Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    *** “ศรราม” ฉุนข่าวไปพันธมิตรฯ บอกดาราที่ไปม็อบ อยากทำให้ในหลวงไม่สบายใจมั้ง ***

    “ศรราม” ฉุนข่าวไปพันธมิตรฯ บอกดาราที่ไปม็อบ อยากทำให้ในหลวงไม่สบายใจมั้ง

    “หนุ่ม ศรราม” เล่นละครเทิดพระเกียรติเพื่อตอบแทนแผ่นดิน ออกอาการหงุดหงิด หลังถูกถามเรื่องการเมือง บอกดาราที่ไปร่วมกับพันธมิตรฯคิดไม่เหมือนกัน หรือไม่ก็อยากทำให้ในหลวงไม่สบายใจ
         
          เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวละครเทิดพระเกียรติ “รักบ้านเรา”ที่สตูดิโอ 1 ช่อง 9 ด้วยหัวใจที่รักชาติเต็มเปี่ยม ทั้งนี้ เพราะ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” มีส่วนร่วมในการทำละครเรื่องดังกล่าว ตั้งแต่การพล็อตเรื่องไปจนกระทั่งร่วมแสดง ทำให้ผู้สื่อข่าวอดถามไม่ได้ถึงกระแสสถานการณ์บ้านเมืองที่กำลังวุ่นวายขณะนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า “หนุ่ม ศรราม เคยโผล่มาฟังเวทีพันธมิตรฯ” งานนี้หนุ่มตอบชัดเจนว่า “ไม่เคยไป” และไม่อยากทำให้ในหลวงกังวลพระทัย พร้อมกับบอกว่า ดาราที่มาร่วมเวทีดังกล่าวคงคิดเห็นต่างกัน หรือไม่ก็คงอยากทำให้ในหลวงนอนไม่หลับมั้ง
         
          “ก็รู้สึกภูมิใจที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ เพราะเป็นละครเทิดพระเกียรติ ภูมิใจที่ได้ทำอะไรเพื่อสิ่งเหล่านี้มาเยอะ ถ้ามีโอกาสก็จะทำเรื่อยๆ เพื่อตอบแทนแผ่นดิน ที่ผ่านมา ผมทำมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นทหาร ถ่ายละครเทิดพระเกียรติให้สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯสยามมกุฎราชกุมาร และก็อีกหลายอย่าง”
         
          เผยมีส่วนเป็นตัวตั้งตัวตีในการทำละครเทิดพระเกียรติ “รักบ้านเรา”
          “ผมสนิทกับ พี่ภัทร (ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม) มานานมาก ตอนที่ผมโดนรถชนก็นอนที่โรงพยาบาล พี่ภัทร มาเยี่ยมก็เลยได้คุยกัน เป็นการคุยกับพี่ภัทรนะครับในสิ่งที่เราน่าจะทำ ทำให้ทราบว่า มีโครงการ 3 โครงการ ทำ 3 ปี ปีแรก ให้ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ปีที่สอง ในหลวง ปีนี้ทำไงดีก็เลยมีการพูดถึงสมเด็จพระราชินี ท่านพูดถึงความห่วงพระทัยปัญหาภาคใต้ ท่านห่วงพระทัยมากที่สุด ฐานะนักแสดงก็เลยมาคิดว่าอยากจะตอบแทนแผ่นดินยังไงบ้าง ก็พูดกันสนุกๆ ว่า เป็นพล็อตแบบนี้ แต่สุดท้ายก็แก้ให้บทมันซอฟต์ลง ให้แก้ปัญหาโดยการสงบและมีรอยยิ้มมากขึ้น”
         
          “ถ้าใครได้ดูละครเรื่องนี้จะเข้าใจว่าทุกสิ่งทุกอย่างแก้ไขปัญหาได้ง่ายมาก เพียงแค่ทุกคนเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน ยอมรับความคิดเห็นกันและกัน สังคมเราจะเย็นลง”
         
          “ผมภาคภูมิใจทุกครั้งที่ได้ทำอะไรเพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน ไม่อยากให้พ่อหลวงแม่หลวงไม่สบายใจ เราเป็นคนไทยคนหนึ่งอะไรที่เราทำ และสามารถช่วยให้ท่านมีรอยยิ้ม หรือนอนหลับเร็วขึ้น เราก็ได้บุญบารมีจากท่านคุ้มครอง ผมก็คงจะทำไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็คงมีมาเรื่อยๆ เป็นชุด เดี๋ยวก็ ทบ.วันกองทัพไทย”
         
          ยืนยันข่าวที่ไปร่วมกับพันธมิตรฯไม่เป็นความจริง
          “ไม่เป็นความจริงครับ ใครเห็นครับ....ใครเห็นครับ ผมเพิ่งพูดไปนะครับว่า ผมอยากให้พ่อหลวงของผม สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ของผมนอนหลับสบาย บรรทมด้วยความสบายพระทัย สิ่งใดที่เป็นสิ่งที่ทำให้ท่านเกิดความกังวล แล้วไปเดินที่ชายหาดกับคุณทองแดงกังวลไม่สบาย อยากจะฝากบอกไปว่าเป็นคนไทยหรือเปล่า”
         
          “ผมไม่ไปยุ่งกับใครหรอกครับพันธมิตรฯ เดินขบวนอะไรผมไม่ยุ่งหรอก ผมไหว้พระทุกวันขอให้ในหลวงแข็งแรงนะ ใครที่มันทำให้ในหลวงไม่สบายใจ ก็ขอให้คุณพระคุณเจ้าดลจิตดลใจให้มันคิดได้เถอะนะครับ ถ้ามันยังเป็นคนไทย ขอให้มันทำให้ในหลวงอย่าเครียดเลย เราพูดภาษาแบบชาวบ้านนะครับ ผมใช้คำพูดแบบชาวบ้านไปคิดเอาเอง”
         
          “ผมไม่ได้รังเกียจการเมืองครับ แต่ผมไม่ชอบให้ใครทำให้พระเจ้าแผ่นดินเราไม่สบายใจ คุณชอบเหรอ (มองการเมืองยังไง) ไม่มองการเมืองครับ มองแค่นี้ใครทำให้ในหลวงนอนไม่หลับไม่ชอบ”
         
          ส่วนกระแสข่าวที่มีดาราหลายคนขึ้นเวทีร่วมกับพันธมิตรนั้น หนุ่ม ศรราม บอกว่า......
          “จะรู้สึกยังไงล่ะครับ ก็รู้สึกว่าเขาคงคิดไม่เหมือนเรา เค้าคงอยากให้ในหลวงนอนไม่หลับมั้ง”
         
          ปฏิเสธเล่นการเมือง แต่ขอเล่นละครเทิดพระเกียรติไปเรื่อยๆ
          “ผมไม่เล่นอะไรทั้งนั้นครับ เล่นละครเทิดพระเกียรตินี่แหละค่อยๆ ซึมทีละนิด อย่างน้อยก็ไม่ได้ทำให้ท่านไม่ได้สบายใจกับผม ท่านมีโครงการอะไรหรือเรียกผมถวายตัวเข้าเฝ้ารับใช้แผ่นดิน ผมพร้อมทุกเมื่ออยู่แล้ว ผมเคยเป็นทหารเกณฑ์มาแล้ว ผมสาบานต่อหน้าธงชัยเฉลิมพลมาแล้ว
         
          จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เห็นข่าวที่ทำให้ในหลวงไม่สบายใจรู้สึกอย่างไร หนุ่ม ศรรามย้อมกลับมาถามว่า “พี่รู้สึกยังไงล่ะ”
         
          ผู้สื่อข่าวถามต่อ “คือ เราไม่เห็นด้วยกับการที่ประท้วง” งานนี้หนุ่มไม่ตอบคำถาม แต่ชักสีหน้าแล้วถามสวนกลับมาว่า
         
          “ไม่ใช่พี่รู้สึกยังไง พี่รู้สึกยังไง ถ้าพี่เป็นคนไทยอยากให้ในหลวงสบายใจไหม แค่นั้นแหละ แค่นั้นเอง”
         
          ก่อนที่บรรยากาศจะตึงเครียดไปกว่านี้ ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม ศรราม ต้องรีบตัดบทบอกให้เปลี่ยนเรื่องคุยทันที

    ******************************************

    รู้ทั้งรู้ว่า ให้สัมภาษณ์แล้วจะโดนสื่อแบบนั้นเล่นแค่ไหน

    แต่

    ยังไง ขอคารวะ ครับ

    จากคุณ : radenat - [ 3 ก.ค. 51 16:52:28 A:119.42.69.196 X: ]