Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คุณสมบัติของปชป. ติดต่อทีมงาน

“...ผมพูดชัดเจนมาตั้งนานแล้ว ที่ผมไม่เอาประชาธิปัตย์ไม่ใช่เพราะว่าอะไรทั้งสิ้น เพราะว่าประชาธิปัตย์ไม่เคยมีความซื่อสัตย์กับตัวเอง ไม่เคยมีความซื่อสัตย์กับประชาชน...

...ผมยังจำคำพูดของสุเทพ (เทือกสุบรรณ) ได้ทุกคำพูด ไม่มีเนวิน (ชิดชอบ) ไม่มีเราในวันนี้ ผมจำได้เขาไปพูดที่ชุมพรจำได้ไหม เขาชุมนุมพวกเขา เขาบอกพวกเราคือตัวป่วนบ้านป่วนเมือง ผมจำได้ที่ชำนิ ศักดิเศรษฐ์ พูดว่าการเมืองต้องเล่นกันในสภา ไม่ใช่เล่นกันข้างถนน และผมยังจำได้ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พูดในสภา บอกทุกอย่างต้องจบในสภา...”

“...เมื่อไหร่คุณจะยอมรับสักทีว่าถ้าเพียงคุณยอมรับผิดในอดีต คุณไม่ได้ทำอันนี้ คุณขอโทษประชาชน ขอโอกาสอีกครั้งหนึ่ง ผมจะให้โอกาสคุณ แต่ชีวิตพวกคุณไม่เคยผิด ชีวิตพวกคุณไม่เคยผิด...”

“...ผมรำคาญพวกสาวกพรรคประชาธิปัตย์ คือมันโง่ได้ใจ โง่จนอธิบายไม่ถูก โง่ตรงไหนรู้ไหม โง่ตรงที่ว่าตนเองผิดไม่เคยเห็นความผิดตนเอง แล้วไปเที่ยวใส่ร้ายป้ายสีคนอื่นเขา นี่จริงๆนะ โดยพื้นฐานนี่คือสันดานที่แท้จริงของพรรคประชาธิปัตย์...”

นี่คือตัวอย่างบางช่วงบางตอนจากคำพูดของนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย พูดในรายการที่ออกอากาศทางสถานีเอเอสทีวีเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ที่ยกคำพูดนายสนธิขึ้นมาเพราะเห็นว่าเป็นคำพูดที่อธิบายคุณลักษณะของพรรคประชาธิปัตย์ได้ค่อนข้างชัดเจน สามารถใช้อธิบายการเคลื่อนไหวของพรรคประชาธิปัตย์ที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้ได้

“การเมืองต้องเล่นกันในสภา ไม่ใช่เล่นกันข้างถนน”

“ทุกอย่างต้องจบในสภา”

เป็นคำพูดที่สะท้อนตัวตนของพรรคประชาธิปัตย์ได้เป็นอย่างดีว่าอะไรคือ “หลักการ” อะไรคือ “หลักกู”

เห็นว่าประกาศจะเคลื่อนไหวเดินหน้าผ่าความจริงและตามหาชายชุดดำกัน ทุกวันเสาร์จะเดินสายไปทั่วประเทศ เลยอยากจะถามสักหน่อยว่าที่เคยพูดไว้ “การเมืองต้องเล่นกันในสภา...ทุกอย่างต้องจบในสภา” ยังจำกันได้บ้างหรือไม่

หรือว่าการเมืองต้องเล่นกันในสภาตอนที่ตนเองเป็นรัฐบาลบริหารประเทศเท่านั้น

และที่ตรงเป้าเข้าประเด็นที่สุดเห็นจะเป็นคำพูดของนายสนธิที่ว่าพรรคนี้ไม่เคยเห็นความผิดของตัวเองแล้วไปเที่ยวใส่ร้ายป้ายสีคนอื่นเขา

แหม...ช่างอธิบายคุณสมบัติได้อย่างแจ่มแจ๋วชัดเจนจริงๆ

http://www.dailyworldtoday.com/columblank.php?colum_id=76599

**********************************************************************

แป๊ะลิ้มพูดความจริงก็เป็นเหมือนกันนี่   

 
 

จากคุณ : เกาะคา
เขียนเมื่อ : 17 ต.ค. 55 21:49:34 A:124.122.157.42 X:




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com