CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    **ผมจะตั้ง"ขบวนการเสรีไทย" ในเวปบอร์ด..ขอเสียงสนับสนุนด้วยครับ**

    ผมเห็นว่า ขณะนี้เกิดความไม่ปกติทั้งในเวปบอร์ดและในแวดวงการเมือง  มีการแทรกแซงการแสดงความคิดเห็นของสมาชิกในเวปบอร์ด โดยบุคคลกลุ่มหนึ่งที่มีที่ไปชัดเจนในการรับใช้นักการเมือง

    ครูบาอาจารย์ของพวกเราแทบทุกสถาบันได้แสดงตนอย่างเด่นชัดออกมาแล้ว พี่น้องประชาชนหลายสาขาก็ได้แสดงจุดยืนชัดเจนที่จะยืนอยู่ฝั่งใดฝั่งหนึ่งในทางการเมือง ผมถือว่า นี่เป็นสัญญาณที่ดีที่พวกเราจะแสดงจิตสำนึกในการรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ แม้จะเป็นเพียงแค่อมยิ้มที่ไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงก็ตามเถอะ

    ในอดีต..
    เราเคยมีขบวนการเสรีไทยที่เป็นองค์กรที่ไม่ขึ้นกับรัฐบาล ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของรัฐบาล และก่อตัวกันเป็นกลุ่มก้อนโดยประชาชนที่รักประเทศชาติ  ต่อต้านรัฐบาลไทย และการเข้ายึดประเทศของกองทัพญี่ปุ่น

    วันนี้ ผมว่า เราถึงเวลาแล้วที่จะมีขบวนการกู้ชาติอย่างไม่เป็นทางการขึ้นมา โดยกลุ่มคนนิยมทางการเมืองที่ไม่ได้เล่นการเมืองเป็นอาชีพ  แต่เป็นพี่น้องคนไทยทุกสาขาอาชีพที่รักชาติ รักความเป็นธรรมในสังคม

    วัตถุประสงค์..
    ๑) กดดันและเรียกร้องอย่างสงบในเวปบอร์ดให้นายกรัฐมนตรีลาออก
    ๒) ดูแลซึ่งกันและกันให้การแสดงความคิดเห็นในเวปบอร์ดเป็นไปอย่างชอบธรรม  ปกป้องการแสดงความคิดเห็นโดยประชาชนผู้รักความเป็นธรรมทุกอมยิ้ม
    ๓) ร่วมกันประณามและหาทางแก้ไขกอบกู้สถานการณ์ของเวปบอร์ดให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของกลุ่มทุนการเมือง

    หมายเหตุ..
    --ขบวนการเสรีไทยนี้จะสิ้นสุดก็ต่อเมื่อวัตถุประสงค์ทั้งสามข้อบรรลุเจตนารมณ์แล้ว
    --ไม่มีการบังคับ เป็นความสมัครใจ
    --ไม่เกี่ยวข้องกับพรรคการเมืองใดๆ และไม่รับคำสั่งจากพรรคการเมืองใดๆ มาร่วมลงชื่อทั้งสิ้น

    ถ้าเห็นด้วย  ก็ขอให้ร่วมกับผม ลงชื่อสนับสนุนด้วยเถอะครับ

    จากคุณ : *bonny - [ 9 ก.พ. 49 18:36:53 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป