Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
…อ๊ะอ๊ะ นี่ไง ! สปิริตแบบใหม่ของชายขุม มันต้องอย่างนี้ซี “ไม่ลาออก”… ติดต่อทีมงาน

เห็นใครหลายคนเรียกร้องให้ "ชายขุมของคนกรุงเทพฯ" ออกมาแสดงความรับผิดชอบ กรณี “โกดัง ฟุตซอล อารีน่า หนองจอก”ที่ฟีฟ่าไม่รับรอง ..คงได้เห็นกันจะจะ


คนอื่น ถ้าทำผิด จับได้คาหนังคาเขาอย่างนี้ แม้ไม่อยากจะออกจากตำแหน่ง แต่ก็จำใจ ทำทีเป็นว่า แสดงสปิริต เหมือนรัฐมนตรีปลากระป๋องเน่าคนหนึ่ง ขอลาออกจากตำแหน่ง ..แบบนี้เรียกว่า “โง่”


มันต้องเอาอย่าง “ชายขุม” หรือ “หม่อมงามไส้” ของผมคนนี้ ถึงจะเท่ห์สุดบรรยาย จับได้จะจะ เห็นกันทั้งโลกอย่างนี้ ก็ออกมาแสดงสปิริตกับเขาเหมือนกัน ประกาศก้อง “จะทำไมหรือ ไม่ลาออกหรอกเว้ยย”..สปิริตแบบใหม่ล่าสุด


นี่ซิ “หม่อมงามไส้” คือคนฉลาดจริง  ได้คิดแสดงสปิริตแบบใหม่แกะกล่อง สวนทางกับสปิริตแบบเก่าๆ โง่ๆ ที่คนทั้งโลกเขาทำกันมา มันไม่ได้เรื่อง มันดูคร่ำครึ โบราณ ล้าหลัง อารยะชนไม่ทำกัน ต้องแบบนี้ “ทำผิด  ต้องไม่ลาออก” ..ไอดอล ของชาวกทม.ละ


จะให้ลาออกทำพระแสงหอกโมกขศักดิ์ทำไม การได้เป็นผู้ว่าฯกทม. มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะเว้ย อยู่ๆจะให้ลาออก ถามว่า “เอาหัวแม่เท้าข้างไหนคิดวะ..เช๊อะ ! ”


ฟีฟ่าไม่ดีเอง นี่“หม่อมงามไส้”สร้างจนเสร็จ ปลอดภัยแข็งแรงขนาดนี้ หน้าตาสวยงามขนาดนี้ บอกไม่เสร็จ ไม่ปลอดภัย..ใช้ไม่ได้


งานนี้นะ จะบอกให้คนที่ไม่ชอบ “หม่อมงาม” รู้ไว้ด้วย โกดัง ฟุตซอล อารีน่านี่มันต้องใช้เวลาสร้างอย่างน้อย 500 วัน แต่ กทม.ใช้เวลาแค่ 270 วัน ..อัศจรรย์มั๊ย ?


แล้วที่สำคัญ ระยะเวลาในสัญญาก่อสร้างยัง "อภิมหามหัศจรรย์พันลึก"หนักไปอีก “เริ่มทำสัญญาสร้าง มค.ปี 55  ฟุตซอลจะแข่งขันกัน พย.55   สัญญาไปสิ้นสุดเดือน เมย. 56”  หมายความว่า “สร้างไป แข่งไป” ..มันส์อิ๊บอ๋าย?


ถ้าแม้นมิใช่คนอย่าง “หม่อมงามไส้” จะไม่สามารถคิด “มุก”นี่ได้ คนที่คิดอย่างนี้ได้ มันต้องพวกอัลเซ^^น..เอ๊ย “อัจฉริยะ”เท่านั้น ..รู้ไว้ด้วย ?


“ชายขุม”ทำได้ขนาดนี้แล้ว ยังจะมาให้ลาออกอีก คิดได้ยังไง คนที่ควรจะลาออกมันต้องเป็นอ้ายพวกฟีฟ่าต่างหาก มันไม่มีมาตรฐาน ไม่รู้เรื่อง คิดมากเกินไป..ต้องลาออก


ฟ้องเอาผิดแม่มมันเลยครับ “ชายขุม” ให้ “ฟีฟ่า” มันรู้ซะบ้าง ไผเป็นไผ ? ใครกันแน่ที่ผิด ? ให้ศาลตัดสิน ประจานให้ชาวโลกรู้ ..ฟีฟ่าห่วยแตก


ฟีฟ่าต่างหากที่ต้องอาย เพราะไม่ยอมรับ “โกดัง ฟุตซอล อารีน่า” สิ่งก่อสร้างอันสุดแสนจะมหัศจรรย์ อันดับที่ 8 ของโลกนี้ ส่วนพรรคประชาธิปัตย์ และ“ชายขุม” หรือ “หม่อมงามไส้”  ไม่ต้องร้องไห้ ไม่ต้องลาออก และก็ไม่ต้องอายด้วยครับ ..คนไทย “อายแทน”ให้หมดแล้ว !!!

จากคุณ : ปลายอ้อกอแขม
เขียนเมื่อ : 8 พ.ย. 55 12:53:40 A:110.168.176.20 X:




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com