CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    บทเรียนชีวิต...จยย.ซิ่งกวนTeeN เลยไล่ชนดับ...

    ถ้ามีคนโพสแล้วก็ขออภัยที่ทำให้รก...

    ที่มา http://www.matichon.co.th/khaosod/khaosod_detail.php?s_tag=03p0102071049

    หัวข้อ แค้นจยย.ซิ่ง-ก่อกวน ปิคอัพคลั่งปิดไฟหน้า-ชน5ศพ

    หนุ่มซิ่งปิคอัพพุ่งชนจยย.ซิ่งดับ 5 ศพสาหัสอีก 3 เหยื่อรอดตายเผยนาทีระทึกเห็นปิคอัพขับผ่านก่อนที่จะเลี้ยวกลับมาปิดไฟหน้าพุ่งประสานงากลุ่มนักบิดจยย. ก่อนที่ไล่ชนพวกที่เหลือจนหนีตายวุ่น ตร.ร้อยเอ็ดแกะรอยจนรู้ว่าตีนผีป่วยเป็นโรคประสาท ญาติบอกถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่จยย.ขวางถนนเพื่อก่อกวน จึงบีบแตรไล่ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจขว้างขวดเบียร์เข้าใส่รถจึงฟิวส์ขาดไล่ชนแหลก

    เมื่อวันที่ 6 ต.ค. พ.ต.ต.วสันต์ ประทุมภักดิ์ พงส. (สบ.2) สภ.อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ทำการอายัดรถปิคอัพยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมคซ์ สีฟ้า ทะเบียน บธ 7042 ร้อยเอ็ด สภาพกระโปรงหน้ายุบ ไฟหน้าแตกเสียหายทั้ง 2 ข้าง ล้อหน้าด้านซ้ายระเบิด มาเก็บไว้ที่โรงพักเพื่อพิสูจน์หลักฐาน สอบสวนหาเจ้าของรถและผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี หลังจากก่อเหตุไล่ชนแก๊งจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่พร้อมกัน 5 ศพและเจ็บสาหัสอีก 3 ราย ที่ถนนระหว่างบ้านดอนหาด-บ้านหนองสำราญ ต.หนองหลวง อ.เสลภูมิ

    จากการสอบสวนนายนิคม คำมูลนาม อายุ 18 ปี หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกขับรถไล่ชนได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนและพวก ประกอบด้วยนายกิตติศักดิ์ เมืองสุข อายุ 16 ปี นายไพบูลย์ ชินคำ อายุ 31 ปี นายอนุพนธ์ ทิพย์โชติ อายุ 15 ปี นายธีรศักดิ์ ชินคำ อายุ 16 ปี นายสุพรชัย ยุบลภาค อายุ 20 ปี นายคมสันต์ ปัดทำมา อายุ 25 ปี นายวิเชียร พูลเพิ่ม อายุ 25 ปี นายนิรันดร์ ภูมนตรี อายุ 25 ปี นายปริญญา โพธิ์สิงห์ อายุ 25 ปี และนายมงคล วงษ์อนุ อายุ 21 ปี ขี่จักรยานยนต์เที่ยวกันในตัวเมืองร้อยเอ็ด โดยขับรถซ้อนท้ายกันไปคันละ 3 คน 3 คัน และอีกคันนั่ง 2 คน

    นายนิคมกล่าวว่า ระหว่างที่พวกตนกำลังขับรถกันอยู่ก็มีรถปิคอัพคันดังกล่าวขับผ่านไปช้าๆ โดยคนขับชำเลืองมองมาที่กลุ่มของตนแล้วขับผ่านไป เมื่อขับผ่านไปได้ระยะหนึ่งก็เลี้ยวรถกลับมาแล้วขับเข้ามาหาด้วยความเร็ว พร้อมทั้งปิดไฟหน้า พุ่งชนกลุ่มพวกตนเต็มแรงเสียงดังสนั่นหวั่นไหว นายกิตติศักดิ์ นายไพบูลย์ นายอนุพนธ์ นายธีรศักดิ์ และนายสุพรชัย ถูกรถชนกระเด็นไปไกลตายคาที่ ส่วนคนที่เหลือขี่จักรยานยนต์หลบหนี แต่คนขับปิคอัพยังขับไล่ตามหมายจะชนให้ตาย แต่รถเกิดยางแตกเสียก่อนจึงต้องจอดรถทิ้ง คนขับรถพร้อมพวกอีก 2 คนทิ้งรถหลบหนีไป

    พ.ต.ท.สังวาลย์ ศรีมนตรี รองผกก.สส.สภ.อ.เสลภูมิ กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากญาติของคนขับรถปิคอัพว่า คนขับรถที่ก่อเหตุคือนายสวาสดิ์ ประเสริฐสังข์ อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 37 หมู่ 7 ต.โนนสว่าง อ.ปทุมรัตน์ จ.ร้อยเอ็ด เปิดร้านขายของเบ็ดเตล็ดอยู่ทางเข้า ม.ราชภัฏร้อยเอ็ด และพวกอีก 2 คน ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว แต่ยังเข้ามอบตัวไม่ได้เนื่องจากนายสวาสดิ์มีอาการประสาทกำเริบ เพราะเดิมมีอาการทางประสาทและเข้ารับการรักษาที่ร.พ.จิตเวชขอนแก่นมาแล้วหลายปี ส่วนสาเหตุเบื้องต้นนั้นทราบจากญาติว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดนั้นได้ขับขี่จักรยานยนต์ขวางถนนเพื่อก่อกวน นายสวาสดิ์จึงบีบแตรไล่ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจขว้างขวดเบียร์เข้าใส่รถปิคอัพแล้วยังยิงปืนใส่อีก 1 นัดก่อนพากันขับหลบหนี ทำให้นายสวาสดิ์ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้วเกิดความเครียด ขับรถไล่ตามปิดไฟหน้าพุ่งชนเป็นเหตุให้กลุ่มวัยรุ่นเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

    นางมะลิจันทร์ พูลเพิ่ม อายุ 38 ปี มารดานายกิตติศักดิ์ 1 ในกลุ่มผู้ตายกล่าวว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าสาเหตุมันเกิดจากอะไรจึงมาชนลูกตนจนตาย ขอให้ตำรวจรีบสืบสวนหาคนทำผิดมาลงโทษโดยเร็ว ไม่เช่นนั้นหลังเสร็จงานศพแล้วจะเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับผู้ใหญ่ในจังหวัดต่อไป

    (กรอบบ่าย)

    สภาพรถหลังชนและเจ้าของรถ...

    ส่วนตัว: ถึงพี่ท่านนี้จะเป็นโรคประสาท แต่ก็ขอนับถือที่ช่วยคุมกำเนิดไอ้พวกนี้...- -b
    งานนี้ใครใช้ Isuzu มั่นใจได้ว่าแข็งพอเวลาบี้ มอเตอร์ไซต์... :D

    แก้ไขเมื่อ 07 ต.ค. 49 08:50:53

     
     

    จากคุณ : A... - [ วันเกิด PANTIP.COM 08:38:00 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com