Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ให้ข้าราชการมาทำงานวันสิ้นปีเพื่อหลีกเลี่ยงค่าโอนที่ดินรัชดา พฤติกรรมแบบนี้ไม่ควรเกิดเป็นคนไทย

    *** ที่ดินรัชดา“แม้ว-อ้อ”งกจนได้เรื่อง
         

    คัดลอกพอสังเขป

    .
    .
    .


    สนธิ - ข้อที่ 4 น่าสนใจมาก พอโอนเสร็จ รีบเร่งโอนที่ดินของกองทุนฯ ทำให้รัฐเสียประโยชน์ เอื้อผู้ชนะประมูลไม่ต้องเสียภาษีมาก รวยฉิบหายเลยนะ นี่ผมต้องขอพูดอย่างหยาบๆ นะ ยังโกงแม้กระทั่งค่าโอนที่ดินแค่ 10 กว่าล้าน ก็ยังไม่ยอมเสีย ผมจะบอกให้เป็นอย่างไร คือรัฐบาลเขาตั้งอัตราค่าธรรมเนียมการโอนที่เขาต้องการส่งเสริมการซื้อที่ดิน การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เขาขยายระยะเวลามาจนถึงปลายปี 2546 แล้วก็ที่ดินผืนนี้ ถ้าโอนภายในปี 2546 ก็จะเสียภาษีแค่ 722,000 บาท ถ้าโอน 47 เสีย 2 เปอร์เซ็นต์ เสีย 15 ล้านบาท เห็นไหม กับแค่ 13-14 ล้านบาท อั๊วก็ไม่ยอมเสีย วิธีลื้อไม่ยอมเสียลื้อทำยังไง ก็ให้ผัวลื้อ ประกาศว่าวันพุธที่ 31 ธันวาคม
         
          สนธิ - จำได้หรือเปล่าพ่อแม่พี่น้อง มีอยู่ปีหนึ่ง พุธที่ 31 ธันวาคม 2546 บอกว่าไม่ใช่วันหยุด เป็นวันทำงาน ดูมันสิ เห็นหรือยัง เพื่อให้กรมที่ดินทำงาน อีจะได้โอนที่ดินให้คุณหญิงพจมาน โอนในวันที่ 31 ธันวาคม 2546 เห็นหรือยังพ่อแม่พี่น้อง ที่ดินที่ควรจะซื้อในราคากลางก็ไม่ยอมจ่าย ภาษีเล็กๆ น้อยๆ 10 กว่าล้าน ก็ไม่ยอมจ่าย มีเงิน 7-8 หมื่นล้าน ในประเทศ ซ่อนไว้เมืองนอกอีก 7-8 หมื่นล้าน เบ็ดเสร็จอีมีเงินแสนกว่าล้าน เงินแม้กระทั่งเล็กแค่นี้อียังไม่ยอมให้รัฐ จะเห็นได้ชัดลักษณะแบบนี้มีอยู่เรื่อง พี่น้องจำได้หรือเปล่า ถ้าพี่น้องเคยติดตามข่าว นายโอ๊ค พานทองแท้ เคยทำสวนสนุก จำได้ไหม ที่ใจกลางรัชดาฯ แล้วจำได้ไหมตอนที่อีทำอะไรเกิดขึ้น อีรถไฟฟ้าใต้ดินลดราคาให้ 15 บาท ตลอดสาย ตลอดระยะเวลาที่ลูกชายอีทำสวนสนุก เพื่อให้คนนั่งรถไฟฟ้า แทนที่จะเสีย 30-40 บาท เสียแค่ 15 บาท จะได้มาสวนสนุกอี พอสวนสนุกอีปิดปั๊บ โปรโมชั่นยกเลิกไปเลย เห็นหรือยัง ว่าภาษีไม่ต้องเสีย นายตี๋ แมทชิ่ง ต้องไปแอบตั้งอยู่แถวๆ เมืองทองธานี ต้องเสียภาษีหมดทุกบาททุกสตางค์ เห็นหรือยังพ่อแม่พี่น้อง



    http:manager.co.th/Home/ViewNews.aspx?NewsID=9500000072910



    -------------------------------------

    เรื่องการที่ให้ข้าราชการมาทำงานในวันสิ้นปีเพราะต้องการหลีกเลี่ยงค่าโอนที่ดินรัชดาซึ่งจะโอนกันในวันนั้นโดยใช้อำนาจหน้าที่ออกมติคณะรัฐมนตรีประกาศให้วันที่ 31 ธันวาคม 2546 ซึ่งเป็นวันสิ้นปีเป็นวันทำงานนั้น

    ถ้าทักษิณทำแบบนี้จริงผมก็ถือว่าเลวสิ้นดีครับ ไม่น่าเกิดบนแผ่นดินไทยที่ผมรักด้วยซ้ำ...

    เพียงเพื่อประโยชน์ส่วนตนกลับทำให้ข้าราชการต้องลำบากลำบนมานั่งทำงานเพียงเพื่อต้องการรักษาผลประโยชน์ส่วนตนซึ่งเป็นเงินไม่กี่ล้านบาท ซึ่งท่านก็ต้องมีปัญญาจ่ายอยู่แล้วเงินแค่นี้

    คนเลวมีหลายประเภทแต่ประเภทที่ผมเกลียดที่สุดก็คือคนที่เปรียบสังคมนี่แหละครับ...คนประเภทนี้อยู่ที่ไหนก็รังแต่จะสร้างความแตกแยกให้สังคม ถ่วงความเจริญของประเทศและสังคม ถ้าท่านทักษิณใช้อำนาจหน้าที่ไปในทางนั้นจริงผมก็ขอแช่งให้เวรกรรมที่ทำไว้กับสังคมและแผ่นดินเกิดย้อนกลับไปหาในชาตินี้ครับ



    *****กระทู้นี้เคยตั้งเอาไว้เมื่อคืนแต่โดนอุ้มหายไปแบบไร้ร่องรอย...ถ้าเว็บมาสเตอร์เห็นว่าไม่เหมาะสมก็ลบอีกครั้งก็ได้ครับ แต่ช่วยแจ้งหลังไมค์ให้ผมทราบนิดนึงว่ากระทู้นี้ผิดตรงไหน...คราวหน้าจะได้ไม่ทำอีกไงครับ

    แก้ไขเมื่อ 18 ก.ค. 50 14:36:22

    จากคุณ : ผีน่ารัก - [ 18 ก.ค. 50 14:34:39 A:125.27.5.242 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom