Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ชื่นชม กรุง ศิวิไล เมินพวกบอยคอต บุกเดี่ยวเข้าประชุม จวกใครไม่ทำหน้าที่ก็ลาออกไป อย่ากินเงินเดือนประชาชน vote  

นายนที สุทินเผือก หรือ “กรุง ศรีวิไล” ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ได้เป็น ส.ส.เพียงคนเดียวของพรรคที่เดินทางเข้ามายังสภาในเวลา 09.00 น. โดยกล่าวว่ามาประชุมตามหน้าที่ วันพุธและพฤหัสที่มีประชุมก็มาตามปกติ และขับรถมาทางแยกการเรือน ตำรวจทหารที่ตั้งด่านก็ไม่เห็นว่าอะไร และไม่ได้รู้สึกไม่สะดวก ปลอดภัยดี ไม่มีอะไร อย่างไรก็ดี การที่มีการตั้งเครื่องกีดขวางมากมายเหมือนปฏิวัติ คิดว่ารัฐบาลคงกลัวผู้ชุมนุม แต่ตนคิดว่าเสื้อแดงไม่ทำอย่างนั้น จะมาปิดล้อมสภาทำไม ไม่มีประโยชน์ ทหารกับประชาชนทะเลาะกันทำไม กรีดเลือดก็สีแดงเหมือนกัน
     
      เมื่อถามว่า มีการหารือกับเพื่อน ส.ส.หรือไม่เพราะพรรคเพื่อไทยมีมติไม่เข้าร่วมประชุม นายนทีกล่าวว่า ไม่ได้หารือ ต่างคนต่างความคิด และตนไม่ได้รับแจ้งจากพรรค และที่มาก็ไม่ได้มีปัญหากับพรรค ตนมาก็มาของตนเพราะเป็นสิทธิ และคิดว่า ส.ส.ทุกคนไม่ว่าพรรคใดต้องเข้ามาทำหน้าที่ที่สภา ถ้าไม่มาทำหน้าที่ก็ลาออกไป อย่ากินเงินเดือนประชาชน เมื่อถามต่อว่า พูดแรงแบบนี้ไม่กลัวพรรคเข้าใจผิดหรือ นายนทีกล่าวว่า ไม่กลัว เพราะประชาชนเลือกตนมา ไม่ใช่พรรคเลือก พรรคจะให้ตนไปอยู่ไหนก็ไป จะไล่ออกก็ไป ไม่กลัว ทั้งนี้ที่ ส.ส.พรรคเพื่อไทยไม่มาคงคิดว่าลงแท็กซี่แล้วเดินเข้ามาไม่สง่างาม ถ้าเปิดทางให้ปกติเข้าก็เชื่อว่าจะเข้ามา ตนรับรองได้
     
      เช่นเดียวกับนายประยุทธ์ ศิริพานิชย์ ส.ส.มหาสารคาม ที่เป็นส.ส.พรรคเพื่อไทย อีกคนหนึ่งที่เดินทางเข้าร่วมการประชุมสภาในวันนี้




ชื่นชม  กรุง  ศิวิไล   และขอประนาม สส พรรคเพื่อไทย   คุณรับเงินเดือนจากภาษีของพวกเรา   แต่ทรยศพวกเรา   น่าอายจริงๆ   ไปใส่กระโปรงเถอะ

 
 

จากคุณ : Sonnenaufgang
เขียนเมื่อ : 24 มี.ค. 53 12:21:07 A:111.84.83.139 X:


[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
    ขอความกรุณางดการเขียนในลักษณะต่อไปนี้

    1. การต่อว่าด่าทอ คนที่มีความเห็นไม่เหมือนท่านในกระทู้
    2. ตั้งหรือใช้สมญานามที่มีลักษณะทำให้ผู้อื่นได้รับการ ดูถูก เสียดสี ประชดประชัน หรือ ได้รับความเกลียดชัง
    3. เขียนแบบไร้ประโยชน์ อันได้แก่ เสียดสี ล่อเป้า ก้าวร้าว บิดเบือน ฯลฯ
    4. หยิบข้อเขียนของคนอื่นมาตีความทีละคำแบบ หัวหมอ หรือ ศรีธนญชัย
    5. ล้ำเส้นไปก้าวล่วงเรื่องส่วนตัวของบุคคลสาธารณะ
    6. ห้ามใช้เวทีนี้ในการนัดชุมนุมใดๆ โดยเด็ดขาด
    7. อนึ่งการหยิบยกสถาบันพระมหากษัตริย์ หรือพระราชดำรัสมาอ้างอิง ถือว่าเป็นการกระทำที่อาจเอื้อมและไม่บังควรเป็นอย่างยิ่ง จึงขอห้ามโดยเด็ดขาดเช่นกัน
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 



ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com