Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
'เสธ.อ้าย' บ่ยั่นโดนหมายเรียกข้อหากบฏ ลั่นเดินหน้าล้มรัฐบาล...โดนหมายฯข้อหากบฏแล้วยังทำกร่างอีก จะหลุดโลกไปถึงไหน ติดต่อทีมงาน

“เสธ.อ้าย” บ่ยั่นโดนหมายเรียกข้อหากบฏ ลั่นเดินหน้าล้มรัฐบาล แต่ไม่ต้องการเลือกตั้งใหม่ ลั่น “ประชาธิปัตย์” ก็ไม่เหมาะเป็นรัฐบาล ชี้ “มาร์ค” บารมีไม่พอ  ...

วันที่ 3 พ.ย. พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธ.อ้าย ประธานองค์การพิทักษ์สยาม กล่าวถึงกรณีที่กองปราบปราม ออกหมายเรียกให้รับทราบข้อกล่าวหา ล้มล้างการปกครองในระบอบประชาธิปไตย ว่า รัฐบาลต้องหาทางไม่ให้เรามีความสุข ตนยังยืนยันที่จะชุมนุมขับไล่รัฐบาลในช่วงปลายเดือน หากมีผู้สนับสนุน 1 ล้านคน ตามที่โม้ไว้ แต่หากมีจำนวนน้อยก็อาจจะยุติ เพราะสู้รัฐบาลที่อ้างมี 15 ล้านเสียงไม่ได้ ขณะนี้เสียงสนับสนุนตอบรับดีมาก เป้าหมายจากนั้นคือต้องการให้รัฐบาลลาออกหรือยุบสภา แต่ไม่ต้องเลือกตั้งใหม่ ให้ตั้งคณะทำงานโดยเป็นรูปแบบคณะปฏิวัติโดยประชาชนมาบริหาร  ตนอยากให้นักการเมืองยุติบทบาทก่อน

หรือกระทั่งพรรคประชาธิปัตย์ก็ยังไม่เหมาะสม เพราะนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังไม่มีบารมีเพียงพอ

พรรคประชาธิปัตย์ไม่เข้าใจคำว่าหัวหน้าพรรคจึงเป็นเหมือนพรรคลิเก หัวหน้าพรรคต้องมีบารมี เหมือนทหารที่ต้องเอาพลเอกเป็นผู้บัญชาการทหารบก ไม่ใช่ พันเอก ประชาธิปัตย์เอานายอภิสิทธิ์ เพราะรูปหล่อ รำสวย คนจะได้เลือกพรรคมากแล้วบ้านเมืองจะไปได้อย่างไร คนดีๆ ในบ้านเรามีเยอะ แต่เป็นพระเอกกลัวตาย ผู้ร้ายกลัวเจ็บหนังเลยไม่สนุก ส่วนข้อห่วงใยการเผชิญหน้าของผู้ชุมนุม 2 ฝ่ายนั้น ตนไม่จะเผชิญและเจ้าหน้าที่รัฐต้องดูแลเรื่องนี้ด้วย.


ที่มา...ไทยรัฐออนไลน์  3 พฤศจิกายน 2555, 20:29 น.
http://www.thairath.co.th/content/pol/303474

                                ??????????????????????????????



".....เป้าหมายจากนั้นคือต้องการให้รัฐบาลลาออกหรือยุบสภา แต่ไม่ต้องเลือกตั้งใหม่ ให้ตั้งคณะทำงานโดยเป็นรูปแบบคณะปฏิวัติโดยประชาชนมาบริหาร  ตนอยากให้นักการเมืองยุติบทบาทก่อน..."

โห...พ่อมหาจำเริญ....
คุณมีสิทธิอะไรมากำหนดนั่น  นี่ให้คนไทยทั้งประเทศด้วยความต้องการของคุณเพียงคนเดียว

บอกได้คำเดียวว่า....
"คร่ำครึหัวโบราณสติแตกตกโลก....."



พูดชัดเจนหลักฐานแน่นหนาปานนี้
สมควรเจอข้อหา "กบฏ" ชัวร์......

"....พล.อ.บุญเลิศ กล่าวต่อไปว่า การชุมนุมครั้งนี้ ถ้าจุดประกายติดก็จะยืดเยื้อเป็นการขับไล่รัฐบาลชุดนี้ให้ได้ ถ้าไม่มีคนมาร่วมมากเราก็หยุด หากคนมามากก็เดินหน้าขับไล่ต่อและเปิดโปง แฉหลักฐานเรื่องการทุจริตโดยจะเปิดเผยในวันชุมนุมนี้ พวกผมที่เป็นทหารเก่าอยากให้ปฏิวัติมานานแล้วเพราะรู้ว่ารัฐบาลที่มี พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นคนบงการมีแต่มาโกงเงินแผ่นดินทั้งสิ้น ส่วนกระแสข่าวที่ว่าอาจจะมีการปฏิวัติ เกิดขึ้นนั้นยอมรับว่ามีการพูดคุยกันจริง เพราะมีหลายภาคส่วนทนไม่ได้กับการบริหารงานของรัฐบาล และหากตนมีกำลังทหารอยู่ในมือคงปฏิวัติไปนานแล้ว...."

ที่มา...เดลินิวส์ออนไลน์ 23 ต.ค.55
http://www.dailynews.co.th/politics/162460


จากคุณ : tinthong
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 55 06:42:09 A:125.27.192.221 X:




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com