Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เรียน ผู้ใช้ Ticket ID ทุกท่าน ทุกสี ทุกเหล่า ที่เข้ามาในเว๊ปพันทิป ติดต่อทีมงาน

ท่านผู้ใช้สิทธิในการโพสต์กระทู้ ไม่ว่าห้องไหนในพันทิป จากการที่ใช้สิทธิ Ticket ID มีหลายอย่างที่ท่าน ไม่รู้ หรือ ไม่เข้าใจ ว่า สิทธิของท่านมีแค่ไหนกับ Ticket ID ทำไมถึงต้องมีสิทธิน้อยกว่า คนที่มี log in

เมื่อเกือบสิบปีก่อน ห้องการเมืองห้องนี้ ผู้คนที่ใช้ Ticket ID มีสิทธิ ไม่ต่างจากห้องอื่น สามารถโพสต์ และ เม้นท์ แต่เพราะ มีคนใช้สิทธิ Ticket ID บางท่านไม่รู้สิทธิตัวเอง จนในที่สุด ผู้ที่ใช้สิทธิ Ticket ID เหล่านั้น ก็ไม่มีสิทธิที่จะโพสต์ หรือ แม้แต่ ให้ คคห. ใด ๆ ในห้องราชดำเนินได้

ทำไม

เพราะ ท่านเหล่านั้น ไม่ได้รู้ซึ้งถึงสิทธิของท่าน เพราะ ท่านที่ใช้ Ticket ID ไม่สามารถพิสูจน์ตัวตนได้
เมื่อท่านพิสูจน์ตัวตนไม่ได้ ท่านก็ต้องทำตัวเองให้เป็นคนที่ไม่ได้มีตัวตน ไม่ใช่ไปชวนทะเลาะกับเขา ไปกล่าวหาเขา ไปหมิ่นประมาทเขา ท่านต้องทำตัวเป็นหนังสือ คือให้ความรู้ ให้เหตุผลสมาชิกได้ แต่ท่านไปใช้วาจาสามหาวกับคนอื่นนั้นไม่ได้ครับ

การกล่าวหาใคร หรือ การหมิ่นประมาทใคร พวกท่านที่ใช้ Ticket ID ไม่สามารถทำได้ ท่านโพสต์กระทู้กล่าวหาคนอื่นไปในทางเสื่อมเสีย WM ก็ไม่สามารถ แบน ท่านได้ เพราะ ท่านก็สามารถใช้ Ticket ID อันใหม่มาใช้ข้อความกล่าวหาเขา ซ้ำ ๆ เดิม ๆ ได้ ไม่จำกัดจำนวน

พวกท่านคงไม่ได้รู้ว่า เมื่อหลายปีก่อน ห้องบางห้อง เคยมีการฟ้องร้องกัน ว่าด้วยการหมิ่นประมาท ซึ่งผมถือว่า แฟร์ คือ สามารถก้าวล่วงคนอื่นได้ ก็ต้องรับผิดชอบที่กับคำพูดที่ก้าวล่วงเขา แต่พวกท่านที่ใช้ Ticket ID ทั้งหลาย ก้าวล่วงใคร ก็ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น มันแฟร์กับคนอื่นหรือไม่

ผมได้อ่านกระทู้นี้ และ เม้นต์ไปที่นี่
http://www.pantip.com/cafe/news/topic/NE11828676/NE11828676.html
คนที่ใช้ Ticket ID ใช้วาจาที่ไม่เป็นปกติ จาบจ้วง กับคนที่มี log in แบบนี้ ผมถือว่า ใช้ไม่ได้ ลองดู คคห. พาดพิงผม ถึงแม้ คุณบางระจันวันเพ็ญ และ คุณกอไผ่แสนซน อธิบายเรื่องการไม่สามารถพิสูจน์ตัวตนจาก ไอพี ไปแล้วก็ตาม

ความคิดเห็นที่ 118     [แจ้งลบ] ติดต่อทีมงาน
ขอบคุณเพื่อนๆจาก รดน ที่อุตส่าห์มากันมากมายตามคำเชิญของนพนครพิงค์
ผมไม่ใช่ตัวแทนใครทั้งนั้นแหละครับ ปกติก็อาศัยอ่านเฉยๆ ไม่ได้จะคิดตอบโต้อะไรใครครับ
จะว่าไปผมก็ไม่มีปัญญาสมัครจริงๆอย่างที่ แดงโบกกรัก ว่านั่นแหละครับ
แต่มันก็ไม่ถึงกับไม่แมนหรอกมั๊งครับ เพราะบัตรผ่าน เค้าโชว์ไอพีแอดเดรสครับ ถึงศักดิ์และสิทธิ์จะไม่สามารถเทียบบัตรประชาชนได้ แต่ก็คงแมนไม่น้อยกว่ากันเท่าไหร่กระมังครับ
นิสัยหมาหมู่เลิกเถอะครับ ลิงค์ว่าไปลากกันมาก็โชว์ให้เห็นอยู่ กรุณาอย่าแถอีกต่อไปครับ รอยดริฟท์ที่ รดน ก็เยอะแยะมากพออยู่แล้วครับ
ลองเปิดกะลาออกมาดูโลกภายนอกกันบ้างครับ เผื่อจะได้รู้ว่าตัวเองไม่ได้เป็นกบ แต่เป็น...
จากคุณ     : บัตรผ่านจ๊ะ
เขียนเมื่อ     : 15 มี.ค. 55 00:09:51 A:31.205.8.7 X: TicketID:295794


สรุปว่า คนที่ไม่ต้องรับผิดชอบกับคำพูดตัวเอง หาว่า ผม และ คนเห็นต่างเป็น หมาหมู่ แบบนี้ ผมว่า มันไม่แฟร์ และ คำพูดพวกนี้ ท่านที่เป็นคนรัก ปชป. เป็น สลิ่ม หรือ เสื้อเหลือง ไม่เคยเอาคำว่า หมาหมู่ มาเรียกใครได้ในห้องราชดำเนินนี้ ก็เพราะ เราต่างพิสูจน์ตัวตนได้ และ เรารับผิดชอบคำพูดไม่ใช่หรือครับ

คุณที่ใช้ Ticket ID ครับ ยิ่งคุณทำแบบนี้ แบบที่คนบางคนเคยทำกับห้องราชดำเนิน เมื่อ เกือบสิบปีก่อนนั้น รังแต่จะทำให้ วันหนึ่ง ห้องข่าว จะไม่มี Ticket ID โพสต์อะไรได้อีกแล้ว เหมือนห้องราชดำเนิน

ถ้าคุณเป็นคนไทย เอาบัตรประชาชนไปสมัครแล้วหา log in มา แล้วเรามาปะทะคารมกันที่นี่ หรือ ห้องข่าวก็ได้ครับ เพราะ คุณสามารถรับผิดชอบกับคำพูดตัวเอง เหมือนคนที่ห้องนี้

จากคุณ : โบกกรัก
เขียนเมื่อ : 15 มี.ค. 55 05:26:13 A:41.76.148.40 X:



ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com