Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
๒๔ พ.ย. ๒๕๕๕ เวลา ๐๙.๐๑ น.(ให้ฤกษ์ก็พลาดแล้ว) ติดต่อทีมงาน

๒๔ พ.ย. ๒๕๕๕ เวลา ๐๙.๐๑ น.(ให้ฤกษ์ก็พลาดแล้ว)

ผมกำลังงง!! กับการให้ฤกษ์ขององค์กรพิทักษ์สยาม ๐๙.๐๑ น.ของวันนี้.. ผมว่าผู้ให้ฤกษ์ให้ฤกษ์ก็วิบัติแล้วครับ!!
การให้ฤกษ์เพื่อหวังกระทำการใดๆเพื่อความสำเร็จนั้น ดาวตนุลัคณ์ควรที่จะได้ฤกษ์ที่แข็ง และไม่อยู่ในเรือนทุรภพ(อริ,มรณะ,หรือวินาสน์) ในการนี้ผู้ก่อการเลือกวันเสาร์เป็นวันดีเดย์ และเลือกเวลาฤกษ์ดังกล่าวผมถือว่าผิดพลาดอย่างร้ายแรง.. ผมมองว่างานนี้เป็นม็อบด่าผู้หญิงโดยตรงเลยครับ.. แต่ผลสุดท้ายจะพ่ายแพ้!! เพราะปัจจัยของฤกษ์ที่วางผมขออธิบายตามหลักโหรฯดังนี้ครับ..
ฤกษ์ ๐๙.๐๑ น. ลัคณาฤกษ์อยู่ที่ราศีธนู ดาว๕(พฤหัสฯ) เป็นดาวอายุ(แกนนำมีชื่อว่า พล.อ.บุญเลิศ ตัวนำชื่อ มาจากพยัญชนะของวรรคพฤหัสบดี พอดีครับ คือ ตัว บ , ป, ผ , ฝ , พ , ฟ , ภ , ม) โคจรเข้าเรือนอริ ได้ฤกษ์ภูมิปาโล แต่กลับเดินวิปริตคือถอยหลังเป็นโจโรฤกษ์ครับ.. แค่เป็นดาวอายุเดินเข้าเรือนอริ ตามหลักโหรฯก็ขาดพลังแล้วครับ มิหนำซ้ำได้ฤกษ์ภูมิปาโล(หลักทัพย์,รถ,ยานพาหนะ,หรืออสังหาริมทรัพย์) แต่ถอยหลังเป็นโจโร(ฤกษ์โจร) ดาว๕(พฤหัสฯ)นอกจากเป็นตนุลัคณ์แล้ว ยังเป็นเรือนพันธุ์ด้วย(บ้าน,เรือน).. งานนี้ม็อบง่ายดายจะเกิดการผิดพลาดถ้าเกิดมีมือที่ ๓ ยั่วยุหรือมีการเผาทำลายสถานที่ต่างๆ ตรงนี้.. จบเกมส์เลยครับ.. เพราะว่าวางฤกษ์เป็นฤกษ์ของการทำลายเสียมากกว่า.. การให้ฤกษ์ที่จะมีการระดมมวลชนนั้น.. ดาว๔(พุธ)เป็นดาวประชาสัมพันธ์ต้องสวยงาม แต่กรณีนี้ดาว๔(พุธ)เป็นกาลี เป็นเจ้าเรือนปัตนิ,กัมมะ โคจรอยู่ในเรือนโชคลาภได้เทวีฤกษ์ การสื่อสารและการประสานงานกันของม็อบจะมีปัญหากันเองแน่ๆครับ.. ซ้ำแล้วดาว๖(ศุกร์) ซึ่งเป็นเจ้าเรือนอริกลับโคจรกล้าแข็งกว่า คือได้ฤกษ์เทวีอยู่ในเรือนลาภะและได้ตำแหน่งเกษตร คือมีความเข้มแข็งกว่ามาก.. งานนี้ม็อบจะเสียหายและผิดพลาดเพราะว่ามีดาว๓(อังคาร) ทับลัคณ์ได้ฤกษ์ทลิทโท(มวลชน) ซึ่งได้ฤกษ์อ่อนมากครับ จะเสียหายเพราะว่าควบคุมม็อบไม่ได้.. ส่วนดาว๑(อาทิตย์) ซึ่งเป็นดาวราชา(ชื่อเสียงและความสำเร็จ) ก็โคจรตกน้ำในเรือนวินาสน์ร่วมกับ ดาว๘ (พระราหู) ซึ่งได้ฤกษ์เพชฌฆาฏในเรือนวินาสน์.. ดูโดยรวมการให้ฤกษ์ก็ผิดพลาดอย่างหนักแล้ว.. คงจะต้องพะว้าพะวังกับการควบคุมมวลชนไม่ให้นอกลู่นอกทางเป็นหลักเสียแล้วครับ..คงจะต้องติดตามกันต่อไปว่างานนี้ท่านพล.อ.บุญเลิศ จะกลายเป็นบุญเลิศหรือบุญร่วงก็คราวนี้ล่ะครับ..
.........................................................

แก้ไขเมื่อ 24 พ.ย. 55 10:13:46

แก้ไขเมื่อ 24 พ.ย. 55 09:23:46

จากคุณ : จูล่งขุนพลเกราะเงิน
เขียนเมื่อ : 24 พ.ย. 55 09:21:52 A:58.11.246.236 X:




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com