Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
******* S a m s u n g สีลมออก ---เ อ ก ส า ร ป ล อ ม --- มาหลอกเรา///ชี้แจงด้วยคะ อุทาหรณ์ Samsung note{แตกประเด็นจาก T12936657} ติดต่อทีมงาน

อันนี้เราท้าวความแบบรวบรัดนะคะ ใครอยากทราบแบบละเอียด ไปที่นี่ได้เลยคะ

http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T12930608/T12930608.html

http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T12933489/T12933489.html

http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T12933489/T12933489.html

เครื่องเราก่อนหน้าที่จอจะแตกอ่ะคะ มันรวน เราเอาไปส่งศูนย์ ช่างบอกว่า ถ้าลงfwไม่หาย ให้กลับมาใหม่ น่าจะเป็นที่บอร์ด

จู่ๆ เครื่องเราจอแตก ด้วยเหตุผลอะไรไม่รู้ แต่เราไม่ได้ทำตก และเครื่องเปิดไม่ติดเลย เราเอาไปศูนย์ ศูนย์ให้จ่ายค่าซ่อม 4932บาท ค่าจอ แต่ไม่รับบัตร เรามีเงินสดไม่ถึง5000 เราเลยบอกเคานท์เตอร์ว่า ไปกดตังค์ก่อน

ทีนี้พอพร้อมแล้ว กลับไปใหม่ เจอช่าง ช่างบอกว่าบอร์ดพัง ไม่รับประกัน เราบอกว่า มันตกแตกยังไง บอร์ดมันถึงได้พัง ช่างเองเคยบอกนี่น่า ก่อนนี้ ว่าถ้าลงfwยังไม่หาย น่าจะเป้นที่บอร์ด

ช่างบอกว่า เข้าใจ แต่ไม่รู้ว่าบอร์ดพังก่อนจอแตก หรือจอแตกแล้วบอร์ดพัง แต่ตอนนี้จอแตกแล้ว ต้องจ่ายค่าจอ+บอร์ด 9932บาท

เราขอคุยกับผจก. เรื่องไปถึงการส่งเครื่องไปพิสูจน์สำนักงานใหญ่
ผจก.สีลม โทรมายืนยันว่า พิสูจน์จากสำนักงานใหญ่แล้ว จอเราแตกเพราะตก และเพราะตก บอร์ดถึงพัง ศูนย์ให้ความช่วยเหลือ ลดค่าซ่อม20% เหลือ8พันกว่าบาทให้

เราตัดสินใจไม่ซ่อม พี่สาวเราโทรหาผจก. บอกว่าไม่ซ่อม และจะเอาหลักฐานจากสำนักงานใหญ่ ที่ผจก.ยืนยันว่า "จอแตก จากการตก และเพราะการตก ทำให้บอร์ดพัง"  ผจก.บอกว่ามีแต่อีเมล์อย่างเดียว ที่ส่งมายืนยัน พี่สาวเราให้เขาปริ๊นท์มา เป็นอันตกลง

นัดรับเครื่องคืนและเอกสาร เมื่อวานนี้6โมงเย็น ศูนย์บอกว่า ปรึกษากันแล้ว ให้เราซ่อมบอร์ดฟรี เสียแต่ค่าจอ แต่เรายังไม่ซ่อม เราต้องการเอกสารยืนยันก่อน

ไปศูนย์5.30 ศูนย์ถ่วงเวลาจน6โมง05นาที ผจก.ให้เราไปนั่งช่องเบอร์8 ซ้ายสุด เอาเอกสารจากศูนย์ให้ดู เราบอกว่าเราไม่เอา ต้องมาจากสำนักงานใหญ่สิ

ผจก.บอกว่า ปริ๊นท์ไม่ได้ เป็นภายใน เราบอกปริ๊นท์ไม่ได้ ต้องให้เราดูได้ ผจก.หายไป จนคนเริ่มหมดศูนย์ซ่อม

สุดท้ายเราเริ่มหมดความอดทน เราโวยวาย ผจก.เอากระดาษขนาดA4มา 1ใบ หัวกระดาษเป็นhotmail ไฮไลท์ทุกอย่างทิ้ง มีข้อความเหมือนเดิม ว่า

" ผลสรุป TS หน้าจอเกิดจากรอยกดทับจนหน้าจอแตก "มุมรอยตกกระแทกไม่มี"
Issue เกี่ยวกับ GT-N7000 ว่าจอแสดงผลแตกเองเลยครับ "

เราเริ่มสังเกตุกระดาษ เราจะเอากระดาษกลับ ผจก.ไม่ให้ ดึงไป เราจับกระดาษไว้ เกิการแย่งกัน กระดาษขาด ผจก. ขยำกระดาษที่เป้นเมล์ไว้ในมือ

เราให้ออกเอกสารยืนยันจากศูนย์ ศูนย์ไม่ยอม ออกให้ พอเราจะเอาเครื่องกลับ บอกขอเอาเครื่องไว้พิจรณา เราอยู่คนเดียวในศูนย์ กับลูกค้าข้างๆ2คน

เราขอดูใบรับประกัน ไม่มีเขียนไว้อย่างละเอียดเลย ว่าเสียจากภายในแล้วจะไม่ซ่อม

หมดปัญญา ถอดใจ ออกไปกดตัง มัดจำค่าซ่อมจอแตก แล้วกลับบ้าน รอเครื่องคืนวันเสาร์คะ

----------------------------------------------------

1. ขอคำชี้แจงคะ สำนักงานใหญ่ได้พิสูจน์เครื่องเราหรือไม่????

2. หลักฐานจากผู้จัดการสาขาสีลมคืออะไร??? เมล์ปลอมใช่ไหม???

3. ถ้าบอกว่ามีหลักฐานจริง ต้องเป็นหลักฐานจากอีเมล์ที่สำนักงานใหญ่ส่งหาศูนย์สีลมเท่านั้น และต้องระบุวันที่ส่ง เป็นวันที่14 พฤศจิกายน 2555 เท่านั้นด้วยนะคะ เพราะวันที่ผจก. โทรมายืนยันกับเราคือ เย็นวันที่14

ถ้ากล้ายืนยัน ขนาดนั้น ต้องมีหลักฐานมา ก่อนที่จะมาแจ้งเราแน่นอน

4. แต่ถ้าไม่มี เมล์ฉบับนั้น?? หมายความว่าอะไร?คะ ศูนย์ตั้งใจให้เรา ชำระเงินค่าบอร์ด??? เพื่อให้เราชำระค่าบอร์ดแล้ว ถึงขนาดปลอมเอกสารจากสำนักงานใหญ่กันเลย???

5. เราไม่คุยกับศูนย์สีลมแล้วนะคะ เชื่อถืออะไรไม่ได้ทั้งนั้น และวันนี้เราจะไปเอาเครื่องเรา พร้อมการจ่ายเงินค่าจอที่เหลือทั้งหมดคืน

samsungช่วยชี้แจงด้วยคะ อย่าปล่อยให้เป็นแบบนี้เลยคะ เสียลูกค้าเป็นเราคนเดียวก็พอ อย่าให้เสียไปจนหมดเลย

จากคุณ : cindesomla
เขียนเมื่อ : 17 พ.ย. 55 07:44:25




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com