Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ชักคันปาก อยาก review มือถือใหม่ ติดต่อทีมงาน

พอดีผมเคย review แบบหาแต่ข้อเสีย เพราะผมชอบหาข้อติเพื่อปรับปรุง มากกว่าหาข้อดีเพื่อยกย่อง

เริ่มต้นด้วย The New iPad ซื้อมาวันที่ 18 มีนาคม 2555 ตอนนั้นวางขาย mbk ได้สองวัน ราคาเครื่อง 16gb wifi น่าซื้อ 17900 บาท เลยสวยมา review แน่นอน เจอเข้าไป ขายทิ้งในสองสัปดาห์ เพราะเครื่องทั้งร้อน เล่น facebook แล้วค้าง เครื่องช้ากว่าใน ipad2 มากมายเพราะดันขยายจอเป็น 2 เท่าแต่กลับใช้ cpu เท่าเดิมเพิ่มแต่การ์ดจอ ตอนนี้ก็เลยซื้อ ipad2 3g 64gb มือสองมา 16600 จาก google (เดี๋ยวนี้ google ค้นหาแบบ realtime โดยกด "Show search tools" ด้านซ้ายล่าง แล้วเลือก "Past 24 hours" จะเจอพ่อค้าใจดีขายสินค้าไอทีใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา...)

review the new ipad ของผม
หนากว่า ร้อนกว่า หนักกว่า นานกว่า จอเหลือง เหนือกว่าใครกับ The new iPad
http://takato.exteen.com/20120322/the-new-ipad-1

The New iPad VS Samsung Galaxy Tab 7.7
http://takato.exteen.com/20120320/the-new-ipad-vs-samsung-galaxy-tab-7-7

ภาพที่ถ่ายจาก The new iPad
http://takato.exteen.com/20120320/the-new-ipad

คราวต่อมาก็ไปเจอ Note 10.1 โฆษณาซะสวยหรู พอมาใช้จริง มันก็มีแค่ที่โฆษณานั่นแหละ ผมไม่ใช่นักวาด ผมไม่ใช่นักเขียน ผมเป็นแค่คนบ่นใน blog หาตังจาก google adsense ไปวันวัน ปั๊ม app กากๆ ลง store เผื่อมีนายทุนใจดีมาซื้อตัวแบบหวังถูกหวย (นิสัยเลวดีจริงๆ) จึงตัดสินใจซื้อมันมา และแล้ว ซื้อมาเพียงเสี้ยววินาที หลังจากเปิดกล่องก็บรรลุธรรม จึงตัดสินใจ ขายทิ้งภายใน 2 วันหลังจากได้มาเพราะกลัวราคาตก

Review สุดเกรียน Samsung Galaxy Note 10.1 ขายก่อนวันจำหน่าย 2 วัน
http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T12578296/T12578296.html

และก็ซื้อ galaxy note n7000 รุ่นแรกมาใช้แทนเพราะมันทำได้ทุกอย่างที่ galaxy note 10.1 ทำได้ แต่เท่านั้นยังไม่หมด ก่อนขายก็ได้ review เอาไว้แบบตรงไปตรงมา ไม่กล้าว่ามาก เพราะได้ของฟรีจาก samsung มาเยอะ แต่ถ้า apple ทำอะไรไม่ดี ก็จะว่าจนหมดเปลือกเพราะเจ้านั้นไม่เคยให้อะไรฟรีนอกจากโบว์ชัวร์

{{{ขอแนะนำ}}}
app ชื่อว่า carbon tweaks ราคาประมาณ 70 บาท ทำให้ galaxy note มีเพลงเพราะเหมือน beat audio ของจริงจากมือถือ htc และถ่ายภาพสวยเหมือน bravia engine ของ sony xperia ลองดูคลิบน้ำท่วมซอยเสือใหญ่ผมได้

น้ำท่วมรัชดา ซอยเสือใหญ่ รอบ 2/2555
http://www.youtube.com/watch?v=8I8KBnYiwlU

แต่ตอนนี้ก็เล็งเครื่องที่จะ review ต่อไปคือ iphone 5 กับ galaxy note 2 แต่เท่าที่ดู จะได้ note2 มาก่อน เดี๋ยวถ้าได้มา จะเอามาแฉ ให้เละเทะเลย

ตอนนี้ผมดูแลแฟนเพจ Galaxy Note กับ Galaxy Tab 7.7 อยู่
http://fb.com/galaxynoteth
http://fb.com/galaxytab77
ถ้ามีอะไรจะไปปล่อยที่นั่น

ปล. แนะนำ ตอนนี้ใครอยากได้มือถือ แต่ไม่เคยมี iphone แนะนำ iphone 4 รุ่นปี 2010 สีขาว ตัวนั้นใช้ดีมาก แบตอึด cpu ok กล้องเซฟภาพไม่ใหญ่เวอร์ วิดิโอพอดูได้ เล่น app ได้ครบ ram เท่า iphone 4s คาดว่าหลัง iphone 5 ออกมามือสองเครื่อง unlock ราคาไม่ถึงหมื่นแน่นอน

ซื้อมือถือไม่ต้องดีที่สุดก็ได้ แต่ขอพอมีพอใช้ก็พอ หากไม่ใช้ก็ขายให้คนที่เขาอยากได้ดีกว่าเก็บเอาไว้เป็นซาก ไม่ได้ประโยชน์อะไร?

 
 

จากคุณ : Takato
เขียนเมื่อ : 12 ก.ย. 55 04:47:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com