Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
… ฝ่ายต้านรัฐบาล บอกว่า “ม็อบมากันตรึม !” จะบ้าตาย !... ติดต่อทีมงาน

พุทโธ่ พุทถัง กาละมัง ปี๊บ อยากจะบ้าตาย กับ “ม็อบ(ถูพื้น)”ของเสธ.เลิศ บางระจัน(วันเพ็ญ) จะเอาชนะกันแค่จำนวน “ม็อบ(ถูพื้น)” ว่ามากันเท่าไหร่..อยากจะชักแหง็กๆให้ได้

รัฐบาลประมาณการไว้ว่า“ม็อบ(ถูพื้น)น่าจะไม่เกิน 3000 พันคน”  มันก็เถียงคอเป็นเอ็นว่า “มาเป็นหมื่นนะโว้ย ม็อบเยอะยั๊วะเยี้ยะไปหมด เต็มสนามม้า เพราะฉะนั้น ชนะรัฐบาลแล้่ว !”..ฮานาก้า !

เฮ้อ ชีวิตของผู้แพ้นี่มันไม่มีอะไรดีจริงๆเลยนะ  ไม่สามารถสู้กันด้วยคุณภาพกับเขาได้  ก็งัดเอาปริมาณมาสู้ ..สมเพชจริงๆ


เมื่อเปรียบกับคนเสื้อแดงที่เปิดการชุมนุม ไม่เคยมีใครพูดถึงจำนวนคน  เพราะรู้เต็มอกว่า คนเสื้อแดงเมื่อชุมนุมแล้ว จำนวนต้องไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นคน ทุกครั้ง ทุกที่ ทุกเวลา ทุกโอกาส ..ทั้งคุณภาพและปริมาณ

ไม่เคยมี “สื่อ” หรือสลิ่มแมงสาปตัวไหน มาพูดเรื่องปริมาณจำนวนคน ว่าแดงชุมนุมไม่เกินร้อย ไม่เกินพัน ไม่เกินหมื่น นั่นเพราะเชื่อในจำนวนมหาชนคนเสื้อแดง ที่รักร้อย ร่วมเรียง เคียงใจ แค่เพียงก็บอกกันวันเดียว เจอกันที่ไหน เมื่อนั้น..พรึบ


แต่ม็อบ(ถูพื้น)อย่างสลิ่ม แมงสาป พันธมิตร หรือท้ายสุดม็อบไดโนเสาร์ของ “เลิศ บางระจัน” เมื่อประกาศชุมนุมกัน มีคนมาถียงเรื่องจำนวน ชนิดคอเป็นเอ็นว่า “หลักหมื่นนะโว้ย” ..โคตระข๊ำ ขำ

ไม่เอาสาระกันแล้ว  เอาแค่จำนวนคนมาคุยมาข่ม  อุตส่าห์ไป “เกณฑ์”กันมา แต่ก็กระพร่องกระแพร่ง ไม่เป็นไปตาม “เป้า” ..เพราะอะไร ?

เพราะว่า คนเหล่านั้น เขารู้ทันพวกนี้กันแล้ว ว่าพวกนี้ ไม่จริงใจ หลอกลวงพวกเขาเพื่อเอามาเป็นเบี้ย ต่อรองกับรัฐบาลเอาผลประโยชน์เข้าตัว หลอกใช้เขา..เขาจึงไม่ร่วมด้วย

เลิศ บางระจัน จะดีใจหรือเปล่า ที่”ม็อบ(ถูพื้น)”ที่มากันวันนี้ มันก็คืออ้ายคนเก่า เจ้าเดิม ของประชาธิปัตย์ พันธมิตร สันติอโศก ที่งมงายกับพวกแกนนำ ชักชวนให้มาต่อต้านรัฐบาล มากันเหมือนพวก “ผีดิบ” ..ไม่มีหน้าใหม่ๆ

บอกได้เลยว่า “ม็อบ(ถูพื้น)ที่ไปเกณฑ์มาวันนี้ ของเสธ.เลิศ บางระจัน ถ้านับจำนวน ไม่เกิน 3000 พัน จริงๆ..ให้ฟ้าผ่า

ตำรวจ คาดว่ามีผู้ร่วมชุมนุมประมาณ 6-7 พันคน ซึ่งประมาณการณ์ด้วยตัวเลขที่ค่อนข้างสูง เพื่อเป็นการเอาใจ “เลิศ บางระจัน” กับ “สงค์ พาร์กินสัน” เพราะกลัวจะช็อค..หากผู้ชุมนุมน้อย


บอกให้ ในหมู่ม็อบ  มีคน 2 ส่วนที่อยู่รวมกัน  แยกแยะและประมาณการณ์ทางตัวเลข ..ให้เห็นภาพชัด

ตำรวจรักษาการณ์ 500
ทหารสอดแนมดูลาดเลา 200
นักข่าวทั่วสาระทิศอยากมาดูน้ำหน้า 400
คนของรัฐบาลมาแอบดู 200
พวกฮาร์ดคอร์การเมือง – เวปบอร์ดต่างๆ 100
คนเร่ร่อนจรจัด-ขอทานสะพานลอยต่าง ไปหาข้าวกิน 300
ไทยมุง (โดยไม่สังกัดฝ่าย ชอบมุงเป็นอาชีพ) 1000
คนจะมาดูแข่งม้า (ไม่รู้เรื่อง) 300
เซียนพนันม้าจะมาเล่น(ไม่รู้เรื่อง) 100
โชเฟอร์รถตุ๊กและแท็กซี่(จะไปรับผู้โดยสาร) 200


ผู้ที่มาชุมนุมจริงๆ ที่เกณฑ์กันมา ด้วยความยากลำบาก ปานว่าน้ำตาไหล ..ประกอบด้วย !

เกณฑ์มาจากสันติอโศก 1000
เกณฑ์มาจากพันธมิตรทั่วประเทศ 1500
เกณฑ์มาจากพรรคประชาธิปัตย์ 500
ผู้ชุมนุมที่เคารพรักเสธ.อ้าย 30
ผู้ชุมนุมที่เคารพรัก สงค์ พาร์กินสัน 20
ลูกศิษย์ ญาติมิตร ของคนที่ขึ้นเวที 100


ดูซิครับ ตำรวจ ได้คำนวณตัวเลขไม่ต่างจากที่ผมคำนวณ   แต่ผมแยกแยะให้เห็นภาพชัด คือ บุคคลที่ไม่เกี่ยวกับการชุมนุม 3300 คน  ส่วนผู้มาร่วมชุมนุมนั้น จำนวนแค่ 3150 คน รวมทั้งหมด 6450 เป๊ะๆ ..555555555555

จากคุณ : ปลายอ้อกอแขม
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 55 19:51:52 A:171.97.66.213 X:




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com