CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    การเมืองของไทยเราเมื่อไรจะบรรลุนิติภาวะสักที

    การเมืองของไทยเราเมื่อไรจะบรรลุนิติภาวะสักที
               เราอยากเห็นกลุ่มพลังต่างๆที่อ้างตัวว่าเก่งและดีกว่าใครๆเหล่านั้น ได้ตระหนักถึงประชาธิปไตยที่แท้จริง  ประชาธิปไตยเป็นระบบการปกครองที่ดีที่สุดสำหรับประเทศไทย  หากท่านเหล่านั้นต้องการจะชนะพรรครัฐบาลรักษาการณ์ก็ควรจะลงเล่นการเมืองในสนามเลือกตั้งเถอะ  ทุกอย่างที่ท่านพูดประชาชนจะได้รับฟัง ทุกอย่างที่ท่านกล่าวหาเมื่อมีหลักฐานประชาชนจะตัดสิน ในยุคโลกาภิวัตน์นี้อย่าคิดว่าประชาชนโง่ เห็นท่านทำลายประเทศชาติโดยการสร้างม็อบและอ้างว่า.??.ชาติไม่เว้นแต่ละวัน  เห็นผู้หลงเชื่อที่บริจาคแล้วให้รู้สึกเสียดายเงินที่บริจาคจริงๆ รู้ไหมอาชีพจัดม็อบเป็นอาชีพเดียวที่สร้างรายได้อย่างมหาศาลบนความหายนะของประเทศชาติและประชาชน  แม้ท่านเหล่านั้นจะอ้างถึงประชาธิปไตย,สิทธิเสรีภาพ แต่เราคิดว่าทุกระบบควรจะมีขอบเขต  ประเทศชาติต้อง ประกอบด้วยผู้นำประเทศ, นักการเมือง,ข้าราชการฝ่ายปกครอง ฝ่ายบริหาร ,นิติบัญญัติ, สื่อมวลชน,ตำรวจ, ทหาร, เพื่อจัดระเบียบในการบริหารและปกครองขจัดทุกข์บำรุงสุขให้ประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศได้อยู่เย็นเป็นสุข  ทำมาหากินได้
              สุดท้ายเราอยากขอเตือนสติท่านนักการเมืองทั้งฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาลซึ่งทั้งหมดเราถือว่าเป็นองค์กรการเมืองเป็นคนของประชาชน รู้ตัวหรือเปล่าการเมืองที่ไม่บรรลุนิติภาวะของท่านกำลังถูกบ่อนทำลายโดยขบวนการก่อการร้ายในรูปแบบต่างๆ โดยมีฝ่ายนอกกฎหมายต่างๆหนุนหลัง  หากการไล่นายก, ขัดขวางการเลือกตั้งในรูปแบบต่างๆ  ทำสำเร็จ  ท่านนักการเมืองที่คิดว่าจะได้รับประโยชน์จากก่อการร้ายในครั้งนี้นั้น  ท่านจะรู้ตัวหรือเปล่าว่าท่านคิดผิด  ถึงวันนั้นท่านอาจจะเป็นคนหนึ่งที่ไม่มีสภาให้นั่ง  เพราะขบวนการก่อการร้ายเหล่านั้นไม่ต้องการสภาอยู่แล้ว  ก่อม็อบมาเป็นเดือนท่านเคยเห็นใครในกลุ่มผู้นำม็อบส่อเจตนาว่าต้องการเล่นการเมืองแบบประชาธิปไตยบ้างไหม สิ่งที่ม็อบให้น้ำหนักคือขับไล่นายกทักษิณโดย(เป็นการชำระแค้นส่วนตัวหรือเปล่า)ไม่มีหลักฐาน คำกล่าวหาที่ไม่สามารถอธิบายได้ว่าถูกหรือผิดก็ไปสรุปเองว่าผิดจริยธรรม ไร้เหตุผลสิ้นดี
             ตอนนี้เราในฐานะประชาชนคนหนึ่งอยากจะขอร้องม็อบกลุ่มต่างๆว่า ท่านสนุกพอแล้วหรือยังกับการด่าทอคนนั้นคนนี้ทุกวัน ทำลายสิทธิความสงบสุขขั้นพื้นฐานของประชาชนจนจะทำมหากินไม่ได้อยู่แล้ว หยุดเถอะหากข้องใจก็ลงสมัครเป็นผู้แทนราษฎรดูบนเวทีหาเสียงท่านก็สามารถพูดและแสดงข้อเท็จจริงต่อประชาชนได้ เราแม้จะไม่ชอบท่านจะเป็นคนหนึ่งที่จะเลือกท่านให้ท่านได้ใช้ ระบอบประชาธิปไตยอย่างถูกต้อง ใช้ความคิดว่าจะทำอย่างไรจึงจะสามารถบริหารประเทศให้ประชาชนรักและนิยมได้เท่าท่านนายกทักษิณ ดีกว่าไปอยู่บนเวทีม็อบซึ่งร้อนระอุไปด้วยวาจาที่หยาบคายแถมอากาศก็ร้อนทรมานไม่แพ้กันเลย

    จากคุณ : กุหลาบสยาม - [ 3 พ.ค. 49 09:21:10 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป