปรโมชั่น อัพเกรดการใช้งานไปใช้กับเครือข่ายคุณเสมอนำเสนอทุกคุณภาพสันยาน  3G   ทำโดยไม่หวังผลตอบแทน  แต่สิ่งที่ได้รับมาจาก AIS แย่มาก   .........  น้อยใจครับ จากนี้ไปคงไม่ต้องแนะนำ ลูกค้าใช้  AIS 3Gละ  ถึงแบบนี้คงต้องแนะนำให้ย้ายออก พูดในทางเสียๆ ง่ายกว่าเยอะ   "ผมเสียเสียความรู้สึกมาก"

จากคุณ : San WaterGate
เขียนเมื่อ : 16 พ.ค. 55 11:00:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com