Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เซง TOT จังเลยครับ โมโหจนหายโมโหแล้ว ติดต่อทีมงาน

ผมเป็นลูกค้า TOT ครับผมอยู่ที่ชลบุรี เปิดใช้งานมาได้จนจะครบปีแล้วครับ 590 / เดือน ความเร็ว ตอนแรกที่ไปขอ 6 m แต่ที่บ้านอยู่ไกลชุมสาย 1 KM วิ่งได้ 1 m ก็ ok ครับดีกว่าไม่มีใช้ ตอนนี้ก็อัพให้เป็น 4 m เพิ่งอัพให้ประมาณ 2 สัปดาห์ หลังจากที่เค้าอัพเป็น 10 m 599 ก็ใช้งานเรื่อยมา

จนเมื่อ 5 วันที่แล้วช่วงพายุเข้า ผมก็กลับไปบ้านตอนกลางคืนไม่มีสัญญาณเน็ต ก็เข้าใจว่าคงโดรบล็อคสัญญาณเลยโทรไปสอบถามค่าบริการตอนประมาณ 2 ทุ่มน่าจะได้ไม่คืนวันที่ 9 ก็ 10 นี้แหละครับ CC บอกว่าไม่ได้โดนบล็อคน่าจะเกิดปัญหาจากสายขาดหรือสาเหตุอื่นๆจะรับเรื่องไว้และส่งช่างมาซ่อมผมก็ ok พอวันรุ่งขึ้นก็ไม่มีช่างมาครับผม ก็เซงไปทำไรได้ พอกันที่ 2 ต่อมารอจนบ่ายครับก็ยังไม่มีใครมาดูเลยติดต่อไปที่ CC ใหม่อีกครั่ง เค้าบอกว่าส่งเรื่องไปแล้วช่างได้รับแล้ว "อยุ่ระหว่างดำเนินการ" ok ผมรอต่อไป จนกระทั่งวันต่อมา ช่วงเวลาราวๆซัก 10 โมงครับผม มีช่างโทรมาหาผมครับ ถามว่า เน็ตใช้ได้หรือยัง (เค้าเอาเบอร์ส่วนตัวโทรมานะครับ) ผมก็บอกว่ายังไม่ได้ ไอ้เราก็ดีใจเค้ามาซ่อมแล้วจะได้ใช้แล้ว ก็รอ ร้อ รอ จนบ่าย 3 เฮ้ยทำไมยังไม่มีสัญญาณมาอีก ก็เลยโทรไปยังเบอร์เดิมที่เค้าโทรมาหาตอน 10 โมงครับ เค้าบอกว่าเค้ามาช่วยทาง ดอนหัวฬ่อ ทางนิคมอมตะบอกว่าสายที่นี่มีปํญหาร่วงเยอะ เดียวทำตรงนี้เสร็จแล้วจะโทรหา (โทรหานี่คืออะไรไม่รู้โทรหาเฉยๆไม่มาทำหรืออะไร จะ 5 โมงแล้วด้วย) ผมก็ถามว่าแล้ววันนี้จะมาซ่อมให้ผมใหม ผมถามตรงๆเลย เค้าก็ยืนยันคำเดิมว่าทำเสร็จแล้วเดียวโทรหา ผมก็เซงๆ แต่ก็ไม่อยากโวยวายอะไรกลัวว่าเค้าจะไม่มาทำให้ สรุปแล้วไม่มาทำครับ หายไปเฉยๆ ผมทำใจครับกะว่าวันต่อมาพี่เค้าคงมาทำให้เราแต่เช้าแน่นอน วันที่ว่านี้คือเมื่อวานนะครับ แต่มันก็ไม่เป็นอย่างที่ผมหวังเลยครับ ไม่มาทำ โทรไปหาเบอร์พี่เค้าเค้าก็ปิดเครื่อง โทรไปหา CC เค้าก้บอกว่ารับงานวันนี้นะ อย่างนี้นะวิธีซ่อม เชคตรงนั้นตรงนี้ เวลาดำเนินการ 2-3 วัน ช่างได้รับเรื่องวันนั้น - -* แล้วก็บอกว่าเดียวจะตามเรื่องให้อีก ผมก็ ok ก็เพราะไม่รู้ว่าจะโวยวายให้มันได้อะไร CC กับช่างมันก็คนละหน้าที่ อีกอย่างเค้าก็พูดจากับผมดี แต่ใจผมนี่โมโหเหลือเกิน ก็รอไปอีกวันครับ ไม่มาเหมือนเดิม จนวันนี้ครับ วันอาทิตย์ เค้าก็คงไม่มาเเน่ๆตอนแรกกะจะโทรไปถามแต่ก็คงคิดว่าจะได้คำตอบเดิมๆ ก้เลยไม่โทรและเป็นวันหยุดด้วย ช่าง TOT คงไม่ขยันขนาดนั้น

เซงมากๆเลยครับนี้มาระบายไนพันทิปนี่ต้องมาเล่นในที่เรียนพิเศษ ถ้ามีตัวเลือกอื่นจะรีบไปทันทีเลยครับ ทำไมรัฐวิสาหกิจไทยต้องเป็นแบบนี้ด้วย แย่มากๆครับ

ปล.ผมเคยชม tot นะเพราะผมใช้มาก็นานก้ไม่เห็นมีปํญหาไม่เหมือนกับที่คนอื่นพูดไว้เลย จนวันนึงมาเจอกับตัวเองนี่เหละครับ รู้แล้วว่าเป็นอย่างไร ทำอย่างนี้ บริหารกันอย่างไรถึงไม่เจ๊งอะครับ ผมว่า เห็น true กับ 3bb แข่งกันไหญ่ TOT นี่สู้เค้าได้ไงอะครับ ทุกวันนี้ขอภาวนาให้ 2 ตัวเลือกนี้มาถึงบ้านผมเร็วๆ จะใช้แมร่ง 20 m เลย!!

สุดท้าย TOT บริการห่วยมากผมคอนเฟริม

แก้ไขเมื่อ 14 ต.ค. 55 14:36:48

แก้ไขเมื่อ 14 ต.ค. 55 14:36:10

แก้ไขเมื่อ 14 ต.ค. 55 14:34:23

จากคุณ : บางแสนสามมุก
เขียนเมื่อ : 14 ต.ค. 55 14:24:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com