Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยากบริหารประเทศไทย ต้องดูสติปัญญา, ความนิยม ไม่ใช่ตะแบงจะเอาให้ ด้วยวิธีการประสาทๆ บ้านเมืองเสียหาย ถ่วงความเจริญประเทศ ติดต่อทีมงาน

อยากบริหารประเทศไทย ต้องดูสติปัญญา, ความนิยม ในพวกของตน ไม่ใช่ตะแบงจะเอาให้ ด้วยวิธีการประสาทๆ บ้านเมืองเสียหาย ถ่วงความเจริญประเทศ

ตักน้ำใส่กระโหลก ชโงกดูเงาตัวเองว่า เหมาะสมไม๊ คนเค้าเอาด้วยไป
- ชุมนุมเต็มท้องถนน ก็ทำมาแล้ว (แต่ห้ามคนอื่นทำตาม ใครทำตามว่า เลว ว่าผิดกฏหมายหมด ถูกจับติดคุกไปตามๆ กัน แต่พวกตัวเองทำ ศาลพิจารณา เป็นร้อยๆ ก็ไม่ติดคุก แปลกมาก ยุติธรรมมากๆ ศาล)

- นี่รถถังก็ใช่ยึดมาแล้ว ยึดแล้วก็ไม่มีปัญญาจะพัฒนาประเทศได้ เอาผิดแบบข้างๆ คูๆ สรุปปฏิวัติเพื่อสถาบัน (ไม่เคยบอกให้เต็มๆ ว่า สถาบันอะไร)

- ใช้วิธียุ่งให้หักหลังกันเอง แย่งเก้าอี้ ก็ทำมาแล้ว ก็เกิดการต่อต้านแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน พอเค้าไม่ยอม ก็ให้กำลังทหาร ไล่ฆ่า ไม่ปราณี จนได้พรรคฆาตกร นายกฆาตกร ก็ยังไปใส่ร้ายว่า กระชับพื่นที่ แต่ความจริงต้องเรียกว่า
อภิสิทธิ์ให้แผนตัดอาหาร ใช้ฮอลโยนระเบิด และ ล้อมฆ่าประชาชน ล้มตายเป็นร้อย บาดเจ็บไปหลายพัน

ในขณะคนที่พวกท่านๆ ที่อยากบริหาร อยากปกครอง ประเทศนี้ ใช้วิธีการเลวทรามต่ำช้า ต่างๆ ใส่ร้าย คนที่ไม่ยอมจำนน ด่าว่า เข่นฆ่า คนที่เค้าใช้วิธีการเลือกตั้งในรอบแรกที่โดนล้ม รอบใหม่ที่ได้รับมาอีกครั้ง

พวกที่เรียกตัวเองว่า ดีเลิศ  คุณธรรมสูงท่วมหัว เก่งประดุจเทวดา ฟ้าประทานมา ไม่เคยคิดจะใช้วิธีทำงาน สร้างความดี ความชอบ ความนิยมอะไรเลย เพื่อจะมาบริหาร มาปกครองประเทศนี้ แล้วใช้มันจะไปยอมรับได้

ถ้าทักษิณใช้ตังส์ซื้อประเทศนี้ได้ ตอนนี้ทักษิณไม่ได้ร่ำรวยที่สุดแล้ว ทำไมยังไม่มีใครซื้อได้อีกเลย หรือ เพราะทักษิณไม่ได้ใช้ตังส์ซื้อ แต่ใช้ผลงาน ใช้ความดี ที่ทำมาซื้อใจประชาชนเอาไว้ได้

อย่าใสร้ายจนหน้ามืด มองไม่เห็นอะไรเลย เพราะ ไม่งั้นรบอีก 100 ปี ก็แพ้ทักษิณ เพราะ ใช้ความดี ใช้ความจริงใจ ซื้อใจประชาชนไว้ หัดรับความจริงหน่อย ไม่ใช่เพื่อคนที่ท่านไม่ชอบ แต่เพื่อนความจริง ที่เป็นแนวทางที่พอจะทำให้ชนะได้ ถ้าไม่ยอมรับความจริง ก็ตะแบง ทำลายล้างประเทศไทยต่อไป เพื่อบริหาร เพื่อปกครองประเทศนี้ ในเมื่ออยากปกครอง ก็รับรองเสียเถอะว่า อยากปกครอง ไม่ใช่ทำเป็นเหมือนฟ้าต้องประเทศให้เอง ตัวชั้นหนะ ได้ไม่อยากปกครองเลย

จากคุณ : kritsakorn
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 55 10:04:34 A:1.20.1.153 X:




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com