Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
...เสื้อแดงไม่ได้สู้เพื่อทักษิณ แต่กำลังจะชดใช้คืนให้ทักษิณ... vote  

สิ่งที่ทักษิณเสียไป จากการลงมาเล่นการเมืองเพื่อรับใช้ประชาชนและประเทศชาติบ้านเกิดของเขา ก็คือเกียรติยศ ชื่อเสียง ทรัพย์สิน  พลัดพรากจากลูกๆ  หย่าร้างกับภรรยา ..พลัดที่นา คาที่อยู่ !


หากทักษิณ ไม่เข้ามาเล่นการเมือง ไม่มาเป็นนายกฯ นอนไขว่ห้าง นั่งเกาสะดืออยู่ที่บ้าน ทำธุรกิจไปตามประสาพ่อค้าวานิชทั้งหลาย ให้คนเรียก “เสียแม้ว”เหมือนแต่ก่อน ..ป่านนี้ ทรัพย์สินคงมีหลายแสนล้าน


นี่เพราะ “คิดผิด” ดันคิดว่าการเมืองไทยก้าวหน้า เหมือนนานาอารยะประเทศไปแล้ว มีประชาธิปไตยเต็มใบแล้ว จึงถลำตัวเข้ามาเล่นการเมือง พัฒนาประเทศ รับใช้ประชาชน ..ผิดอย่างไม่น่าให้อภัย


ขณะเป็นนายกฯ ทักษิณถอดใจหลายครั้ง ร่ำๆจะลาออกก็หลายที  แต่ประชาชนนี่แหละ วิ่งเข้าไปสวมกอดทักษิณ ร้องไห้คร่ำครวญ ขอร้องให้ทักษิณอยู่สู้ต่อไป สู้เพื่อประชาชน ..ผมน้ำตาซึม !


ในที่สุด “การเมืองไทย” ก็พิฆาตทักษิณอย่างโหดเหี้ยมอำมหิต  จนแทบไม่เหลือซาก บ้านแตกสาแหรกขาด ต้องระเห็จไปอยู่นอกประเทศ ..และคงจะไม่เหลืออะไรเลย !



ทักษิณ สังเวยคมเขี้ยวของการเมืองอย่างน่าเวทนา เขาตายไปต่อหน้าประชาชนที่รัก และศรัทธาเขา โดยที่ประชาชนไม่ทันได้มีโอกาสเอื้อมมือเข้าไปช่วยเหลืออะไรได้เลย เพราะถูกจำกัดด้วยคำว่า “กฎหมาย” ..ต้องเคารพศาล


วันนี้ “กองทัพแดง” ประชาชนที่บอกให้ “ทักษิณสู้ๆ”ในวันนั้น  ยกขบวนยาวเหยียด จากทั่วทุกสาระทิศของประเทศ นับแสน นับล้าน  มุ่งหน้ามาเมืองหลวงพร้อมที่จะทวงถามชดใช้ ..คืนให้ทักษิณ


ทักษิณต้องสูญเสียทุกอย่างที่เขาเคยมี ก็เพราะประชาชน  ..ถึงวันนี้ ประชาชนกำลังจะชดใช้คืนให้ทักษิณ !!!

จากคุณ : ปลายอ้อกอแขม
เขียนเมื่อ : 13 มี.ค. 53 18:42:13 A:58.9.155.6 X:


[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
    ขอความกรุณางดการเขียนในลักษณะต่อไปนี้

    1. การต่อว่าด่าทอ คนที่มีความเห็นไม่เหมือนท่านในกระทู้
    2. ตั้งหรือใช้สมญานามที่มีลักษณะทำให้ผู้อื่นได้รับการ ดูถูก เสียดสี ประชดประชัน หรือ ได้รับความเกลียดชัง
    3. เขียนแบบไร้ประโยชน์ อันได้แก่ เสียดสี ล่อเป้า ก้าวร้าว บิดเบือน ฯลฯ
    4. หยิบข้อเขียนของคนอื่นมาตีความทีละคำแบบ หัวหมอ หรือ ศรีธนญชัย
    5. ล้ำเส้นไปก้าวล่วงเรื่องส่วนตัวของบุคคลสาธารณะ
    6. ห้ามใช้เวทีนี้ในการนัดชุมนุมใดๆ โดยเด็ดขาด
    7. อนึ่งการหยิบยกสถาบันพระมหากษัตริย์ หรือพระราชดำรัสมาอ้างอิง ถือว่าเป็นการกระทำที่อาจเอื้อมและไม่บังควรเป็นอย่างยิ่ง จึงขอห้ามโดยเด็ดขาดเช่นกัน
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 



ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com