Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ “อัปยศ” ”อัปลักษณ์”และ”[^_^]”แบบนี้งัย  

นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กว่าจะได้เป็นนายกรัฐมนตรี ประเทศไทย ขวัญใจของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ นั้น ได้มาด้วยความ “อัปยศ” ”อัปลักษณ์”และ”[^_^]” เพราะเลือกตั้งตาม ระบบสู้ไม่ได้ จึงต้องมาด้วยความ”อัปยศ” “อัปลักษณ์”และ”[^_^]” คือ.-

oo “อัปยศ” ”อัปลักษณ์”และ”[^_^]” ด้วยขบวนการ ทางทหารทำการยึดอำนาจ เมื่อ ๑๙ ก.ย.๔๙ (หมดคู่แข่งไปหนึ่ง นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ไม่เคยออกมาคัดค้านเลย มีแต่สนับสนุนให้ยึดอำนาจ)

oo “อัปยศ” ”อัปลักษณ์”และ”[^_^]” ด้วยการนำสถาบันพระมหาษัตรีย์ ซึ่งเป็นสถาบันทีคนไทย ทุกหมู่ เหล่าให้ความเคารพ เทิดทูล เหนือ สิ่งอื่นใด นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้นำ สถาบัน พระมหากษัตรีย์ มาเป็นเครื่อง มือทางการเมือง กล่าวหา บุคคลอื่น(ซึ่งเป็นฝ่ายตรงข้าม เช่น คนเสื้อแดง)ว่าไม่จงรักภัคดี หมิ่นพระบรมเดชานุภาพ(โดยเฉพาะ สส.ในพรรคประชาธิปัตย์ ของท่านนายก หยุดให้ร้ายได้แล้ว)

oo “อัปยศ””อัปลักษณ์”และ”[^_^]”ด้วยขบวนการ ยุบพรรคการเมือง ๔ พรรค (คงเหลือแต่พรรคเล็ก พอสู้ได้)

oo “อัปยศ” ”อัปลักษณ์”และ”[^_^]”ด้วย ขบวนการ ตัดสิทธิกรรมการบริหารพรรค ตั้ง ๒๐๐ คน ๆ ละ ๕ ปี (คู่แข่งหายไปอีกมากมาย)

oo “อัปยศ” ”อัปลักษณ์”และ”[^_^]” ด้วยกระบวนการยุติธรรม บิดเบือน ความยุติธรรม (ปลดนายกออกถึง ๒ คน )

oo “อัปยศ””อัปลักษณ์”และ”[^_^]” ด้วยการ ให้พันธมิตรประชาชน เพื่อประชาธิปไตย (ม๊อบ บ้าคลั่ง หัวหน้า ม๊อบ โดย นาย สนธิ ลิ้มทองกุล) บุกยึด ทำเนียบรัฐบาล,ยึดรัฐสภา,ยึดสนามบิน,เสียหายนับแสน ๆ ล้าน โดยประกาศบุกแบบ“ตาย เป็น ตาย เจ๊ง เป็น เจ๊ง”เพื่อที่จะให้ นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็น นายก(ก็ยังไม่ได้เป็นนายก)

oo “อัปยศ” ”อัปลักษณ์”และ”[^_^]” ด้วยการ ซื้อตัว สส.(ข่มขู่ด้วย)ให้ยกมือสนับสนุนในสภา (คราวนี้สมใจนึกบางลำพู)

oo “อัปยศ” ”อัปลักษณ์”และ”[^_^]”ด้วย การ สั่งฆ่าประชาชนผู้ชุมนุมเรียกร้องประชาธิปไตย(:-)สุด ๆ)

oo “อัปยศ” ”อัปลักษณ์”และ”[^_^]” ด้วยการ บิดเบือนข่าวสาร การชุมนุม (asty ของคนเสื้อเหลือง ออก อากาศได้ตลอด ส่วน d satation ของคนเสื้อแดง ถูกสั่งปิด)

oo “อัปยศ” ”อัปลักษณ์”และ”[^_^]” ด้วยการดำเนินคดี แกนนำคนเสื้อเหลือง ถูกจับ ตอนเช้า พอตอนบ่ายประกันตัวออกมาชุมนุมต่อได้ แกนนำคนเสื้อแดงถูกจับไป ๗ วัน ยังไม่ให้ประกันตัว (ขนาดชุมนุมเรียนแบบกันยังเป็น ๒ มาตรฐานเลย แล้วจะอยู่กันได้อย่างไร)

ผมขอประณาม การขึ้นมาดำรง ตำแหน่ง นายกรัฐมนตรี ในครั้งนี้ มันฝืนความรู้สึกของคนไทย ไม่สมควรที่จะได้รับ “เกียรติยศ” แต่สมควรที่จะได้รับการ ประณาม จากคนทั้งแผ่นดินว่า การก้าวขึ้นมาดำรงตำแหน่งของ นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ครั้งนี้ ว่า เป็น บุคคลที่ “ อัปยศ” ”อัปลักษณ์”และ”[^_^]” ที่สุดในโลก

จากคุณ : ปูอิศรีย์1
เขียนเมื่อ : 17 ม.ค. 53 10:19:57 A:114.128.141.78 X:




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com