Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
TRUE นี่โกงผมทั้งที เงิน 4 พันกว่าบาท อยากจะฟ้อง ทำไมไม่ฟ้องเองครับ เอาบริษัทส่งเอกสารมาถี่ดีนะครับ ติดต่อทีมงาน

http://i1072.photobucket.com/albums/w377/Modnoiz_Antonio/ce657640.jpg

ส่งจดหมายมาจากบริษัท แบบนี้ไม่ละอายเหรอครับ โกงลูกค้าแบบผม ขนาดผมยืนยันว่า ผมใช้งานคุณมานานมาก เงินแค่นี้ 4 พันกว่าบาท ผมมีปัญญาจ่ายครับ

แต่ที่ไม่จ่ายเนี่ย เพราะ " ทน ความ ทุ เรศ " ไม่ได้ อยากจะให้ผมสาวประวัติ ลากกันออกมาอยากดังอีกใช่มั้ยครับ

อยากจะฟ้อง ทำไมไม่ฟ้องครับ เรื่องผมร้องไว้ที่ สคบ อยู่เหมือนกัน เพราะระบบคุณ ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล เปิดระบบ internet โดยที่ผมไม่ได้ร้องขอ..

ก่อนหน้านั้น ผมเคยสั่งปิดไป หลายปี เพราะผมไม่มีความจำเป็นต้องใช้ internet.. และผมก็ไม่เคยพูด ว่าผมจะใช้งาน internet

ก่อนจะสั่งปิด ถามหารหัสผ่าน ที่ผมตั้งไว้ แต่ตอนจะเปิด ระบบเปิดให้เอง???

ยังหน้าด้านมาทวงผม กับเงินแค่นี้ ?

จะให้ต้องเอา email ที่คุยกับทาง truecorp มาแฉด้วยไหม? ซักฉบับดีมั้ยครับ
---------------------

ใจความที่คุณคุยกับผมเป็นแบบนี้

1. ทาง True ยินดีปรับลดค่าบริการลงให้เหลือ 1 รอบบิล จากเดิม 2 รอบบิล นั่นคือ 850 + VAT จะถูกยกเว้นไป
2. เหตุผลที่ไม่สามารถปรับ รอบบิลที่สองให้ได้ เพราะว่า
2.1 โทรศัพท์ผมเป็น Smart Phone ซึ่งสามารถต่อ Internet ได้เองและมีการ Verified ตัว SIM Card ไว้นานแล้ว ดังนั้นเมื่อมี Request ขึ้นมาทางระบบจึงอนุญาตให้เชื่อมต่อโครงข่าย GPRS ได้โดยอัตโนมัติ
2.2 มีการตรวจพบ Log File ว่ามีการใช้งานข้อมูล Internet จาก GPRS ของ TRUE - ผมได้เรียนชี้แจงผ่านไปว่าโทรศัพท์ผมเป็น ASUS P320 และมี GPS ในตัว ดังนั้น เมื่อมีการ Update ตัว GPS ของโทรศัพท์ ก็แน่นอครับที่จะเกิด Log File ขึ้นใน Log ของผม

ณ ข้อสรุป ปัจจุบัน นั่นคือ จากเดิม สองรอบบิล ทาง True เสนอให้ผม คือ จะคิดค่าบริการเพียง 1 รอบบิล เท่านั้น

ผมได้สอบถามไปทางคุณอรอุมาในเรื่องนี้ได้คำตอบว่า จริงๆแล้ว ทาง True จะไม่ปรับค่าบริการลดลงให้ก็ได้ แต่เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ทาง True ขอเสนอทางช่วยเหลือคือปรับลดลง 1 รอบบิล ส่วนในรอบบิลที่ 2 ผมต้องเป็นคนชำระค่าบริการ

ผมขออนุญาตเรียนสอบถามครับ ว่าเหตุการณ์แบบนี้ มันยุติธรรมแล้วเหรอครับ ผมได้ยืนยันตลอดเวลาว่า ผมไม่เคยคิดใช้งาน GPRS เลย และจาก Profile History ผม จะพบว่าผมไม่เคย Request ไปใช้บริการ GPRS เลย แม้แต่คร้งเดียว แต่อันเนื่องมาจาก SMART Phone ซึ่งผมเคยได้ร้องขอวิธีปิดการตั้งค่า GPRS ไปตั้งแต่ปี 2007 ขอย้ำครับ ว่าผมโทรไปขอให้ Technician ช่วยสอนวืธีปิดการตั้งค่า GPRS ตั้งแต่ ปี 2007 แล้วนี่มันปี 2010 อยู่ดีๆ ถ้าผมจะใช้บริการ GPRS เนี่ย สามัญชนทั่วไป อย่างน้อย ผมต้องโทรไปที่ Call Center แน่นอนครับ เพื่อถามในราคาหรือในส่วนของรายละเอียดการตั้งค่าที่มันจะเกิดขึ้น ผมคงไม่ฉลาดพอที่จะทราบว่า ระบบมันสามารถดำเนินการใช้งานได้เอง โดยที่ผมไม่โทรไปหา Call Center หรอกครับ

สุดท้าย ผมก็ต้องมา Suffer ค่าบริการในส่วนที่ผมไม่ได้ใช้งานอยู่ดี แน่นอนครับในฐานะของ Provider แบบ True ผมเข้าใจในส่วนของสิทธิที่ทางบริษัท พึงจะมี แต่ ในฐานะของผู้ใช้บริการ การเปิดใช้บริการแบบนี้ โดยที่มันเกิดขึ้นมาได้อย่างไร ผมก็ไม่รู้และผมไม่ได้รับทราบเรื่องราวแต่ประการใด อย่างน้อย ผมควรได้รับสิทธิในการตัดสินใจใช้บริการบ้าง

ผมได้รับประโยคอย่างเดียว คือ SIM มีการ Verified แล้วเมื่อมีการ ส่งเรื่องขอใช้งาน ระบบจึงดำเนินการอัตโนมัติ

มันคล้ายๆกับการที่โทรถามโปรโมชัน Pizza ว่าราคาเท่าไร แต่สุดท้าย Pizza มาส่งถึงบ้าน เพราะเบอร์ผมถูก record ไว้ในระบบแล้ว จึงเข้าใจว่าผมอยากจะทาน Pizza

มันรับได้หรือครับ แบบนี้

และข้อเสนอของการปรับลดรอบบิล ผมเองก็ขอบคุณทาง True ที่ช่วยพิจารณาข้อร้องเรียนของผมครับ

Email นี้ผมส่งมาเรียนสอบถามครับ ว่า สุดท้ายผมจะต้อง ยอมรับค่าบริการที่เกิดขึ้น แบบนั้นหรือครับ โดยเหตุผลที่ออกมาจากทางทรู คือ เป็นปัญหาโทรศัพท์ และ มี Log File และ SIM card มีการ Verfied ไว้แล้ว

ตรงนี้มันไม่ยุติธรรมกับผมเป็นอย่างยิ่ง จริงๆแล้วโทรศัพท์ผมทุกวันนี้ มีปัญหาก็เพราะไอ้ GPRS ของ True ที่เปิดให้ผมเอง ทำให้ แบตเครื่องผมจะพังรวมไปถึงระบบผมรวนไปหมด ผมเองก็ยังไม่อยากจะพูดถึง

แต่ถ้าผมต้อง Suffer เองในส่วนนี้ ผมเองก็จะได้พยายามทำความเข้าใจว่าความผิดพลาดของระบบสื่อสาร ทำให้ผมต้องมาเดือดร้อนแบบนี้ โดยที่ไม่เคยมีการสอบถามยืนยันความพอใจจากเจ้าของเครื่องและเจ้าของเบอร์โทรศัพท์เลย พูดจริงๆแล้วผมเองก็ถูกละเมิดสิทธิในส่วนที่ผมพึงจะได้รับจากทางระบบของ True เช่นเดียวกันครับ

และด้วยความเคารพ ผมคงจะรอคำตอบจากทาง True อีกครั้งครับ และขอบคุณทุกท่านที่เป็นผู้ประสานงานพิจารณาเรื่องราวร้องเรียนของผม ณ จุดนี้

หากผมใช้งาน GPRS ไปแล้วจริงๆ ด้วยเจตนาของผม ผมคงไม่หน้าด้าน เขียน Email รวมไปถึงเรื่องราวร้องเรียนมาแบบนี้อย่างแน่นอน ด้วยความเคารพครับ เพราะค่าโทรศัพท์ผมมันยังแพงกว่าไอ้ GPRS นี้เลยครับ

--------------

จะเล่น ชกกันตรงๆ ก็ชกมาครับ ผมแจ้งทุกอย่างไปแล้ว พวกคุณยังมาหน้าด้านเรียกเก็บเงินกับผมแบบนี้

ไม่มียางอายหน่อยเหรอครับ??

จากคุณ : Pitipong
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 55 22:46:01 A:125.24.68.197 X: TicketID:057157




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com