Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ข้อมูลชั้นความลับที่กำลังรั่วไหล

    หลังจากที่  พธม. ได้ยุติการยึดครองทำเนียบรัฐบาล  ตำรวจและเจ้าหน้าที่ทำเนียบเข้าไปสำรวจความเสียหายที่เกิดขึั้นภายในทำเนียบ  ข่าวทีวีทุกช่องแสดงภาพความเสียหายอย่างรุนแรงตรงกันว่า  เป็นความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทำเนียบรัฐบาลชนิดที่เรียกว่า  “ย่อยยับ”   ไม่เหลือภาพแห่งความสง่างามของทำเนียบรัฐบาล  สถานที่ทำงานอันทรงเกียรติ์ยิ่งของชาิติอีกเลย   ความเสียหายที่เกิดจากความเสื่อมโทรม, การรื้อทำลาย,  การหยิบฉวยทรัพย์สินอันมีค่าออกไปมากมาย   แต่ที่น่ากลัวที่สุดและถือเป็นความเสียหายอันประเมินค่าไม่ได้เลยก็คือ   ข้อมูลที่อยู่ในส่วนของ  “สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ”  ที่ถูก  “โจรก่อการร้ายพันธมิตร”   ขโมยเอาเซิร์ฟเวอร์ และฮาร์ทไดร้ฟ  ไปทั้งหมด

    “สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ”  มีหน่วยงานประกอบด้วย  
    1. ส่วนงานกลาง
    2. สำนักงานเลขานุการกรม
    3. กองอำนวยการข่าวกรอง
    4. สำนักความมั่นคงกิจการชายแดนและการป้องกันประเทศ
    5. สำนักความมั่นคงกิจการภายในประเทศ
    6. สำนักความมั่นคงกิจการภายนอกประเทศ

    หน่วยงานเหล่านี้รวมตัวกันอยู่ในภายสำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ  ภายในชั้นที่ 1 ตึกสันติไมตรีทำเนียบรัฐบาล  หน้าที่หลักก็คือเก็บรวบรวมข้อมูลที่เป็น “ชั้นความลับ ถึงความลับสุดยอดของประเทศ”   เอาไว้ในเซิร์ฟเ้วอร์  ของสำนักงานฯ  ซึ่งข้ัอมูลความลับเหล่านี้ก็จะแยกประเภทกันตามลักษณะของหน่วยงานต่าง ๆ แต่เป็นข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงาน,  นโยบายทางการเมือง,  รวมถึงกิจการสำคัญ ๆ ต่าง ๆ มากมาย  โดยสรุปรวมเิพื่อความมั่นคงของชาติทั้งสิ้น  ซึ่งรวมถึงทางด้านสังคม,  เศรษฐกิจ, การทหาร,  และการดำเนินการทางการเมืองทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ.........    

    ข้อมูลที่เป็นชั้นความลับเหล่านี้เป็นตัวกำหนดแผนงานของประเทศที่จะำดำเนินต่อไป  ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อการค้าระหว่างประเทศ,  การกำหนดแนวทางการตกลงเรื่องยุทธศาสตร์ความมั่นคงของชาติ,  การวางแผนงานเพื่อจะทำพาประเทศไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้  ฯลฯ  ซึ่งข้อมูลเหล่านี้เป็นเสมือน “พิมพ์เขียว”  ของประเทศ  เพื่อใช้ในการดำเนินกิจการของประเทศทั้งสิ้น  

    พธม.  ที่นำโดยนายสนธิ  ลิ้มทองกุล,  นายจำลอง  ศรีเมือง  และแกนนำอีกหลายคน  ต่างกล่าวอ้างอยู่เสมอว่า  การชุมนุมของ พธม. เป็นการใช้สิทธิ์ของประชาชนตามกฎหมาย  และด้วยการใช้ลีลาการพูดชั้นเทพ   ของนายสนธิ    ทำให้สามารถหลอกให้ประชาชนไทยเข้าใจผิดและยอมออกไปตายแทนได้อย่างง่ายดาย   ส่วนจำลอง  ก็มีกองกำลังสาวกชาวอโศก  ที่ยอมทำทุกอย่างตามแต่ศาสดาจะสั่งอยู่แล้ว  โดยมีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังเพื่อทำลายประเทศของตนเอง  พฤติกรรมที่ผ่านมาแสดงให้เห็นชัดว่าการชุมนุมของ  พธม.  ก็คือ  “โจรก่อการร้าย”  ดี ๆ นี่เอง  

    การโจรกรรม   “พิมพ์เขียว”  ที่เป็นข้อมูลชั้นความลับสุดยอดของประเทศไปทั้งหมดอย่างนี้  ทำให้คิดไปเป็นอื่นไม่ได้เลยนอกจากว่า  พธม.  คือกระบวนการทำลายประเทศไทยให้ย่อยยับ  และหายไปจากแผนที่โลก  ต้องการให้ประชาชนไทยทุกคนตกเป็นทาสของประเทศใดก็ตามที่จะสามารถเข้ามายึดครองทางเศรษฐกิจ และสังคมได้โดยง่าย  ซึ่งจะไม่มีทางต่อสู้ได้เลย  พธม. พวกนี้ไม่ใช่คนไทย  พวกเขาเป็น   “โจรก่อการร้ายที่เข้ามาทำลายชาติ”  

    ปูนนก

    จากคุณ : ปูนนก - [ 12 ธ.ค. 51 09:28:51 A:58.8.81.109 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com