Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอบคุณไอโฟนห้าที่ขาดตลาด...ขอบคุณค่ายมือถือที่กั๊กเครื่องไว้ขายให้ร้านตู้มากครับ...ที่ทำให้ชีวิตผมมีความสุขกับ NOTE 2 ติดต่อทีมงาน

ผมเป็นคนหนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นสาวกแอปเปิ้ล...ตั้งแต่ แม็คบุ๊ค ไอแม็ค ไอแพด ไอโฟน...จนมากระทั่งไอโฟนห้า!!! และมีความศรัทธาในสตีฟ จ็อป เป็นอย่างมาก...

ซัมซุงหรอ...ไม่เคยอยู่ในสายตาซักนิด แม้รู้ว่ามันดีทั้งสเป็กและเทคโนโลยี ก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าไอโฟนเลย...แต่เพียงมันไม่มีผลไม้แอปเปิ้ลแหว่งติดอยู่ ทำให้ผมไม่มีความเชื่อมั่น...เพราะผมไว้ใจสตีฟจ็อป ว่าสิ่งที่บกพร่องและไม่ดี จะไม่หลุดมาถึงมือผู้บริโภคแน่นอน...

จนผมเฝ้ารอคอยไอโฟนห้า...ด้วยหัวใจที่พองโต แม้ว่าจะตอบคำถามตัวเองไม่ได้ว่านอกจากสเป็กที่สูงขึ้น แล้วนั้น มันดีกว่า 4S ยังไง กล้องถ่ายรูปหรอ??? ด้วยที่ผมก็ไม่ได้ใช้กล้องมากนักเลยคิดว่าไม่จำเป็น...ติดว่าช่วงนั้นงานยุ่ง เลยไม่ทันได้จองทาง sms กับเค้า...เลยมีความจำเป็นต้องไปหาซื้อตามร้าน ไปต่อแถวหน้าศูนย์เอไอเอส เพียงเพื่อให้เค้าบอกว่าไม่ขายให้...อ้าวแต่ทำไมผมเห็นเครื่องและมีชาวบ้านที่ไหนไม่รู้ใส่ถุงหิ้วออกไปหล่ะ???

แต่ก็ไม่เป็นไรครับ...ผมอยากได้ ผมอดทนรอได้ ผมกับน้องสาวจึงหาแหล่งชี้เป้า ไปแต่เช้า หาข้อมูลทุกวัน...เพื่อตามหาสิ่งที่เราอยากได้โดยทันที...ยอมรับว่าใจร้อนครับ จะให้รออีกเป็นเดือน ทำไม่ได้หรอก...ระหว่างที่ตามหานั้น ผมรู้อยู่เต็มอก ว่าเครื่องมันลอกนะ แอพก็ยังเด้งนะ แถมบางคนบอก กล้องม่วง...ผมก็ยังคงอยากได้อยู่ดี...จนมานั่งอ่านกระทู้แล้วหันไปมอง Note 2 บ้าง...คืองานผมทำธุรกิจ ต้องจด ต้องพรีเซนท์งานให้ลูกค้าดูบ้าง...มือถือก็ดันมาพัง ติดต่อไม่ค่อยได้ เลยต้องซื้อใหม่ทันที...

เลยไปที่ร้านแล้วขอเค้าลอง Note 2 ผมมองตัวเครื่องที่ทำจากพลาสติกด้วยความละเหี่ยใจ คิดถึงความเรียบหรูของไอโฟน...แต่ก็เอาเถอะ ช่าง:-)แล้ว...คงต้องซื้อ เลยขอเค้าลองแค่อย่างเดียว ด้วยประโยคที่ว่า...

"พี่ครับ...ผมขอลองเอาใส่กระเป๋ากางเกงได้มั๊ยครับ"

พนักงานเชื้อเชิญให้ผมเอาเจ้า note ใส่กระเป๋ากางเกง...พอใส่เข้าไปผมก็รู้สึกว่ามันใส่ได้นี่หว่า ไม่ได้ใหญ่เกินไปเหมือนที่คิด เลยตัดสินใจซื้อกลับบ้านมาลองเล่นดู...

ผลที่ได้ก็คือ
1.ผมเมมเบอร์ใครต่อใครได้ง่ายมาก เพราะจอมันใหญ่ นิ้วใหญ่ของผมพิมพ์ได้ถนัด
2.ผมจดงานผ่านแอพเอเวอรี่โน๊ตได้ง่ายมากขึ้น อ่านง่ายขึ้นทั้งแนวตั้งแนวนอน
3.ผมนอนทำเว็บ อัพเว็บ เวิร์ดเพรสได้เลย สะดวกสบาย
4.หน้าจอแต่งวิทเจทเองได้ ทำให้ผมใช้วิทเจทเฟสบุ๊ค ที่สามารถพิมพ์สเตตัสได้เลยทางหน้าจอ
5.ผมถ่ายเอกสารที่ดูกับลูกค้ามาในเครื่อง เพื่อชักปากกาออกมาเขียนลงไปได้เลย
6.ผมทำงานออกแบบ แล้วปรกติต้องแสกนลายเซ็นลูกค้าครับมาลงในงาน...แต่อันนี้ผมให้ลูกค้าเซ็นบนจอ แล้วใช้ S-PEN ตัดคลิปอาร์ตออกมาเลย สบายมาก
7.ผมนอนดูซีรี่ส์ก่อนนอน ด้วยจอที่ใหญ่ คมชัด เสียงที่ดังอย่างสมบูรณ์
8.ผมสั่งงานตั้งนาฬิกาปลุก ด้วยเสียงก่อนนอนได้ง่ายมาก
9.เวลาขับรถผมสามารถสั่งให้มันเข้าโหมดขับรถได้เลย

ขอบคุณแอปเปิ้ลครับ ที่ทำให้ผมหลงรักโทรศัพท์เครื่องนึงได้ขนาดนี้...

แอปเปิ้ลที่ไม่มีสตีฟจ็อป ผมคงไม่ได้เห็นเทคโนโลยี และคุณภาพที่ ว๊าวววว อีกแล้ว...ตอนนี้เพื่อนผมหลายคนก็หันมาซื้อ Note 2 หลังจากได้ลองเล่นของผม...บางคนหันไปซื้อลูเมี่ยครับ...

ในฐานะสาวกคนนึงที่รักแอปเปิ้ลสุดหัวใจ...ผมขอให้แอปเปิ้ลโชคดีครับ

ผมขออวยพรจากใจ!!!

แก้ไขเมื่อ 14 พ.ย. 55 01:10:38

แก้ไขเมื่อ 14 พ.ย. 55 01:09:47

จากคุณ : เจ้าพ่อตลาดหุ้น
เขียนเมื่อ : 14 พ.ย. 55 01:08:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com