Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"เนชั่น" โดดป้อง "ประชาธิปัตย์" โพสต์เฟสบุ๊คถล่ม "สนธิ" สาวกรุมด่า ASTV กระจาย ติดต่อทีมงาน

"เนชั่น" โดดป้อง "ประชาธิปัตย์" โพสต์เฟสบุ๊คถล่ม "สนธิ" สาวกรุมด่า ASTV กระจาย
14 ตุลาคม 2555 go6TV - สงครามสื่อระหว่างพันธมิตรฯกับประชาธิปัตย์ยังคงระอุต่อเนื่อง ล่าสุดสำนักข่าวเนชั่นโดดป้องประชาธิปัตย์ โพสต์เฟสบุ๊คถล่ม "สนธิ ลิ้มทองกุล" ปล่อยสาวกรุมด่า ASTV กระจาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สงครามสื่อที่ร้อนแรงล่าสุดระหว่างกลุ่มพันธมิตรประชาชนชเพื่อประชาธิปไตยกับสื่อที่สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ยังคงระอุต่อเนื่อง ล่าสุดสำนักข่าวเนชั่นได้โพสต์เฟสบุ๊คผ่านแฟนเพจ เนชั่นสุดสัปดาห์ NationWeekend โดยมีเนื้อหาตอบโต้ นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯและสื่อในเครือผู้จัดการและ ASTV ทั้งนี้เนื้อหาดังกล่าวเขียนโดย นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม (สนธิญาณ หนูแก้ว) ผู้อำนวยการสำนักข่าว TNews และ สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม TNews ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเป้นกระบอกเสียงสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ รวมทั้งสำนักข่าวเนชั่นยังมีการปล่อยให้มีการแสดงความเห็นท้ายข่าวโจมตี นายสนธิ ลิ้มทองกุล และ ASTV รวมทั้งสื่อในเครือผู้จัดการด้วยถ้อยคำที่รุนแรงอีกเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า การตอบโต้กันของทั้ง 2 ฝ่ายในรอบ 48 ชั่วโมงที่ผ่านมาเป็นไปอย่างดุเดือดและสาวกของทั้งสองฝ่ายแม้จะมีจำนวนน้อยแต่ต่างก็โจมตีกันด้วยเนื้อหาที่หยาบคายและกล่าวหากันไปมา โดย สื่อที่เป็นกระบอกเสียงประชาธิปัตย์ อาทิ สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมบลูสกาย นำโดย นายวิทเยนตร์ มุตตามระ ได้ขู่จะฟ้องร้องดำเนินคดีกับนายสนธิ ลิ้มทองกุล และสื่อในเครือ ASTV ผู้จัดการ ตามมาด้วย นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ผู้อำนวยการสำนักข่าว TNews เขียนเอกสารตอบโต้นายสนธิ ลิ้มทองกุล รวมทั้งท้าทายให้นายสนธิ ประกาศรายชื่อผู้ถือหุ้นและบัญชีรายรับ-รายจ่าย เทียบกับสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม TNews ด้วย

นอกจากนี้ ยังมีเครือข่ายสังคมออนไลน์กระบอกเสียงประชาธิปัตย์ อาทิ แฟนเพจสายตรงภาคสนาม , แฟนเพจ I Support PM Abhisit , แฟนเพจสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมบลูสกาย และ ขบวนการเสรีไทยเฟซบุ๊ค รวมทั้งเว็บบอร์ดเสรีไทย กระดานสนทนากระบอกเสียงพรรคประชาธิปัตย์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดได้โจมตีนายสนธิ ลิ้มทองกุล และกลุ่มพันธมิตรฯ รวมทั้งสื่อในเครือ ASTV-ผู้จัดการเป็นจำนวนมาก

http://www.งดโฆษณาเว็บ/2012/10/astv_14.html

 
 

จากคุณ : palrak
เขียนเมื่อ : 14 ต.ค. 55 20:10:02 A:61.90.71.155 X:




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com