CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ลาขาดครับ camryclub ขอระบายหน่อยครับ หงุดหงิด

    เรื่องมีอยู่ว่าผมเป็นสมาชิกweb camryclu มาซักพัก เวลาสมาชิกมีปัญหาผมรู้วิธีก็ช่วยตอบ มิตติ้งก็เคยไป

    แต่มันรับไม่ได้ตรงที่ ทางเวบ camry club จัดกิจกรรม rally ขึ้นผมก้เข้าใจว่าคงอยากให้สมาชิกไปกันเยอะๆ ถึงผมจะยังไม่ได้ลงชื่อ แต่ผมคุยกับแฟนไว้แล้วว่าอยากไปและพยายามจัดตารางเวลาให้ตรงกัน

    แต่บังเอิญวันนี้ผมได้ข่าวมาจากเพื่อน ว่าทาง pub...แห่งหนึ่งได้จัดกิจกรรม rally ขึ้นเหมือนกัน แต่มันน่าสนใจตรงที่ รถทุกคันที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมจะมี สาวๆ จาก girl nextdoor hang FHM คันละ 1 คนแน่นอน ค่าสมัครเพียงแค่ 2500 บาท

    แต่ขอบอกก่อนว่ามันไม่ได้สมัครง่ายๆ เพราะเขาจะคัดผู้ร่วมจากคุรสมบัติที่ส่งเข้าไป ผมก็เลยเข้าไปในกระทู้ rally ของทาง camry club โพส rep แนะนำให้เพื่อนๆในเวบลองสมัครดูขำๆ

    ผ่านไปซักพักเข้าไปอ่าน อีกที admin เวบ ลบ rep ผมทิ้งครับ ผมบอกแล้วว่า ทางเวบจัดกิจกรรมก็คงอยากให้คนเข้าร่วมเยอะๆ หรือทางเวบอาจจะออกเงินไปแล้ว แต่ผมเห็นว่า ผมเพียงแค่เสนอแนะ สมาชิกน่าจะมีสิทธิตัดสินใจเอง ผมถามจริงๆจะมีซักกี่คนที่จะไปร่วมจริงๆ


    ผมเลยไม่พอใจครับ เลยไปตั้งกระทู้ ขอคำชี้แจงเหตุผลที่ ลบกระทู้ผม ขอแค่เหตุผลที่ทำให้จิตใจผมสงบลงได้บ้าง มีสมาชิกมาตอบ 1 คน หลังจากนั้น admin มาตอบแบบหม...ไม่แดกครับ แล้วก็ lock กระทู้ห้ามมีคนตอบ ทั้งๆที่มี rep แค่ 2 อัน และไม่ได้มีการโต้ๆเถียงใดๆกันทั้งสิ้น

    ในกระทู้ และ rep ไม่มีข้อความไม่สุภาพ หรือไม่เหมาะสม แน่นอน

    ผ่านไปอีก 5 นาที admin ลบกระทู้ทิ้งครับ สุดยอดครับ มันปรี้ดขึ้นสมองเลย สงสัยกลัวคนเห็นในความทุเรศของตัวเอง เงินก็เงินผม ผมและสมาชิกไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจหรือวาจะไปไม่ไป ผมก็แค่เข้าไปประชาสัมพันธ์เฉยๆ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับเขาเลย

    ถ้า webboard ที่น่าจะแสดงความคิดเห็นหรือประชาสัมพันธ์ ได้อย่างอิสระ และไม่หยาบคาย ต้องถูกควบคุม และยึดติดกับเรื่องเงินๆทองๆ ที่พวกคุณออกไป จนต้องลบความคิดเห็นอื่นๆของสมาชิกใน webboard ของส่วนรวม

    ก็ขอลาขาด ณ . ที่นี้ จะไม่เหยียบย่ำเข้าไป เวบที่มีผู้ดูแล ใจหม..... บบนี้อีกครับ

    ปล. ถ้ามีการแจ้งกันซักนิด หรือตักเตือนกันซักนิด หรือ ชี้แจงแบบที่คนเขาทำกัน ก็พอรับได้ครับ ผมเข้าใจครับว่า อาจจะไม่เหมาะสมที่เข้าไปโพส เพราะอาจแย่งลูกค้าที่จะร่วมrally กับคุณ แต่อย่างที่ผมโพสไว้ใน rep ที่คุณลบทิ้งไป ว่ามันไม่ได้สมัครง่ายๆ ผมแค่จะยั่วสมาชิกให้น้ำลายไหลเฉยๆ วันเวลาก็ไม่ได้ตรงกัน ทำอะไรนึกถึงใจคนอื่นบ้างครับ สังคมจะได้น่าอยู่ขึ้น

    ขอลาขาดจริงๆ ครับ ลบ member ผมทิ้งไปได้เลย สติกเกอร์ที่ซื้อมาก็จะลอกออกจากรถ เสื้อclub ที่ซื้อมา ก็คงเอาไม่มีโอกาสได้ใส่ไปร่วม งานกับทางเวบ อีกต่อไป โชคดีครับ

    จากคุณ : pagiko - [ 11 ต.ค. 49 22:32:42 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com